V Rising เกมส์ออนไลน์ใหม่บน Steam สวมบทแวมไพร์ เอาชีวิตรอดในโลกสุดโหด ล่าเลือดเพื่อพลัง และ อำนาจ เปิดให้เล่นช่วง Early Access แล้ววันนี้


ได้เวลาสวมบทท่านเคาท์แดร็กคิวล่าราชาแห่งรัตติกาลใน V Rising เกมส์ออนไลน์ใหม่จาก Stunlock Studios ทีมพัฒนาสัญชาติสวีเดน ที่จะพาคุณย้อนยุคกลับไปสู่ยุค Gothic ให้เราสวมบทเป็นแวมไพร์ที่เพิ่งตื่นขึ้นมา เราจะต้องฟื้นฟูทั้งพละกำลัง และ สร้างปราสาทที่จะเป็นที่คุ้มภัยให้เราทั้งหลบ แสงแดด และ นักล่าแวมไพร์ พร้อมเปิดให้ผู้เล่นเข้าเล่นในช่วง Early Access ได้แล้ววันนี้ บนระบบ Steam


V Rising เกมส์ใหม่แนว Survival ใหม่ที่จะให้เราสวมบทเป็นแวมไพร์ในโลกแบบ Open World ที่ต้องตื่นจากการหลับไหลกว่าพันปี มาอยู่ในยุคที่ไม่คุ้นเคย เราจะต้องออกล่าเลือดจากสิ่งมีชีวิตเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับตนเอง รวมกลุ่มกับแวมไพร์ตนอื่นเพื่อสร้าง Clan ที่แข็งแกร่ง พัฒนาปราสาท ที่จะเป็นฐานบัญชาการ เปลี่ยนมนุษย์ให้เป็น servants เพื่อคอยรับใช้เรา และ ช่วยพัฒนาอาณาจักร สนุกไปกับการต่อสู้แบบ Real time ที่มีทั้งแบบ PVP และ PVE ให้เราได้สัมผัส มีโหมดให้เล่นทั้ง Solo และ Co-op อยากตื่นเต้น หรือ อยากชิลก็เล่นกันได้ตามใจ


ใครที่ชื่นชอบโลกของเหล่าแวมไพร์ไม่ควรพลาดตามไปทดสอบ V Rising กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Steam ในราคาเริ่มต้นที่ 289 บาท ไปจนถึงชุดจัดเต็ม 771 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://playvrising.com/


Cr : MMOCulture.com