วีรบุรุษสามก๊ก อีกหนึ่งเกมส์มือถือใหม่บนระบบ iOS

samkk1

เปิดให้เล่นแล้ววันนี้บนระบบ iOS เกมส์มือถือและแท็บเล็ตมาใหม่ วีรบุรุษสามก๊ก เกมส์แนว RPG และวางแผนกลยุทธ์เวอร์ชั่นภาษาไทย ที่นำเรื่องราวและตัวละครของสามก๊กมาใช้เป็นแกนหลักของเกมส์ ซึ่งในเกมส์นี้คุณจะรับบทเป็นท่านอ๋องผู้แกร่งกล้า ที่จะต้องจัดทัพนักรบชื่อดังและจอมวางกลยุทธ์ต่างๆ โดยมีระบบการฝึกฝนคุณสมบัติ การจุติที่สามารถทำให้ขุนพลของคุณแข็งแกร่งไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ยังมีภารกิจหลักและรองหลากหลายรูปแบบ มีรางวัลประจำวัน มีการซื้อขาย รวมถึงระบบหินหยก ที่จะทำให้คุณหลงรักเล่นจนวางมือไม่ลง ขอต้อนรับคุณเข้าสู่โลกของวีรบุรุษสามก๊ก เลือกเข้าร่วมแคว้นที่เหมาะกับสไตล์คุณ ทำความรู้จักกับเพื่อนใหม่ ร่วมกันพิชิตภารกิจและฝึกฝนนักรบไปด้วยกันเถอะ

samkk2

ภาพและกราฟฟิคภายในเกมส์

ภาพและกราฟฟิคเกมส์ใช้ภาพวาดสไตล์การ์ตูนเป็นหลัก แผนที่ การต่อสู้รวมถึงฉากต่างๆ ทำออกมาได้สวยงาม ตัวละครค่อนข้างธรรมดา เป็นเกมส์ 2D หน้าหลักอินเตอร์เฟสของเกมส์มีข้อมูลรายละเอียดมาก แต่สามารถกดปุ่มลูกศรทางขวาล่างเพื่อซ่อนรายละเอียดบนหน้าจอลงไปได้

เพลงและดนตรีประกอบ

ใช้ดนตรีแนวจีนโบราณที่มีจังหวะเร็วเล็กน้อย ฟังสบายๆ  ส่วนในฉากการต่อสู้ดนตรีให้อารมณ์เหมือนท่องอยู่ในยุทธจักร

samkk3

รูปแบบเกมส์และความยากง่าย

การเล่นและการควบคุมเกมส์อยู่ในเกณฑ์ไม่ยาก สามารถเริ่มเล่นได้ง่าย มีภารกิจตามแผนที่มากมาย มีวิธีที่จะได้นักรบและจอมวางกลยุทธ์ต่างๆ เพียบ รวมทั้งการฝึกฝน การเกิดใหม่หรือจุติ การได้ชุดเกราะอาวุธไอเท็มระดับสูงและการอัพเกรดให้ไอเท็มแข็งแกร่งขึ้น นอกจากนี้ ยังมีระบบพรสวรรค์ท่านอ๋อง ระบบแคว้น โรงงานหยก บอร์ดลำดับนักรบ และอื่นๆ อีกมากมายที่ทำให้เกมมีความน่าเล่นสูงมาก

การที่จะชุบเลี้ยงฝึกฝนนักรบให้ได้ถึงระดับสุดยอดสัก 1-2 คนนั้นต้องใช้เวลาเป็นอย่างมาก ขอเพียงผู้เล่นผ่านช่วงเวลาทำการคุ้นเคยกับเกมแล้ว เริ่มมีนักรบที่ตนเองชื่นชอบไว้ในครอบครอง ผู้เล่นคนนั้นก็จะเล่นต่อไปได้อย่างต่อเนื่อง

samkk4

ดาวน์โหลดเกมส์ วีรบุรุษสามก๊ก เวอร์ชั่น iOS ได้ที่

https://itunes.apple.com/th/app/wirburus-sam-kk/id710356975?ls=1&mt=8

samkk5

Line: thethreekingdoms
Facebook: https://www.facebook.com/thethreekingdoms.th
อีเมล์ฝ่ายบริการลูกค้า: mpbsg@elex-tech.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment