ลูกค้า ShopeePay สาวก “เซเว่นไนท์ 2” รับเงินคืน 35 Coins! วันนี้ – 2 มกราคม 2565 นี้ เท่านั้น!

“เซเว่นไนท์ 2” ภาคต่อความยิ่งใหญ่ของเกมระดับตำนาน ฉลองการเปิดตัวสุดพิเศษเพื่อสาวก Seven Knights 2 ที่ใช้ ShopeePay เท่านั้น!! มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า ShopeePay เพียงแค่ซื้อคูปองส่วนลดจากแอปฯ Shopee ในราคาเพียง 1 บาท (สามารถซื้อคูปองส่วนลดได้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง) แล้วซื้อแพ็กขั้นต่ำ 179 บาท โดยเลือกจ่ายผ่าน ShopeePay บน Google Play รับเงินคืนทันที 35 Coins!! (**อย่าลืมซื้อคูปองส่วนลด ผ่าน Shopee ก่อนชำระเงิน**) ไม่รีบไม่ได้แล้ว! ตั้งแต่วันนี้ถึง 2 มกราคม 2565 นี้เท่านั้น!!

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ได้ทั้งทาง App Store และ Google Play

วิธีการรับโปรโมชั่น

> เข้าแอปฯ Shopee

> เลือกเมนู “จ่ายบิล เติมเงิน เกม ดูหนัง”

> เลือก “คูปองส่วนลดเติมเกม”

[หรือคลิกที่นี่! https://weblink.shopeepay.co.th/u/sk235ccbdec ]

หมายเหตุ ***สามารถซื้อคูปองส่วนลดได้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง***

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  1. จำกัดการซื้อ 1 คูปอง ต่อการซื้อ 1 แพ็กเกจ
  2. ผู้เล่นสามารถซื้อคูปองส่วนลดได้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง
  3. เฉพาะลูกค้าระบบแอนดรอยด์เท่านั้น
  4. ผู้เล่นสามารถซื้อคูปองและใช้ส่วนลดได้ถึงวันที่ 2 ม.ค. 65 เวลา 23.59 เท่านั้น
  5. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้
  6. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสดได้
  7. โหลด App Shopee แล้วซื้อคูปองได้ที่  :   https://weblink.shopeepay.co.th/u/sk235ccbdec         

เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเกมมือถือแนวซีนีเมติก RPG ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมสะสมและพัฒนาอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลทุกรูปแบบ สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง  พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ด้วยการควบคุมแบบเรียลไทม์และภายในเกมยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงรูปแบบ และสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย ภาพตัวละครและกราฟิกถูกออกแบบและวาดให้สวยสมจริงด้วย Unreal Engine 4 และดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยม การพากย์เสียงเต็มรูปแบบ และการบันทึกภาพวิดีโอเคลื่อนไหวของการแสดงสดรวมกันเป็นประสบการณ์ล้ำค่า เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 ภาคต่อเกมฮิตระดับตำนาน เซเว่นไนท์ (Seven Knights) ได้แล้ววันนี้

จนถึงปัจจุบันเกมเซเว่นไนท์ (Seven Knights) ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นทั่วโลกในฐานะเกมมือถือ RPG ด้วยยอดดาวน์โหลดรวมมากถึง 60 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว และในส่วนของเกมเซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ก็เป็นภาคต่อของเกมระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในตลาดเกาหลี โดยได้รายได้เป็นอันดับ 1 ใน App Store และอันดับ 2 บน Google Play หลังจากเปิดตัวไปในเดือนพฤศจิกายนปี 2563 ที่ผ่านมา และเมื่อเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) จะให้บริการทั้งหมด 12 ภาษาด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ภาษาไทย, ภาษาอังกฤษ, ภาษาญี่ปุ่น, ภาษาจีน (แบบดั้งเดิม), ภาษาจีน (แบบย่อ), ภาษาสเปน, ภาษาอิตาลี, ภาษาฝรั่งเศส, ภาษาโปรตุเกส, ภาษารัสเซีย, ภาษาเยอรมัน, และภาษาอินโดนีเซีย   

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชี่ยลทั้งทาง Facebook , Youtube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ  YouTube และ Discord ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอลได้ 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded