KOF: Survival City เปลี่ยนบรรยากาศจาก Fighting สู่ strategy สร้างเมือง เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกทั้ง iOS และ Android รับฟรี Mai Shiranui


เตรียมพบกับการเล่นรูปแบบใหม่จากซีรีย์ The King of Fighters กับเกมส์มือถือใหม่ KOF: Survival City จากทีมผู้ให้บริการ Joycity ที่เปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกตามมาลงทะเบียนล่วงหน้าเตรียมสัมผัส KOF ในรูปแบบการสร้างเมือง ตีเมือง ด้วยตัวละครนักสู้สุดคลาสสิค ใครเป็นสาวกซีรีย์นี้ไม่ควรพลาดตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้บนระบบ iOS และ Android ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับทันทีตัวละคร Mai Shiranui


KOF: Survival City เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy สร้างเมือง ที่ได้นำโลกของ KOF จาก SNK มาสร้างใหม่ในรูปแบบของเกมส์แนว สร้างเมือง สร้างกองทัพ ยกทัพไปตีเมืองผู้เล่นอื่น ซึ่งเราจะต้องสร้างอาคารต่างๆ สร้างทหาร สุ่มหานักสู้จาก KOF มาเป็นแม่ทัพ เพื่อออกจัดการกับ มนุษย์ดัดแปลงขององกรค์ NESTS ชั่วร้ายที่หวังยึดครองโลก จากตัวอย่างเรายังได้เห็นฉาก Action แบบดั้งเดิม ที่น่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่เราจะได้สนุกในอีกรูปแบบด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://kofsurvivalcity.joycity.com/th