เกมส์เต้นบนเว็บ Touch Online พร้อมเปิด OBT ขาแดนซ์ลุยเลย

TouchOb

เพิ่งเปิดทดสอบกันไปไม่กี่วันทาง Touch Online ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดฟลอร์ให้ขาแดนซ์เข้าไปเต้นกันให้กระจาย วันนี้ 20 กุมภาพันธ์ 2557 ใครเป็นขาแดนซ์งานนี้ห้ามพลาด

TOUCH Online เกมส์เต้นที่ใครเล่นก็น่ารัก พร้อมเปิด OBT ให้ขาแดนซ์เข้ามาเต้นกันให้กระจายได้แล้ววันนี้ สำหรับเกมส์ใหม่ Touch Online นั้นมีจุดเด่นที่น่าสนใจหลายส่วนทีเดียวครับ นอกจากที่เล่นง่ายได้เลยบนเว็บ แล้วยังมีโหมดการเล่นที่มีให้เราเลือกเล่นกว่า 9 โหมดที่ท้าทายหลายรูปแบบแตกต่างกันไป

 

ภาพบรรยากาศ OBT วันแรก

TouchOb9

TouchOb1

ที่ผมชอบสุดคงเป็นโหมดคู่รักที่นอกจากจะได้ เต้นแข่งกันเป็นคู่ ยิ่งได้เล่นคู่กับแฟนจริงๆ นี่ได้ฟิลมาก เพราะท่าทางของตัวละครเวลาเต้นในโหมดนี้จะเป็นการเต้นคู่กันระหว่างเราและ คู่ของเรา แต่ระท่าเรียกได้ว่าหวานสุดๆ และอีกจุดที่เชื่อว่าน่าจะถูกใจนั่นคือการปรับแต่งชุดที่เราซื้อได้หลากหลาย ทั้งเปลี่ยนสี ทั้งเปลี่ยนลาย  ชอบแบบไหนก็จัดได้ตามความชอบของเราได้เลย

นอกจากนั้นเพื่อเป็นการต้อนรับการเปิด OBT ทางทีมงาน Touch Online ยังเพิ่มความสนุกของเกมด้วย 13 เพลงใหม่ ทั้งไทยและเกาหลี มาให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันแบบไม่ซ้ำ

TouchOb2

TouchOb3

จากเท่าที่ได้เข้าไปทดสอบมาในช่วง CBT ต้องถือว่าเกมส์ Touch Online ได้รับเสียงตอบรับจากขาแดนซ์กันดีทีเดียว ยิ่งกิจกรรมแจกแรร์แจกของแบบจัดเต็มตั้งแต่เปิด OBT แบบนี้เชื่อว่าหลายๆ คนเตรียมมาแดนซ์กันที่ฟลอร์ของ Touch Online กันแน่นอน แล้วอย่าลืมกดรับปีกไปใส่กันสวยๆ ทุกวันนะครับ เพราะหากเรากดรับปีกครบทุกวัน ตั้งแต่ 21 ก.พ. – 20 มี.ค. จะสามารถรับปีกถาวรไปใส่ต่อกันงามๆ แบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว

ขาแดนซ์คนไหนสนใจเกมส์ใหม่ Touch Online ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีพร้อมเข้าเล่นได้เลยที่ http://touch.mygame.in.th

TouchOb4

TouchOb5

TouchOb6

TouchOb7

TouchOb8

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment