ทีมอินฟินิตี้วอทช์พร้อมต้านอินฟินิตี้อัลทรอนแล้ววันนี้ ในการอัปเดตล่าสุดของ MARVEL Future Fight

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight นำเสนอตัวละครที่เป็นที่รักของแฟนๆ จาก การ์เดี้ยนส์ ออฟ เดอะ กาแล็คซี่ อย่างอดัม วอร์ล็อค, กาโมร่า ,และแดร็กซ์ พร้อมเข้าร่วมปฏิบัติการพิเศษสุดท้าทายด้วยชุดยูนิฟอร์มสุดเท่เพื่อให้เหล่าเอเจนท์ได้สัมผัสประสบการณ์สุดท้าทายมิรู้ลืม!   

พบหลากหลายยูนิฟอร์มสุดเท่ ไม่ว่าจะเป็น อินฟินิตี้เคาท์ดาวน์สำหรับ อดัม วอร์ล็อค, ยูนิฟอร์มรีเควม สำหรับ กาโมร่า และ ยูนิฟอร์มคลาสสิค สำหรับ แดร็กซ์  พร้อมให้ผู้เล่นสะสมเข้าสู่คอลเลคชั่นส่วนตัวแล้ววันนี้ นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเวิลด์บอสใหม่ อย่าง อินฟินิตี้อัลทรอน ตำนานซึ่งเป็นธีมใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก  <What If…?> จากมาร์เวลสตูดิโอ พร้อมให้ผู้เล่นได้มาท้าทายเวิลด์บอสสุดแกร่งในสมรภูมิรบสุดท้าทายแล้ววันนี้ และเมื่อสามารถคว้าชัยชนะมาได้สำเร็จ ผู้เล่นก็จะสามารถรับของรางวัลสุดตระการตาได้มากมาย       

  • อดัม วอร์ล็อค สามารถอัปเกรดได้ถึงระดับ Tier-3 ซึ่งมาพร้อมทักษะใหม่ขั้นสุดยอดที่จะชวนให้คุณตื่นตาตื่นใจ!
  • กาโมร่า และ แดร็กซ์มีการเพิ่มเข้ามาของสกิลปลุกพลังใหม่  

เฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีของเกมซูเปอร์ฮีโร่สุดฮิตอย่างเกม MARVEL Future Fight  ที่มีจำนวนผู้เล่นมากกว่า 120 ล้านคนทั่วโลก มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมเพื่อช่วยกันปกป้องจักรวาลกันเถอะ สามารถดาวน์โหลดได้ที่ App Store®  และ Google Play

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ที่ http://marvelfuturefight.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded