เน็ตมาร์เบิ้ลเผยการอัปเดตใหม่ของ Lineage 2: Revolution

– เพิ่มขบวนทัพพันธมิตรและคอนเทนต์ใหม่ๆ อีกมากมายสำหรับแคลนพันธมิตร
– การกลับมาของกิจกรรมโคลอสเซียมฉบับปรับปรุงที่มีทัวร์นาเมนต์แบบเรียลไทม์ให้ผู้เล่นสามารถชมการแข่งขันพร้อมทั้งลงเดิมพันกับผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดเพื่อลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ปล่อยการอัปเดตใหม่สู่ Lineage 2: Revolution เกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์ ซึ่งมีทั้งคอนเทนต์ ขบวนทัพพันธมิตรและซีซั่นใหม่ของกิจกรรมโคลอสเซียมที่พากันมาอัปเดตให้คุณแบบจุใจ

คอนเทนต์ใหม่อย่าง “ขบวนทัพพันธมิตร” จะถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมโดยที่กลุ่มแคลนพันธมิตรทั้งสามจะต้องรวมพลังระหว่างสมาชิกและทำงานร่วมกันเป็นทีมเพื่อที่จะเอาชนะดันเจี้ยนใหม่ให้ได้

โดยที่แต่ละแคลนนั้นจะต้องเลือกฐาน 1 แห่ง เพื่อเคลียร์ฐานทั่วไปให้สำเร็จ ซึ่งในแต่ละฐานนั้นก็จะมีมอนสเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป หลังจากแต่ละแคลนได้ทำการเคลียร์ฐานทั่วไปสำเร็จ 2 แห่งแล้วผู้เล่นก็จะได้พบกับมินิบอส และตรงจุดนี้ผู้เล่นก็จะสามารถสร้างปาร์ตี้ระหว่างสมาชิกแคลนหรือระหว่างสมาชิกแคลนพันธมิตรเพื่อต่อสู้กับมินิบอสได้ และเมื่อเคลียร์ฐานทั่วไปอีก 3 แห่งได้สำเร็จ ผู้เล่นก็จะได้พบกับลาสบอส ที่ซึ่งสมาชิกแคลนพันธมิตรสามารถร่วมกันต่อสู้แบบเรียลไทม์ได้สูงสุดถึง 150 คน

เมื่อเหล่าสมาชิกแคลนพันธมิตรร่วมมือกันปราบลาสบอสได้สำเร็จแล้ว ผู้เล่นก็จะสามารถได้รับรางวัลต่างๆ ได้ เช่น แรร์สกิลใหม่อย่าง “สายฟ้าถล่ม” และ “หินปลุกพลังรูน” เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในเกมยังมีการกลับมาของกิจกรรมโคลอสเซียมฉบับปรับปรุงอีกด้วย หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในซีซั่นที่ผ่านมาช่วงเดือนมกราคม ซี่งเป็นการต่อสู้แบบ 1:1 เรียลไทม์ระหว่างวีรบุรุษ 64 คนในโคลอสเซียมทัวร์นาเมนท์ ที่กลับมาให้ทุกท่านได้ทั้งร่วมชมและร่วมเดิมพันไปพร้อมกันอย่างสนุกสนานอีกครั้ง!

ในซีซั่นนี้นั้นได้มีการปรับปรุงมากมายสำหรับคอนเทนต์ของโคลอสเซียม อาทิเช่น กล่อง “ตราโคลอสเซียม” นั้นจะเป็นรางวัลมอบให้แด่วีรบุรุษที่เข้าร่วมการต่อสู้ในโคลอสเซียมเท่านั้น นอกจากนี้จำนวนเดิมพันของผู้เล่นนั้นได้ถูกปรับให้เดิมพันได้สูงสุดถึง 1,000,000 อาเดนาเลยทีเดียว และท้ายที่สุดผู้เล่นสามารถนำ “ตราโคลอสเซียม” ที่ได้รับเป็นรางวัลจากการเดิมพันไปแลกรับ “กล่องเสียงกู่ร้องจากโคลอสเซียม” จากร้านค้าโคลอสเซียมได้ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังจะสามารถได้รับไอเทมวัตถุดิบพัฒนา อาทิเช่น ผลึกคุ้มครองแห่งมาร์พ ใบเสริมแกร่งรับพร กล่องสุ่มเครื่องป้องกันคุณสมบัติระดับ UR และอื่นอีกมากมายจากกล่องกล่องเสียงกู่ร้องจากโคลอสเซียมอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีการปรับปรุงเพิ่มเติมอื่นๆ ในกิจกรรมอัปเดตโคลอสเซียมอย่างการตรวจสอบอัตราการเดิมพันผ่านหน้า UI กระดานแมทช์ต่อสู้ และสามารถไปยังหน้ารับชมการต่อสู้ที่กำลังได้รับความนิยม หรือไปยังการต่อสู้ที่มีอัตราเดิมพันสูง เพื่อเดิมพันผลการต่อสู้ได้ทันทีอีกด้วย

นอกเหนือจากการอัปเดตแล้วภายในเกมก็ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ มากมายรวมไปถึง “กิจกรรมสำรวจซากโบราณของเฟอร์เนล” ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลที่จำเป็นในการเสริมแกร่งโดยการสะสมกุญแจจากเกม และ “กิจกรรมเพิ่มปริมาณได้รับในดันเจี้ยนเก็บเกี่ยว” ซึ่งจะช่วยให้ผู้เล่นได้รับอิลิกเซอร์ชนิดใหม่ได้อีกด้วย

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมด้วยกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded