Dragon Encounter เตรียมมันส์ 25 พ.ย. นี้ ลงทะเบียนล่วงหน้ารับฟรี 500 Ruby

DraEnc

Dragon Encounter เกมมือถือน้องใหม่จาก Playpark ส่งสาส์นท้าทายเหล่าผู้กล้า เตรียมระเบิดความมันส์ 1000% พร้อมกันในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ทั้งระบบ iOS และ Android แถมยังมันส์พร้อมกัน 6 ประเทศ ทั้งประเทศไทย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนิเซีย และเวียดนาม

Dragon Encounter มังกรตัวพ่อง! เป็นเกมใหม่ Action RPG บนมือถือ ที่ย่อส่วนความมันส์แบบเกม Action ระดับพระกาฬไว้บนมือถือที่สามารถพกพาไปเล่นที่ไหนก็ได้ พบความแตกต่างตั้งแต่วินาทีแรกที่เล่น ตั้งแต่ตัวละครสุดแสนจะน่ารัก พร้อมกับสไตล์ Gameplay ที่รวดเร็วเร้าใจ ลื่นไหล สกิล เอฟเฟ็คสวยงามอลังการ และยังสามารถจับปาร์ตี้ลงดันกับเพื่อนได้แบบ Real-Time อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น PvP PvE จนถึง Raid Boss บอกเลยว่าเอาอยู่

แถมสารพัดมอนสเตอร์ที่มีรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลาย ทำให้ต้องอาศัยฝีไม้ลายมือในการเล่น และยังสามารถเล่นแบบควบคุมเองได้ เพื่อความสนุกสนาน หรือจะเล่นแบบระบบ Auto โดยที่สามารถนั่งชิลล์ไปเล่นไปได้ก็ดี เกมมือถือที่ครบเครื่องขนาดนี้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

DraEnc1 DraEnc2

สนใจลงทะเบียนล่วงหน้ารับฟรีเงิน Cash ในเกม 500 Ruby (เมื่อเกมเปิด) ได้ที่: http://bit.ly/DGE-Preregistration รวมถึงสามารถติดตามข่าวสารเกมมือถือใหม่ Dragon Encounter แบบใกล้ชิดได้ทาง Facebook PLAYPARK Dragon Encounter และ เว็บไซต์ Dragon Encounter

DraEnc3 DraEnc4

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment