ของใหม่มาให้ลอง Idle Souls-Immortal Heroes in Exile เกมใหม่สาย Idle เปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


มีมาให้ได้ลองกันอยู่ตลอดกับเกมส์มือถือแนว Idle ที่เราสามารถสนุกได้ง่ายแม้จะไม่เข้าเกมส์ก็สามารถเก็บเลเวลได้ ล่าสุดกับ Idle Souls-Immortal Heroes in Exile เกมส์มือถือใหม่สาย Idle ที่มาในรูปแบบของตัวละครอัศวินยุคกลางในแบบแฟนตาซีที่ต้องออกสำรวจดันเจี้ยนที่แสนอันตราย ใครเป็นสาวกเกมส์สายนี้ตามไปลองได้ทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


Idle Souls-Immortal Heroes in Exile เกมส์มือถือใหม่แนว Idle RPG ที่มาในบรรยากาศของอัศวินที่ต้องลุยดันเจี้ยนใต้ดินสุดอันตรายที่ยิ่งสำรวจลึกความอันตรายก็ยิ่งมาก ระบบการเล่นของเกมส์นั้นจัดได้ว่าง่ายมาก เพราะต่อให้เราไม่ออนไลน์ตัวละครเราก็ยังคงลุยไปชั้นต่อไปได้เรื่อยๆ ไม่จำเป็นที่เราจะต้องมากดให้ตัวละครลุยด่านถัดไป สนุกไปกับการลุ้น อุปกรณ์สวมใส่ ที่ได้จากกล่องที่จะดรอปมาให้เราเรื่อยๆ เราสำรวจพื้นที่ในแต่ละชั้น ถ้าใครไม่อยากรอก็เติมเพชรมาสุ่มได้เช่นกัน นอกจากนั้นเรายังสามารถอัพเลเวล และ เพิ่มดาว ให้อุปกรณ์สวมใส่ของเราเพื่อให้ตัวละครของเราแกร่งมากขึ้นจะได้สำรวจได้ไกลขึ้น


สำหรับระบบการเล่นของ Idle Souls-Immortal Heroes in Exile นั้นอาจจะไม่โดดเด่นแตกต่างจากเกมส์ Idle ตัวอื่น แต่ด้วยความง่าย และ กราฟิกที่คุ้นเคย จะทำให้คุณเพลินจนลืมเวลาไปเลย สนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded