Blade&Soul Revolution ชวนผู้เล่นเฉลิมฉลองเทศกาลรับวันหยุดยาว!

สนุกสนานไปกับหลากหลายกิจกรรมธีมวันหยุดและฤดูหนาวสุดหรรษา
พร้อมพิสูจน์ความแข็งแกร่งของผู้เล่นได้ในหอคอยไม่สิ้นสุด

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของเกมแอคชั่นฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution  ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นสุดตื่นตาตื่นใจจากเกม PC Blade&Soul สู่เกมมือถือสุดฮิต ซึ่งในการอัปเดตครั้งนี้นั้นผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับการเฉลิมฉลองรับวันหยุดยาว

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นได้นำเสนอบททดสอบบทใหม่ซึ่งผู้เล่นสามารถทดสอบความแข็งแกร่งของของพวกเขาได้ในหอคอยไม่สิ้นสุด ผู้เล่นสามารถสนุกสนานไปกับหอคอยไม่สิ้นสุดซึ่งเป็นดันเจี้ยน 1 คนที่มีทั้งหมด 40 ชั้น โดยผู้เล่นสามารถฝึกฝนสกิลได้ผ่านการฝึกฝนซ้ำๆ ซึ่งสามารถเข้าได้เมื่อบรรลุเลเวลฮงมุน 1 โดยการกำจัดมอนสเตอร์ในแต่ละชั้น เพื่อสามารถรับไอเทมเสริมพลังปราณฮงมุน ซึ่งรวมไปถึง EXP และ เหรียญเงินได้!

กิจกรรมเทศกาลฤดูหนาวมาถึงแล้ว เริ่มต้นวันหยุดแสนสนุกสุดหรรษา! เริ่มตั้งแต่ 14 ธันวาคม ถึง กลางเดือนมกราคมนี้ ผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆได้ใน Blade&Soul Revolution :

  • กิจกรรมเช็คชื่อ : เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมเพื่อเช็คชื่อ เพื่อรับเทพคุ้มครองกิจกรรม เด็กน้อย ซอยอน (หายาก)  
  • กิจกรรมเช็คชื่อ 14 วัน : เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมเพื่อเช็คชื่อเป็นเวลา 14 วัน ในช่วงระยะเวลากิจกรรม ผู้เล่นสามารถลุ้นรับ เด็กน้อย ซอยอนปลุกพลัง (วีรชน) ได้
  • กิจกรรมเหรียญฤดูหนาว  :  ผู้เล่นสามารถนำเหรียญฤดูหนาวซึ่งได้รับมาจากการเคลียร์มิชชั่นได้สำเร็จนั้นไปแลกเปลี่ยนเป็นหลากหลายของรางวัลได้   
  • กิจกรรมอื่นๆ ได้แก่ : กิจกรรมเช็คชื่อฤดูหนาว 7 วัน , กิจกรรมสนับสนุนการพัฒนา

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วยกราฟิก 3 มิติเต็มรูปแบบที่น่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร!   

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded