MARVEL Future Revolution มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AIS สูงสุด 3 ต่อ!!! วันนี้ – 30 กันยายนนี้ เท่านั้น!

MARVEL Future Revolution จับมือ AIS เอาใจเหล่าเกมเมอร์ตัวจริง มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้า AIS ลุ้นรับสูงสุดถึง 3 ต่อ!!! เพียงแค่กดรหัส 90642# รับฟรี! ไอเทมพิเศษ กล่องอัปเกรดพลังแฝง (50 แต้ม) (10,000 สิทธิ์) พร้อมลุ้นรับต่อที่ 2 เมื่อซื้อแพ็กเกจ ฟิวเจอร์ เมมเบอร์ชิพ อัลฟ่า 119 บาท รับไอเทม ตั๋วการ์ดโอเมก้า 1 ใบ ฟรีทันที! (3,000 สิทธิ์) และพิเศษสุดกับต่อที่ 3! เมื่อซื้อแพ็กเกจคอสตูม รายเดือน 279 บาท รับไอเทม 500 คริสตัล ฟรีทันที! (3,000 สิทธิ์) มาก่อนได้รับสิทธิ์ก่อน ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 กันยายน นี้เท่านั้น!!

เงื่อนไขการรับสิทธิ์

  1. ผู้เล่นหนึ่งคนสามารถรับสิทธิ์พิเศษได้ทั้ง 3 ต่อ
  2. จำกัดการเติม 1 Tier : 1 สิทธิ์
  3. โค้ดไอเทม 1 โค้ด สามารถใช้งานได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้น
  4. เฉพาะลูกค้าระบบแอนดรอยด์เท่านั้น
  5. ผู้เล่นสามารถเติมโค้ดไอเทมได้ถึง 1 ตุลาคม 2564
  6. ขอสงวนสิทธิ์แจกฟรีสำหรับลูกค้า 10,000 สิทธิ์แรกฟรีสำหรับลูกค้า AIS ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  7. ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้า 3,000 สิทธิ์แรก : 1 แพ๊กเกจ ตลอดระยะเวลาส่งเสริมการขาย
  8. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดหรือสิ่งอื่นได้
  9. บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือส่วนลดอื่น ๆ ได้
  10. รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก: https://www.ais.th/game/details_mobile/marvelrevolution/

เกม MARVEL Future Revolution จะเริ่มต้นเรื่องราวจากการมาบรรจบกันของโลกในหลายๆมิติและหลอมรวมกันเป็นโลกเดียวกันชื่อ ‘ไพรมารี่ เอิร์ธ’ ซึ่งผู้เล่นจะเข้าร่วมในฐานะเอเจนท์ผู้ผดุงความยุติธรรมและสันติสุขแห่งจักรวาลก็จะถูกรวมอยู่ในทีมซูเปอร์ฮีโร่ใหม่ชื่อ ‘โอเมก้า ไฟลท์’ เพื่อปกป้องจักรวาลให้พ้นภัย และในวันเปิดตัวผู้เล่นจะได้พบกับ 8 ซูเปอร์ฮีไร่ ได้แก่ กัปตันอเมริกา, กัปตันมาร์เวล, สไปเดอร์แมน, แบล็ควิโดว์, ไอรอนแมน, ด็อกเตอร์สเตรนจ์, สตาร์ลอร์ด ,และสตอร์ม โดยแต่ละคนจะมาพร้อมกับคอสตูมที่มีให้เลือกมากกว่า 400 ล้านชุดต่อ 1 ฮีโร่ เพื่อลุคในฝันสำหรับฮีโร่คนโปรดของทุกคน
จากนิว สตาร์ค ซิตี้เมืองแห่งเทคโนโลยีสู่โซนต่างๆ ที่แสนอันตรายไม่ว่าจะเป็นจักรวรรดิไฮดร้า, แซนเดิร์ธ, มิดการ์เดีย ,และซาคาร์ ซึ่งผู้เล่นจะได้พบแลนด์มาร์กออริจินัลของมาร์เวล รวมไปถึงมิชชั่นต่างๆที่จะเชื่อมโยงเรื่องราวทั้งหมด และรวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ อย่างไม่รู้เบื่ออีกด้วย

ผู้เล่นจะสนุกสนานไปกับมิชชั่นเอพิกซึ่งเต็มไปด้วยเนื้อเรื่องหลักควบคู่ไปกับไซด์มิชชั่น อีกทั้งยังมีเนื้อเรื่องย่อยให้ได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย เมื่อเกมดำเนินไป หลากหลายคอนเทนต์จะค่อยปลดล็อคเพื่อให้ผู้เล่นได้สนุกสนานและตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้นกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น บลิทซ์ครีก, ยุทธการพิเศษ, Raid, และอื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะได้พบกับพวกศัตรูที่ชั่วร้ายที่สุดของมาร์เวล ซึ่งรวมไปถึงจอมวายร้ายอย่าง อัลตรอน, M.O.D.O.K., เยลโลว์แจ็คเก็ต, ธานอส ตลอดจนองค์กรเหล่าวายร้ายที่แสนร้ายกาจและทรงอานุภาพอย่าง แฮนด์, A.I.M., และไฮดร้า พร้อมสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้สุดท้าทายที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

MARVEL Future Revolution ได้ถูกพัฒนาโดย Netmarble Monster และเป็นความร่วมมือสุดพิเศษครั้งที่ 2 ระหว่าง เน็ตมาร์เบิ้ล และ มาร์เวล เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานในการให้บริการเกมมือถือสุดฮิตอย่าง MARVEL Future Fight ซึ่งมีผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 120 ล้านคน

นอกจากนี้ MARVEL Future Revolution ยังได้ถูกนำเสนอในแคมเปญ Find Your Power ของ Marvel ในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นที่ ‘LazLive’ โดย Lazada อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตเพิ่มเติมของ MARVEL Future Revolution ได้ที่ Facebook และ Facebook_TH

สามารถติดตาม #MARVELFutureRevolution บนโซเชียลมีเดียต่างๆ ได้ที่ :
• Facebook: Marvel Future Revolution (https://www.facebook.com/MarvelFutureRevolution)
• Facebook: Marvel Future Revolution TH (https://www.facebook.com/Marvel-Future-Revolution-TH-107692164873448)
• Twitter: MarvelFutureRev (https://twitter.com/MarvelFutureRev)
• Instagram: marvelfuturerevolution (https://www.instagram.com/marvelfuturerevolution)
• YouTube: Marvel Future Revolution (https://www.youtube.com/marvelfuturerevolution)

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded