เปิดแล้ว Black Fire CBT วันแรก เกมเมอร์แห่เล่นแน่นเซิร์ฟ

หลังจากที่ปล่อยให้เหล่าเกมเมอร์เฝ้ารอการเปิดทดสอบ CBT อย่างใจจดใจจ่อ ในที่สุด เกม Black Fire ก็ได้ฤกษ์เปิดให้เพื่อนๆ ได้เข้าเล่นเกมอย่างเป็นทางการในเวลา 11.00 น. ตรงตามเวลาเป๊ะ เหล่าผองเพื่อนพลทหารทั้งหลายก็ไม่รีรอ ต่างตบเท้าเข้าร่วมทดสอบเกม Black Fire กันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ชนิดที่เรียกได้ว่า Channel PvE 1 ของเกมถึงกับแสดงสถานะ “ไม่ว่าง” ภายในพริบตา จนเริ่มลามไปถึง Channel อื่นๆ ซึ่งเริ่มแสดงสถานะ “แน่น” กันอย่างพร้อมเพรียง จนถึงขณะที่รายงานอยู่นี้ เหล่าพลทหารก็ยังหลั่งไหลกันเข้ามาอย่างไม่หยุด

สำหรับบรรยากาศภายในเกมนั้น หลังจากที่ DK ได้เข้าไปสังเกตการณ์มา พบว่าเกมเมอร์หลายๆ คนใช้เวลาเล่นเพียงไม่นานก็สามารถจับจุดและเทคนิคของตัวเกมได้เป็นอย่างดี ส่วนตัว DK นั้นได้แต่วิ่งตามเขาไปแล้วก็สุดท้ายก็โดนซอมบี้ตบหลัง ตายก่อนเพื่อนทุกที สงสัยจะต้องไปฝึกปรือฝีมือมาให้มากกว่านี้ ส่วนใครที่เข้าเกมไปแล้วไม่พบ Starter Set ก็ไม่ต้องตกใจ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปได้ที่คลังของตนเอง แล้วจะพบกล่องของขวัญที่มีชื่อว่า “CBT Starter Set” เมื่อกดใช้แล้วก็จะได้อาวุธยุทโธปกรณ์และเงิน Cash มาเป็นของขวัญค่ะ

ภาพบรรยากาศภายในเกม

บรรยากาศในห้องรอเข้า Mission คนเยอะมากๆ

ใช้เวลาไม่นานสมาชิกในทีมก็ครบ 5 คน

บรรยากาศเหมาะแก่การยิงผีมากๆ

DK ได้แต่วิ่งตามคนอื่นไปเรื่อยๆ ไม่กล้านำหน้า

รู้ตัวว่ายิงปืนไม่แม่น เลยมารับหน้าที่ซ่อมหน้าต่างแทน ณ จุดนี้

กว่าจะจบ 10 รอบ หืดขึ้นคอกันเลยทีเดียว

เล่นไม่ระวังก็จะพบชะตากรรมเยี่ยงนี้แล…

เพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้เข้าไปทดสอบเกมออนไลน์ใหม่ Black Fire สามารถเข้าไปทดสอบกันได้แล้วนะคะ โดยเพื่อนๆ ต้องมี Bullet Code ซึ่งสามารถหาได้จาก >>ที่นี่<< เมื่อมี Bullet Code แล้วก็ไปสมัครไอดีเกม >>ที่นี่<< จากนั้นก็ไปลุยกันในเกมได้เลยค่ะ

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนในติดตามข้อมูลข่าวสารของ Black Fire สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์ www.blackfire.in.th หรือทางหน้าแฟนเพจ www.facebook.com/BlackFire.IN.TH สำหรับวันนี้ DK ขอตัวไปแก้มือก่อนล่ะค่ะ รอบที่แล้วโดนซอมบี้ทำไว้เยอะ รอบนี้ขอไปเอาคืนบ้าง บ๊าย..บาย

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment