เกมคีบตุ๊กตาเวอร์ชั่นภาษาไทย Crab Crab เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้

มาแล้วจ้า….เกมคีบตุ๊กตาออนไลน์ชื่อดังบน Social สุดฮิตตลอดกาล Weibo ของประเทศจีน การันตีความฮิตและความสนุกด้วยตำแหน่งเกมแนะนำ Top 1 และเกมมาแรงสุดฮิต Top 1 ยาวนานจนถึงชั่วโมงนี้ค้าบ!พร้อมจะเปิดตัวที่เมืองไทยในชื่อเกมคีบตุ๊กตาออนไลน์น้องใหม่ Crab Crab

ขอบอกว่าสนุกมากนะออเจ้า! แค่ชื่อก็อยากหนีบๆ กันแล้วอ่ะ เห็นว่าจะเปิดตัวภายในเดือนเมษายนนี้แล้วนะครับ และเวอร์ชั่นแรกที่จะมาทักทายกับนักคีบในเมืองไทยจะสามารถเล่นผ่านเว็บก่อนนะครับเล่นผ่าน Wifi หรือ 4G ก็ตามแต่สะดวกเลยครับ แอบกระซิบมาว่าตัว APP จะตามมาติดๆ ครับ ส่วนหน้าตาของตัวเกมก็จะเป็นแบบนี้ครับ มีห้องไว้ให้เราเลือกคีบตุ๊กตาและของรางวัลที่เราชอบ คุณภาพก็ดีคุ้มจริงๆครับ แต่ละห้องก็เปรียบเหมือนกับตู้คีบตุ๊กตาแต่ละตู้ที่ตั้งตามร้านเลยครับ

ในแต่ละห้องจะเสียค่าคีบต่างกันไปนะครับ ดูได้จากเหรียญที่มุมขวาล่าง จะกำหนดราคาไว้ชัดเจน แต่ไม่ต้องนอยด์ไปนะครับเพราะว่าเค้าให้คีบฟรีได้ถึง 3 ครั้ง จากนั้นก็สามารถเติมเงินเพื่อเพิ่มเหรียญได้ครับ ซึ่งค่าคีบของตู้ทั่วไปก็เฉลี่ยประมาณ 29 เหรียญหรือประมาณ 10-15บาท/ครั้งครับ อิอิน่าสนมั้ยล่ะ

พอคีบตุ๊กตาได้แล้วเราก็ต้องมาเช็คกันหน่อยว่าในสต็อกของเรานั้นมีตุ๊กตาที่คีบได้ทั้งหมดกี่ตัวแล้วนะ จะนักคีบมือสมัครเล่นหรือมือเทพก็สามารถเช็คความสะใจกันได้ง่ายๆ ตรงนี้ล่ะ เพราะว่าตัวเกมจะมีไอคอน “รางวัล” ให้ผู้เล่นเข้าไปเช็คลิสต์ของรางวัลที่คีบได้ทั้งหมดและเลือกของรางวัลที่เราจะให้ทางทีมงานส่งพัสดุให้ก็ได้ครับ หรือว่าจะเช็คผ่านไอคอน “ฉัน” เพื่อส่องดูโปรไฟล์ตัวเองและของรางวัลได้อีกด้วยครับ!

รางวัลไหนไม่อยากให้จัดส่งก็แลกเปลี่ยนเป็นเหรียญได้อีกด้วย!

พอเช็คลิสต์ของรางวัลที่ตัวเองคีบได้แล้วก็ตัดสินใจได้เลยครับว่าจะเลือกให้ทางทีมงานจัดส่งของรางวัลให้เลยมั้ยหรือว่าจะรอไปก่อนก็ได้ครับ แต่ถ้าผู้เล่นไม่ยื่นเรื่องจัดส่งของรางวัลภายใน15วัน ของรางวัลก็จะถูกแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญในเกมตามมูลค่าของรางวัลโดยอัตโนมัตินะครับ อันนี้อย่าลืมกันเชียวนะครับ

เค้าบอกมาว่าคีบได้ส่งฟรีลงทะเบียน!รอรับรางวัลชิลๆ ที่บ้านได้เลย!

ปกติแล้วจะรวมส่งของรางวัลให้ผู้เล่นเป็นล็อตๆ ไปครับ 7 วันส่งครั้งนึงครับ แต่ถ้าผู้เล่นไม่อยากรอก็สามารถยื่นเรื่องขอให้ส่งภายในวันนั้นได้เลยครับ แต่ว่าต้องยื่นเรื่องส่งของรางวัลก่อนเวลาเที่ยงตรง(12:00น.) ของทุกวันนะครับ ถ้ายื่นเรื่องส่งของรางวัลหลังเวลาเที่ยง ก็จะต้องรอส่งของให้ในวันถัดไปครับ จะให้จัดส่งตามที่อยู่ตอนลงทะเบียนล็อกอินเกมหรือจะเพิ่มที่อยู่จัดส่งใหม่อันนี้ก็ตามแต่สะดวกกันเลยครับ แค่อย่าใส่ที่อยู่ผิดก็แล้วกันครับ เท่านี้ก็รอรับของรางวัลชิลๆ ที่บ้านได้เลยครับ!

 

เป็นไงครับน่าลองไปคีบกันมั้ยครับ วันนี้ก็ขอแนะนำกันคร่าวๆ เท่านี้ก่อนนะครับ อยากให้เพื่อนๆ ได้ไปลองคีบตุ๊กตาแบบออนไลน์เวอร์ชั่นภาษาไทยเกมแรกและเกมเดียว Crab Crab ดูบ้างว่าจะสนุกและท้าทายสกิลการคีบมากขนาดไหนอิอิ

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่:

Facebook Fan page: https://www.facebook.com/CrabCrabTH/

Line: line://ti/p/@ffa9374j

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม

Comment