9Yin เปิด Open Beta ให้เหล่าจอมยุทธท่องยุทธภพแล้ววันนี้

ในวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ 9Yin เปิดยุทธภพให้เหล่าท่านจอมยุทธทั้งหลายได้ท่องไปในยุทธภพอันกว้างใหญ่ กับช่วง Open Beta ที่เหล่าจอมยุทธหลายท่านต่างรอคอยกันอย่างใจจดใจจ่อ โดยการมาถึงของ Open Beta ของเกมส์ออนไลน์ใหม่ 9Yin นี้ทางทีมงานก็เตรียมของรางวัลของใช้ไว้ให้ผู้เล่นทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ไว้อย่างมากมาย พร้อมการอัพเดทระบบต่างๆ ที่รับรองว่างานนี้ถูกใจเหล่าจอมยุทธทุกท่านแน่นอน

ภาพบรรยากาศ Open Beta วันแรก

สำหรับช่วง Open Beta นี้ใครที่ลง Client ไว้แล้วก็สามารถเปิด Client มาอัพเดทกันได้เลยไม่ต้องโหลด Client ใหม่ สำหรับช่วง Open Beta นี้ถึงจะยังไม่มีการเพิ่มสำนักใหม่เข้ามาแต่มีการอัพเดท ปราณขั้น 2 เพิ่มขึ้นมา หลายๆ คนที่รอคอยกันอยู่งานนี้ก็สมใจอยากกันหล่ะครับ อีกระบบที่มีเพื่อนๆ เรียกร้องกันมามากนั่นคือระบบบ้านกิลด์ระบบที่จะช่วยให้เหล่าจอมยุทธที่ถูกชะตาได้มีที่ไว้สังสรรค์รวมกัน เราสามารถทำสิ่งต่างๆ มากมายได้ภายในบ้านกิลด์ของเรา

นอกจากนั้นทางทีมงานเกมส์ 9Yin ได้มีการเพิ่มไอเทมในไอเทมมอลล์อย่างอาวุธชุดแฟชั่นชายหญิง ม้าความเร็ว 7.5 ระยะเวลา 30 วัน และคัมภีร์อาชีพต่างๆ และก็จะมีในส่วนของการอัพเดทเรื่องทั่วไปอย่างภาษา คำอธิบายสกิลต่างๆ ที่พบในช่วง Alpha Test ให้ดียิ่งขึ้น และข้อความต่างๆ บางส่วนก็ได้ถูกเปลี่ยนเป็นสัญลักษณ์แทน ทำให้ดูง่ายและสวยงามยิ่งขึ้น

สำหรับจอมยุทธท่านใดที่รอคอยการมาถึงของยุทธจักร 9Yin โลดแล่นกันให้ถึงใจได้แล้วนะครับ เกมส์ออนไลน์ใหม่ภาพสวยเนื้อหาแน่น ระบบเกมเพลย์แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบนวนิยายจีน แบบนี้ไม่น่าพลาดครับ สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมส์กันได้แล้วที่ www.9yin.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment