Blue Archive อัปเดตเนื้อเรื่องหลักบทใหม่ ลำนำดอกไม้จักรกล

ในวันที่ 14 ธ.ค. ทาง Nexon ได้ประกาศอัปเดตเนื้อเรื่องหลักบทใหม่ “ลำนำดอกไม้จักรกล” ของเกมมือถือสไตล์ Anime RPG  ‘Blue Archive’ ที่พัฒนาโดยบริษัท NAT Games เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

“ลำนำดอกไม้จักรกล” เป็นเนื้อเรื่องบทใหม่ที่เน้นเรื่องราวของ “ชมรมพัฒนาเกม” ของโรงเรียนวิทย์มิลเลเนียม และมาพร้อมกับตัวละครใหม่ฝาแฝดสุดน่ารัก “มิโดริ&โมโมอิ” อีกทั้งเซ็นเซทุกท่านยังจะสามารถสนุกสนานไปกับเนื้อเรื่องรอง ของชมรมพัฒนาเกมอีกด้วย 

มิโดริและโมโมอิ พี่น้องฝาแฝดสุดน่ารักที่เพิ่มเข้ามาใหม่ในอัปเดตนี้เป็นสมาชิกของชมรมพัฒนาเกม ซึ่งสำหรับ “มิโดริ” จะเป็นตัวละครที่ใช้ EX สกิลการโจมตีประเภทเจาะเกราะ ซึ่งสามารถโจมตีศัตรูได้สูงสุด 5 ตัวตามลำดับ และสำหรับแฝดพี่อย่าง “โมโมอิ” จะใช้สกิลที่สร้างความเสียหายรุนแรงให้กับศัตรูที่อยู่ในระยะการโจมตี เมื่อจับคู่ใช้งานมิโดริและโมโมอิด้วยกัน EX สกิล และสกิลรองของทั้งสองคนจะได้รับบัฟเพิ่มอีกด้วย 

การอัปเดตครั้งนี้มาพร้อมกับกิจกรรมใหม่ “กิจกรรมภารกิจประจำวันกับชมรมพัฒนาเกม” ซึ่งจะเปิดให้เข้าร่วมถึงวันที่ 11 มกราคม 2022 เมื่อสำเร็จภารกิจประจำวัน จะได้รับไอเทมพัฒนาตัวละครของโรงเรียนวิทย์มิลเลเนียม วัตถุหลงยุค หินอัปเกรด และนิตยสารเกม ซึ่งเมื่อรวบรวมนิตยสารเกมถึงจำนวนที่กำหนดจะสามารถแลกรับเพชรฟ้า x1,200 ได้ 

อีกทั้งการอัปเดตนี้ยังเพิ่ม “เชเซ็ด” เรดบอสตัวใหม่ที่ผู้เล่นให้ความสนใจกันอย่างมากเข้ามาพร้อมกัน เชเซ็ดจะปล่อยโดรนและหุ่นจักรกลออกมาโจมตี ซึ่งจะต้องกำจัดโดรนและหุ่นจักรกลที่บอสปล่อยออกมาให้หมดภายในระยะเวลาที่กำหนด จึงนับเป็นบอสที่มีความยากในระดับสูง และยังเพิ่มพื้นที่ใหม่ “พื้นที่ภารกิจ 13” ที่จะดรอปไอเทมอุปกรณ์ระดับ Tier 5 และวัตถุดิบสำหรับอัปเกรดเข้ามาอีกด้วย  

เพื่อเป็นการฉลองการอัปเดตเนื้อเรื่องใหม่ ทาง Nexon ได้เตรียมของขวัญเพชรฟ้า x1,200 ให้กับผู้เล่นทุกท่านที่ล็อกอินเข้าเกมภายในวันที่ 21 ธ.ค. 2021 รวมถึงจัดแคมเปญพิเศษ กิจกรรมรางวัลสองเท่าครั้งแรก ในคอนเทนต์ประกาศจับและคำขอพิเศษ นอกเหนือจากนั้นเพื่อเป็นการฉลองการจัด “กิจกรรม x2 ครั้งแรก” ผู้เล่นทุกท่านจะได้รับเสบียง ’80 AP’ เป็นของขวัญพิเศษตลอดหนึ่งสัปดาห์เต็ม 

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกม ‘Blue Archive’ สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ในคอมมูนิตี้ทางการของเกม 

Animation PV 2: https://www.youtube.com/watch?v=tQdd6PcNpLU

PV ตัวละคร “มิโดริ&โมโมอิ”: https://www.youtube.com/watch?v=C_M5HTb4mvA

คอมมูนิตี้หลัก Blue Archive: Facebook: https://www.facebook.com/TH.BlueArchive

Youtube: https://www.youtube.com/c/BlueArchiveTH
Official Website: https://bluearchive.nexon.com/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded