พร้อมให้ท่องโลกแฟนตาซีไปกับ Fantasy Saga เปิด OBT ให้แบ๊วแล้ว

FSOload

ถึงเวลาท่องโลกแฟนตาซีกันเต็มรูปแบบแล้วในวันนี้ Fantasy Saga จากค่ายเกมส์น้องใหม่ Gen C เปิดให้บริการแบบ Open Beta กันแล้ววันนี้ 5 พฤศจิกายน ตั้งแต่ เวลา 11.11 นาฬิกา อย่างที่ได้สัญญาไว้ อย่างไม่มีคลาดเคลื่อน

สำหรับ Fantasy Saga ถือเป็นเกมส์ออนไลน์แนวน่ารักน้องใหม่ล่าสุด ที่เปิดให้เพื่อนๆ เกมเมอร์ผู้มีใจรักในความ แบ๊ว ได้เข้ามาสนุกกัน นอกจากตัวละครและเหล่ามอนสเตอร์ที่มีการออกแบบมาอย่างสุดน่ารัก ตัวเกมส์เองก็ยังมีระบบต่างๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการจับมอนสเตอร์ในเกมส์มาเป็นสัตว์เลี้ยงและสัตว์ขี่ได้อย่างใจ ด้วยไอเทมที่สามารถหาซื้อได้ง่ายๆ ภายในเกมส์ (แต่โอกาสจับติดมันต่ำไปหน่อยนะครับ)

ภาพบรรยากาศ OBT วันแรก

FsoOb1

FsoOb2

FsoOb3

FsoOb4

ชุดแต่งตัวที่มีให้เลือกกันมากมาย แต่ละชุดก็สุด Cute สุดแบ๊ว แค่ที่คาดผมทานตะวันที่ได้รับมาตั้งแต่เริ่มเกมส์ก็น่ารักโดนใจสุดๆ กันแล้ว เห็นเกมส์น่ารักๆ แบบนี้ก็ใช่ว่าจะไม่มีระบบมาเอาใจเหล่าขา PVP กับระบบ Sever Star หรือสงครามระหว่างเผ่าที่ให้ผู้เล่นทั้งสองเผ่ามาตะลุมบอนกันอย่างสุดมันส์ ส่วนใครที่ไม่ชอบสู้รบกับคนอื่น Fantasy Saga ก็มีดันเจี้ยนวัดความสามารถผู้เล่นมากมาย แถมของรางวัลที่ได้รับก็ยั่วใจใช่เล่นเลยละครับ

และหากคุณเป็นสาวๆ ขาเม้าท์ขาแชทชื่นชอบการหากิจกรรมน่ารักๆ อย่างการเต้นโชว์สเตปน่ารักๆ ท่าเต้นต่างๆ ใน Fantasy Saga ก็สามารถผสมผสานกันได้อย่างลื่นไหล แถมด้วยอิโมชั่นสุดน่ารักอีกมากที่รับรองว่าโดนใจสาวๆ และหนุ่มๆ ที่มีใจรักในความน่ารักกันแน่นอน

FsoOb5

FsoOb6

FsoOb7

FsoOb8

ต้องยอมรับเลยว่าเกมส์ออนไลน์ใหม่ Fantasy Saga รวบรวมระบบต่างๆ ที่ผู้เล่นเกมส์แนวน่ารักๆ ต้องการมาได้ครบถ้วนและทำได้ดีน่าเล่นมากทีเดียว ในช่วงเปิด Open Beta นี้ทางทีมงาน Gen C ก็มีการจัดกิจกรรมมากมาย เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการของเกมส์ Fantasy Saga ยิ่งกิจกรรมแจกกล่องสุ่มจากสาหร่ายเถ้าแก่น้อย ที่มีโอกาสได้รับชุดเถ้าแก่น้อยถาวร กิจกรรมนี้ขอบอกว่าห้ามพลาดเพราะได้เห็นชุดจากเพื่อนๆ ในเกมส์แล้วบอกได้คำเดียวว่า น่ารักสุดๆ หยุดไม่อยู่

เพื่อนๆ คนไหนที่ยังมี Client ตอนช่วง CBT อยู่ก็เปิดมาอัพเดทได้เลยนะครับ ส่วนใครที่ยังไม่มี Client ก็เข้าไปหาดาวน์โหลดกันได้ที่ www.fso.in.th

FsoOb9

FsoOb10

FsoOb11

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment