พร้อมลุยเต็มที่กับ Pocket Knight ช่วง CBT งานนี้ไม่มีรีเซ็ตอีกแล้ว

pocketKN1

ในที่สุดเกมส์มือถือ Pocket Knight ก็พร้อมให้ความสนุกกันต่อในช่วง Close Beta โดยในช่วง CBT นี้จะเปิดให้บริการทั้ง 2 สโตร์ iOS และ Android แถมรอบนี้จัดให้เล่นกันยาวๆ ไม่มีรีเซ็ตข้อมูลใดๆ ทั้งสิ้นจนเปิด Open Beta แบบนี้ก็ได้เวลาลุยเก็บเลเวลแบบจริงจังกันได้แล้วนะ

pocketKN102 pocketKN127
Pocket Knight เกมส์มือถือใหม่จาก Perfect World เป็นแนวเกมส์ Action RPG รูปแบบ 3D Side Scroll ตัวละครสดใส น่ารัก ฟรุ้งฟริ้ง เอฟเฟคสกิลสวยงาม แบบนี้รับรองถูกอกถูกใจเกมเมอร์พันธุ์ไทยแน่นอน นอกจากนั้น Pocket Knight ยังมีทั้งระบบ PK และการล่า บอสโลก ให้เหล่าผู้เล่นที่ชื่นชอบความท้าทายได้โชว์ฝีมือกันด้วย

pocketKN5 pocketKN4
อีกจุดเด่นที่น่าสนใจคือ ระบบภูติ ภายในเกมส์ Pocket Knight ที่ถึงแม้พวกเขาจะไม่ได้ออกมาช่วยต่อสู้บู้เดือดไปกับเรา แต่พวกเขาก็มอบค่าสถานะให้กับผู้เป็นนายได้มากพอสมควร พร้อมกับสกิลไม้ตายสุดแรงให้เราใช้อีก 1 ครั้งต่อด่าน ใครได้ภูติระดับสูงๆ รับรองสบาย

การอัพความสามารถของภูตินั้นนอกจากการอัพเลเวลแล้ว เรายังสามารถทำการ อัพดาว ให้ภูติโดยเราต้องมี จิตภูติ ที่จะอัพครบตามจำนวนก่อน และต้องมีเหรียญทองไว้จ่ายค่าอัพดาวอีกจำนวนหนึ่งด้วย จึงจะสามารถอัพดาวให้ภูติของเราได้ และ อีกวิธีในการเพิ่มความสามารถของภูติขึ้นอีกระดับคือการ อัพขั้น เราจะต้องหา ไอเทมสวมใส่ของภูติ ทั้ง 6 ชิ้นให้ครบเมื่อเราใส่ครบถ้วนก็จะสามารถกดอัพขั้นให้ภูติได้

pocketKN153 pocketKN148 pocketKN150
Pocket Knight ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือที่ไม่ได้มีดีแค่กราฟฟิคเจ๋งๆ หรือตัวละครน่ารักเท่านั้น ด้วยระบบที่ทำให้เล่นได้สนุก ไม่มีเบื่อ ทำให้ตอนนี้เหล่าสาวกอัศวินจิ๋ว แห่เข้ามาเก็บเลเวลจนแน่นทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์เป็นที่เรียบร้อย แถมในช่วง CBT นี้ยังมีกิจกรรมดีๆ แจกไอเทมกันเพียบ ใครชอบเกมส์มือถือแนวนี้ต้องมาลองให้ไวแล้วหล่ะ

ลิงค์ดาวน์โหลดเกมส์มือถือใหม่ Pocket Knight ศึกอัศวินไซส์มินิ

App Store: http://apple.co/1HiBbFX

Android: http://bit.ly/1dLwNDU

โหลด apk: pk.4games.in.th

pocketKN11 pocketKN31 pocketKN121 pocketKN138

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment