Final Blade สุดยอดเกมเอเชียน RPG เล่นเพลิน ฟาร์มมันส์ เพชรฟรีมีทั้งวัน

 

Final Blade เกม RPG มือถือยอดฮิตตัวใหม่ กับ ความพิเศษที่สามารถฟาร์มหาไพลินเพื่อนำมาสุ่มเปิดกาชาหาตัวละครกันได้ง่ายๆ จากการเล่นในโหมดการผจญ เมื่อจัดการศัตรูภายในด่านแต่ละตัวได้ จะมีวิญญาณสีแดงขึ้นมาให้เก็บเพื่อรับไพลิน และ ยังมีตัวช่วยเก็บวิญญาณอย่างแฟรี่ ที่ทำให้ไม่ต้องมานั่งกดเก็บเอง และอีกข้อที่สำคัญก็คืออุปกรณ์สวมใส่ ที่ได้รับจากการผ่านด่าน สามารถนำมาย่อยเพื่อรับไพลินได้อีกหนึ่งต่อ ถึงแม้ไม่มีเวลาเล่นมากเท่าไหร่แต่หากเปิดฟาร์มเอาไว้ก็สามารถสะสมไพลินเพื่อนำมาเปิดกาชาแบบสุ่ม 10 ตัวละครกันได้ทุกวัน

 

สำหรับผู้เล่นใหม่ ตอนนี้ภายในเกมก็ยังมีกิจกรรมแจกของรางวัลมากมายที่ช่วยให้เล่นได้ง่าย อย่าง ล็อคอิน 7 วัน รับไอเทมฟรีทั้งฮีโร่ 5 ดาว, ไพลิน, ตั๋วสุ่มฮีโร่ เปิดกาชาเล่นกันได้ กิจกรรมเส้นทางแห่งฮีโร่ ที่เป็นภารกิจให้ทำ เหมือนเป็นระบบฝึกสอนการเล่นไปในตัว หรือกิจกรรม พิชิตการผจญภัย เพียงแค่ผ่านด่านเนื้อเรื่องไปเรื่อยๆ ก็จะได้รับไพลินและแฟรี่มาใช้กันได้ฟรี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมใหม่ ผ่าน้ำเต้ารับโชค รับทองและกล่องสุ่มไอเทมฟรีทุกวัน และ เกมกระดานทอยเต๋าของสำนัก ที่ต้องอาศัยความร่วมมือของผู้เล่นภายในสำนักช่วยกันทำภารกิจ จากนั้นก็จะได้ลูกเต๋ามาเพื่อทอยในกระดานรับของรางวัลฟรีอีกมากมาย

 

นอกจากนั้น หากเราเปิดหาตัวละคร 6 ดาวไม่เจอ ก็ไม่ต้องกังวลกันไป เพราะทุกครั้งที่เปิดกาชาแบบสุ่ม 10 ครั้งจะการันตีได้รับตัวละคร 5 ดาวอย่างน้อย 1 ตัว และสามารถนำตัวละคร 5 ดาวที่บวกเต็มขั้นแล้ว 2 ตัวมาผสมกัน ก็จะได้รับตัวละคร 6 ดาวนั่นเอง ทำให้ปั้นทีมได้ไม่ยาก รู้แบบนี้แล้วรีบเข้ามาเล่นกันได้เลยกับเกม RPG ชั้นดีไม่ต้องกลัวไตพัง

  

 

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่ : http://bit.ly/2GNpYEZ

Facebook page: www.facebook.com/FinalBladeTH

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded