ได้เวลาย้อนอดีต SEAL M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG พร้อมตำนานกลับมาให้สัมผัส เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลากลับไปสัมผัสบรรยากาศหวานชื่นเมื่อครั้งอดีตอีกครั้งกับ SEAL M เกมส์มือถือใหม่จาก PLAYWITH GAMES ที่พร้อมนำความคลาสสิคจากเกมส์ออนไลน์ MMORPG ที่เปิดให้บริการในประเทศไทยมาอย่าง ยาวนานกว่า 14 ปี กลับมาดัดแปลงให้ลงตัว ทั้งด้าน กราฟิก ระบบการเล่น และ รายละเอียดต่างๆ ภายในเกมส์ ให้ทันสมัยมากขึ้น แต่ยังคงบรรยากาศดั้งเดิมเอาไว้ให้มากที่สุด ใครคิดถึงความสนุก ความน่ารัก ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


SEAL M เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่ได้นำคอนเท้นต์จาก Seal Online เกมส์ออนไลน์ชื่อดังในอดีต กลับมาปรับปรุงใหม่โดยการอัพเกรดกราฟิก ความสวยงามของตัวละคร ซึ่งจะไม่ทำให้รูปร่างหน้าตาเปลี่ยนไปแค่ดูเนียนตาขึ้น เราสามารถเลือกสร้างตัวละครได้ 5 อาชีพ ได้แก่ Knight, Warrior, Mage, Jester และ Priest อาชีพดั้งเดิมตั้งแต่สมัยก่อน กลับมาให้เราเลือกกันครบถ้วน โดยเราสามารถ อัพ Stat ด้วยตัวเอง เพื่อสร้างตัวละครในแบบที่เราต้องการ


มาพร้อม ระบบสัตว์เลี้ยงน่ารัก อีกหนึ่งระบบเด่นที่เราจำกันได้ดี สนุกไปกับการเลี้ยง และ พัฒนาร่าง ซึ่งในแต่ละร่างจะให้การเพิ่มค่าสถานะที่แตกต่างกันไป จะมีให้เราเลือกกว่า 400 ตัว และ สามารถ ติดตั้งได้ถึง 4 ตัวเลยทีเดียว โดยเราสามารถอัพเกรดความสามารถของสัตว์เลี้ยงด้วยการ อัพเกรดเลเวล ใส่อีโวลูชั่น สกิล และ ฟิวชั่น เป็นต้น


ในเวอร์ชั่นมือถือนี้จะมีระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาอย่างการต่อสู้อัตโนมัติด้วยระบบ Auto-battle ที่จะทำให้ตัวละครของเราโจมตีมอนส์เตอร์ได้เอง ซึ่งเราสามารถตั้งค่าได้ด้วยตัวเอง การเก็บเลเวลด้วย การทำเควสต์ ซึ่งจะช่วยให้เราไม่ต้องเสียเวลาในการฟาร์มมากนัก รวมถึงการเสริมระบบ PvP และ PvE ที่น่าสนใจใหม่ๆ มาให้เราได้สนุกกันด้วย


ใครที่กังวลว่า SEAL M จะมีความเก่าที่ทำให้เราไม่อินเหมือนบางเกมส์ที่ยกเวอร์ชั่นดั้งเดิมมาทั้งดุ้น สบายใจได้เลย เพราะเวอร์ชั่นนี้ปรับแก้ทุกอย่างมาได้ลงตัว เล่นได้สนุกในรูปแบบใหม่ แต่ยังคงกลิ่นอายของเมื่อครั้งอดีตได้อย่างดี ตามไปสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Websitehttps://sea.sealm.com/th
Discordhttps://discord.com/invite/sealmsea
Youtubehttps://www.youtube.com/@playwiththailand6789