เกมมือถือ 7 บาปจาก Netmarble คว้ารางวัลสุดยอดเกมดุเดือดแห่งปีจาก Google Play

เป็นเกมที่เปิดตัวมาและได้รับความนิยมอย่างมากอีกเกมหนึ่งและการันตีความสนุกของเกมได้ดีด้วย โดยตัวเกม THE SEVEN DEADLY SINS: GRAND CROSS หรือ 7 บาป เกมที่สร้างจากอนิเมะเรื่องดังในญี่ปุ่น ได้รับรางวัลสุดยอดเกมมือถือดุเดือดแห่งปีจากทาง Google Play ร่วมกับอีก 5 เกมที่ได้รับรางวัลเดียวกัน และเป็นเกมเดียวจากทาง Netmarble ที่ได้รับรางวัลเกมนี้

ตัวเกม THE SEVEN DEADLY SINS: GRAND CROSS นั้นเป็นเกมมือถือแนว RPG ที่นำเสนอกราฟฟิกแบบสไตล์อนิเมะ 3D ที่เก็บรายละเอียดได้ดีมาก และนำเสนอรูปแบบการเล่นแนวตั้งเพื่อความง่ายในการเล่น ตัวเกมได้ประกาศกิจกรรมโคแลปร่วมกับอนิเมะดังหลายเรื่อง นอกจากระบบการเล่นเทิร์นเบสที่สนุกและเนื้อเรื่องพิเศษที่จะได้เห็นจากในเกมนี้แล้ว เกมยังมาพร้อมกับระบบ AR ที่สามารถถ่ายภาพตัวละครเราในโลกจริงได้ด้วย

นอกจาก THE SEVEN DEADLY SINS: GRAND CROSS ที่ได้รับรางวัลเกมมือถือดุเดือดยอดเยี่ยมแล้ว ทาง Google Play ยังได้ประกาศรางวัลต่างๆ จากเกมที่ได้รับการคัดเลือกอีกด้วย ได้แก่

รางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี (BEST GAME)

GENSHIN IMPACT

ทีมงานได้ให้เหตุผลว่าตัวเกมนั้นมีระบบเกมเพลย์ที่สนุกโดยเฉพาะการผสมผสานทีมในการโจมตีคอมโบธาตุ พร้อมกับการโลดไปยังโลกกว้างที่สวยงามและเก็บครบทุกรายละเอียด จึงทำให้เกมนี้คือเกมที่ดีที่สุดในปี 2020

รางวัลเกมขวัญใจประชาชนแห่งปี (USER’S CHOICE GAME)

ONE PUNCH MAN: THE STRONGEST

เกมลิขสิทธิ์แท้ตัวแรกที่ได้เอามาเล่นกันในสโตร์ไทย โดยจะเป็นเกมเทิร์นเบสที่เล่นง่ายๆ ไม่ซับซ้อน แถมได้สะสมตัวละครจากอนิเมะเรื่องนี้อีกด้วย ด้วยการที่เรื่องนี้มีคนรู้จักเยอะอยู่แล้ว เลยทำให้หลายคนรู้จักเกมนี้กันมากขึ้น จึงทำให้เกมนี้ได้รับรางวัลนี้ไปครอง

รางวัลสุดยอดเกมดุเดือดแห่งปี (BEST COMPETITIVE)

BLACK DESERT

เป็นเกมที่มีการออกแบบตัวละครได้ดีมากๆ พร้อมกับการผจญภัยในโลกที่น่าตื่นตา พร้อมสามารถใช้สกิลในการทำคอมโบจัดการศัตรูแถมยังเซลฟี่ตัวละครได้อีกด้วย

DRAGON RAJA

เกมเด่นคุณภาพดีราวกับภาพยตร์ที่จะทำให้สนุกกับเนื้อเรื่องที่มีฉากจบได้หลากหลาย แถมเกมยังมีระบบความสนุกอื่นๆ ทั้งการขับขี่พาหนะหรือเล่นดนตรี ทำอาหารได้อีกด้วย

LEGENDS OF RUNETERRA

เกมจากจักรวาลของ LOL ที่ได้มาเป็นเกมการ์ด ที่คนเล่นจะสามารถเอาชนะอีกฝ่ายได้โดยการคิด วิเคราะห์ และวางแผน ทุกคนในเกมมีโอกาสชนะเท่าเทียมกัน

https://youtu.be/HURKNO0Txuk

ONE PUNCH MAN: THE STRONGEST

นอกจากจะได้รับรางวัลเกมขวัญใจแล้วยังได้รับรางวัลเกมดุเดือดอีกด้วย โดยเหตุผลนั้นกป็มาจากการจัดทีมเพื่อแข่งขันกับคนเล่นคนอื่นนั่นเอง

THE SEVEN DEADLY SINS: GRAND CROSS

อย่างที่กล่าวไว้ว่าเกมนี้ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งทุกองค์ประกอบ ไม่ว่าจะเป็นเกมจากอนิเมะดัง ระบบการต่อสู้ที่ไม่เหมือนใคร แถมการทำอนิเมชั่นที่โดนใจแฟนๆ อีกด้วย

รางวัลสุดยอดเกมอินดี้แห่งปี (BEST INDIES)

BISTRO HEROES

เกมเสิร์ฟอาหารที่จะทำให้คนเล่นได้สนุกไปกับโลกของแฟนตาซี รวบรวมวัตถุดิบ ทำอาหาร แล้วก็ทำร้านอาหารให้ออกมาดีเยี่ยมให้ได้

COOKIES MUST DIE

เกมยิงปืนสโสว์โมชั่นที่ต้องต่อสู้กับพวกคุกกี้และขนมกลายพันธุ์ เป็นเกมแอ็คชั่นที่ไม่ซํ้าแบบกับใครอย่างแน่นอน

Juicy Realm

ต่อสู้กับปีศาจที่มาในรูปแบบของผลไม้สุดกวนด้วยอาวุธที่แหวกแนว กราฟฟิกที่เต็มไปด้วยรายละเอียดและฟีเจอร์ต่างๆ ในเกมที่ทำออกมาไม่ซํ้าแบบกับใคร

MAZE MACHINA

เกมเอาตัวรอดจากเขาวงกตในรูปแบบแนวเลื่อนชิ้นส่วน กราฟฟิกงานศิลป์ที่เป็นแนวภาพวาด ทำให้เกมนี้สามารถเล่นซํ้าแล้วซํ้าอีกได้

SKY: CHILDREN OF THE LIGHT

ภาพที่งดงาม โลกที่น่าทึ่ง กับโลกที่กว้างใหญ่กับเกมอินดี้ที่สร้างความอลังการและความน่าดึงดูดจนน่าค้นหา คืออีกหนึ่งเกมยอดเยี่ยมที่อยากแนะนำให้ได้ลอง

รางวัลสุดยอดเกมเล่นง่าย ๆ ฆ่าเวลาแห่งปี (BEST PICK UP & PLAY)

HARRY POTTER: PUZZLES & SPELLS

ใช้ทักษะการจับคู่เรียง 3 เพื่อสร้างมักเกิลแห่งโลกเวทมนตร์ พร้อมร่วมผจญภัยไปกับแฮร์รี่ที่ฮอกวอตส์ จับคู่บ้าน ร่ายเวทมนตร์ และเพลิดเพลินไปกับเกมกว่า 1,000 ระดับพร้อมเสียงพากย์จริงจากภาพยนตร์

KARTRIDER RUSH+

โชว์ฝีมือการดริฟและแต่งรถของคุณเพื่อเป็นผู้นำเหนือใครในเกมแข่งรถที่น่ารักสดใสไม่เหมือนใครเกมนี้ ภายในเกมนั้นมีโหมดให้เลือกเล่นมากมายอาทิ โหมดเนื้อเรื่อง โหมดอาเขต และการแข่งขันแบบท้าทายอื่น ๆ นอกจากนี้หากคุณเหนื่อยล้าจากการแข่งรถ คุณยังสามารถสร้างและแต่งบ้านของคุณพร้อมเล่นมินิเกมกับเพื่อน ๆ

POLY STAR : PRINCE STORY

ประกอบชิ้นส่วนแต่ละชิ้นให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมในเกมที่เล่าเรื่องราวอันงดงามของเจ้าชายน้อย เดินทางไปยังดวงดาวต่าง ๆ หมุนสัญลักษณ์จากความทรงจำของเจ้าชายเพื่อปะติดปะต่อเรื่องราว

ROCKY RAMPAGE: WRECK ’EM UP

บินให้สูงหรือกลิ้งไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ในดินแดน Rock Kingdom แห่งนี้ ฝึกฝนทักษะของคุณและรับความช่วยเหลือจากไอเทมพิเศษสุดน่ารักและประหลาดแหวกแนวอย่างเช่นก้อนกรวด สัตว์สำหรับขี่ หรือแม้กระทั่งระเบิดไดนาไมต์ในภารกิจที่มาพร้อมกับความสนุกภายในเกม

Tom and Jerry: Chase

คู่หูคู่กัดคู่นี้ไม่ต้องอธิบายคุณก็รู้ว่าเขานั้นคือใครและเกมนี้ก็ทำให้ทั้งคู่ได้กลับมาโลดแล่นพร้อมทั้งให้ความสนุกกับพวกเราอีกครั้งในรูปแบบเกมการ์ตูนสุดประณีต คุณสามารถเลือกที่จะเล่นเป็นทอมหรือเจอร์รี่ก็ได้ในสนามแข่งแบบ 10 นาทีนี้ เพลิดเพลินและตื่นเต้นไปกับการวิ่งไล่จับหรือวิ่งหนีที่จะทำให้คุณได้หวนนึกถึงอดีตที่ได้วิ่งเล่นไล่จับอย่างอิสระ

รางวัลสุดยอดเกมนวัตกรรมแห่งปี 2020 (Best Of Innovative)

Arknights

เรื่องราวของเกมแนวป้องกันป้อมเกมนี้นั้นเกิดขึ้นในโลกที่มืดมนแต่เต็มไปด้วยเสน่ห์ของการดำเนินเรื่อง ตัวเกมนั้นไม่ใช่เพียงแต่มีตัวละครที่เก่งก็จะสามารถเอาชนะทุก ๆ ด่านได้ คุณต้องมีการวางแผนตัวละครที่จะใช้ ตำแหน่งที่จะวาง และคำนึงถึงความสมดุลของตำแหน่งในทีมเพื่อเอาชนะการต่อสู้และช่วยเหลือโลกไว้ให้ได้

Fancade

เป็นได้ทั้งเกมและเครื่องมือในการสร้างสรรค์เกม สร้างเรื่องราวผ่านจินตนาการได้อย่างไร้ขีดจำกัด มีเกมให้เลือกเพลิดเพลินมากมายไม่รู้จบ พร้อมหาไอเดียใหม่ ๆ และปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ในเกมที่คุณสร้างเพื่อส่งต่อความสนุกให้ผู้อื่น

Genshin Impact

รางวัลที่สามที่เกมนี้ได้รับ กับการรังสรรค์โลกของเกม Openworld ใส่ไว้ในมือถือ ร่วมผจญภัยในโลกกว้างใหญ่ที่รอให้คุณไปสำรวจและพบกับระบบการต่อสู้ที่ดูเรียบง่ายหากแต่คุ้มค่าความทุ่มเท พลิกโฉมเกม RPG ไปกับประสบการณ์การเล่นเกมที่หาไม่ได้จากเกมอื่น

Guardian Tales

เกม 2D RPG ที่ผสมผสานระหว่างเกมแก้ปริศนาและแอคชั่นได้อย่างลงตัว ตัวเกมนั้นทำออกมาได้อย่างชาญฉลาดด้วยการใส่มุกล้อเกมการ์ตูนภาพยนตร์จำนวนมากผ่านรูปแบบภาพแนวเรโทร สนุกกับระบบต่าง ๆ ภายในเกมที่คุณจะได้เจอกับ easter eggs ต่าง ๆ ที่แทรกไว้ในเกมได้อย่างแนบเนียน ในเวลาว่าง ๆ ก็สามารถดูความเคลื่อนไหวของเหล่าตัวละครผ่านระบบ “FaceBreak” หรือเปิดร้าน “คาเฟ่ฝันบำบัด”

The Gardens Between

ออกเดินทางไปกับการผจญภัยที่เปี่ยมด้วยอารมณ์ความรู้สึก ที่ซึ่งความทรงจำกลายเป็นเกาะวิเศษไว้ให้คุณออกสำรวจ เดินทางไปในอนาคตและย้อนเวลาหาอดีตเพื่อฝ่าฟันอุปสรรคและรื้อฟื้นมิตรภาพที่เสื่อมคลายในเกมปริศนาผจญภัยที่ทั้งสวยและมีชั้นเชิง