Reel Heroes เกมการ์ดมือถือฝีมือคนไทย พร้อมดาวน์โหลดแล้วบน App Store

Reel

Reel Heroes (รีลฮีโร่) เกมแนว Slot Card Battle RPG เนื้อหาของตัวเกมส์กล่าวถึง การต่อสู้ระหว่างเหล่ามอนสเตอร์ที่คุกคามโลกทำให้ธาตุต่างๆ บนโลกเสียสมดุล ความสนุกของเกมนั้นคือการพัฒนาการ์ดมอนสเตอร์ในทีมให้แข็งแกร่งขึ้น โดยผ่านการผจญภัยในดันเจี้ยนต่างๆ ของเกม เพื่อสะสมการ์ดมอนสเตอร์

Reel10

ความแปลกใหม่ที่แตกต่างของเกมอยู่ที่ระบบ Slot Machine ที่เป็นคอยกำหนดพลังโจมตี และควมคุมการใช้งานความสามารถพิเศษของมอนสเตอร์

โดยการหมุนสล็อตแต่ละครั้งนั้นต้องอาศัยทั้งฝีมือ สายตา ประสาทสัมผัส และที่สิ่งขาดไม่ได้นั้นคือ โชค ทำให้เกมนี้มีเทคนิคและวิธีการเล่นที่เน้นในการสร้างความสมดุลของมอนสเตอร์ธาตุต่างๆ ในทีม

Reel2

BONUS ขึ้นชื่อว่า Slot Machine ก็ต้องมีโบนัส โดยในเกมนั้นมีรูปแบบการเรียงโบนัสที่หลากหลาย โดยคุณสามารถเพิ่มแถวโบนัสของ Slot Machine ผ่านการลงแต้ม Bet ที่สามารถหาได้ เมื่อคุณกด Slot ได้ Double หรือได้เลข 7 นั้นทำให้การได้โบนัสนั้นไม่ยากอย่างที่คิด

Reel3

Reel Heroes เป็นเกมที่คุณต้องบริหารและจัดวางมอนสเตอร์ในทีมของคุณให้ลงตัว โดยมอนสเตอร์แต่ละตัวนั้นจะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกันออกไป และรวมถึงการกำหนด Leader ของทีมที่มีผลต่อค่าคุณสมบัติพิเศษต่อทีมของคุณด้วย

ภายในเกม Reel Heroes นั้นมอนสเตอร์มากมายกว่า 200 แบบ ซึ่งจะมีเพิ่มขึ้นอีกในอนาคต

Reel4

แต่คุณจะไม่สามารถลงมอนสเตอร์ที่เก่งทั้งหมดลงในทีมได้ เพราะมอนสเตอร์แต่ละตัวนั้นมีค่า Cost ที่แตกต่างกันออกไป โดยค่า Cost นั้นจะสูงหรือต่ำ ขึ้นอยู่กับความสามารถของมอนสเตอร์ตัวนั้นๆ ยิ่งมีค่าความสามารถสูง แต้มในการใช้ค่า Cost ก็ยิ่งสูงขึ้นไปด้วยเป็นเงาตามตัว นั้นทำให้คุณต้องคิดมากกว่าเดิมว่าจะเลือกมอนสเตอร์เพื่อลงสู่ทีม

Reel5

Evolution แม้มอนสเตอร์เริ่มขึ้นของคุณอาจดูเหมือนไม่เก่ง แต่อย่าได้คิดอย่างนั้นเป็นอันขาด เพราะมอนสเตอร์แต่ตัวนั้นสามารถที่วิวัฒนการได้ ดูอย่างปลาการ์ตูนยังกลายเป็นปลาวาฬได้เลย !!

ซึ่งเงื่อนไขของการอีโวลูชั่นนั้นคือ คุณต้องทำให้มอนสเตอร์ตัวนั้นๆ ของคุณมีเลเวลที่สูงสุดเสียก่อน

Reel6

นอกจากการเพิ่มเลเวลและอีโวลูชั่นแล้ว คุณยังสามารถเพิ่มความสามารถพิเศษของมอนสเตอร์ตัวนั้นๆ ด้วยการตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ ในเกมเพิ่มความสามารถในการใช้สกิลของมอนสเตอร์ด้วย

Reel7

Reel Hero พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ โดยสามารถดาวน์โหลดได้ผ่านทาง App Store ขอฝากเกมการ์ดสัญชาติไทย 100 % ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะครับ

Reel8   Reel9

Reel10

ชื่อเกม : Reel Heroes
แนวเกม : RPG (Role-Playing Game) Card Battle
Moblie Game : iOS, Android(coming soon)
ผู้พัฒนา : Digicrafts Co.,Ltd

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment