Summoners War เปิดกิจกรรมใหม่ เกล็ดหิมะ แจกของฟรีเพียบ แค่ทำภารกิจ!

  • Summoners War เปิดกิจกรรมใหม่ ‘เกล็ดหิมะ’ ทำภารกิจครบ รับของฟรีเพียบมากมาย!
  • สะสมเกล็ดหิมะ เพื่อแลกของต่างๆ ผ่านภารกิจที่หลากหลายในเกม!
  • ปล่อยวิดีโอรวมภาพความประทับใจน่ารักๆ จากแคมเปญ ‘Summoners War ปันสุขเพื่อ SME’ ในเดือนแรก น่ารักฝุดๆ

ช่วงสิ้นปีแบบนี้ลมหนาว(มั้ง) เริ่มพัดมา ทาง Com2uS ก็ได้ปล่อยอัปเดตกิจกรรมใหม่เข้าเกม Summoners War กับกิจกรรม ‘เกล็ดหิมะ’ เพียงทำภารกิจต่างๆผ่านการฟาร์มในเกมในโหมดที่หลากหลายตามที่กำหนด สามารถเอาแต้มมาแลกรับของฟรีเพียบ!

กิจกรรมจะจัดขึ้นถึงวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ผู้เล่นสามารถทำภารกิจต่างๆที่กำหนด ไม่ว่าจะเป็น การเข้าเล่นด่านเนื้อเรื่อง / ดันเจี้ยนไครอส / อารีน่าต่างๆ รวมถึง 2VS2 ที่เป็นโหมดใหม่ล่าสุดอีกด้วย! ส่วนรางวัลที่ จะมีทั้ง คัมภีร์แสงมืด เมื่อสะสมเกล็ดหิมะครบ 40 ชิ้น,และรางวัลอื่นๆ อาทิ คริสตัล, คัมภีร์ธาตุ และอื่นๆอีกมากมาย สามารถดูรายละเอียดได้ที่หน้ากิจกรรมในเกมได้เลย!

สำหรับผู้เล่นที่สะสมเกล็ดหิมะได้มากกว่า 40 อันขึ้นได้จะปลดล็อคกิจกรรมพิเศษเพิ่มเติม ซึ่งมีของรางวัล ทั้งคัมภีร์เวทมนตร์ และอื่นๆ ต้องเก็บให้หมดน้าาา

อ่านรายละเอียดกิจกรรมได้ที่ : https://www.withhive.com/event/48704

นอกจากนี้ทาง Summoners War ไทยก็ได้ปล่อยวิดีโอ สำหรับแคมเปญ ‘Summoners War ปันสุขเพื่อ SME’ ที่ผ่านมาแล้วเกือบจะ 2 เดือน ซึ่งเป็นแคมเปญซัพพอร์ตเหล่าร้านค้าที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยมีการช่วยการโปรโมทผ่านช่องทางต่างๆ ของเกม และ มีของพรีเมียมสุดแจ่มมากมาย สำหรับสมนาคุณลูกค้าที่มาอุดหนุนร้านค้าในช่วงแคมเปญ (ถึง 31 ธันวาคมนี้) ในวิดีโอนี้จะให้เราได้เห็นภาพความประทับใจจากเหล่าผู้เล่นที่ไปอุดหนุนร้านค้าต่างๆของแคมเปญ พร้อมรอยยิ้มหลังจากได้ของพรีเมียมไปสะสมกันอีกด้วย

รับชมได้ที่ : https://youtu.be/5DfR3C72neY

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB
ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded