แนะนำตัวละครทีม 7 แห่งโคโนะฮะ ของเกมส์นารุโตะออนไลน์

หนึ่งในจุดเริ่มต้นของการผจญภัยของนารุโตะและผองเพื่อนสมัยเป็นเกะนิน คือการเข้าร่วมทีมนินจาหน่วยย่อยที่ 7 ของหมู่บ้านโคโนะฮะ ภายใต้การดูแลของครูคาคาชิ เพื่อเรียนรู้ทีมเวิร์คเพื่อปฏิบัติภารกิจต่างๆ ก้าวสู่การเป็นนินจาฝีมือดี ภายในทีมประกอบไปด้วยตัวละครหลักที่ทุกคนรู้จักกันดี

อุซึมากิ นารุโตะ
“พูดแล้วไม่เคยคืนคำ นี่แหละคือวิถีนินจาของชั้น!”

นินจาผู้มีความฝันอยากจะเป็นผู้นำหมู่บ้านโคโนฮะ หรือโฮคาเงะ แต่กลับถูกชาวบ้านเกลียดชังเนื่องจากพลังจิ้งจอกเก้าหางผนึกที่อยู่ในตัวของเขา ด้วยทักษะความสามารถต่างๆที่มีของนารุโตะ ทำให้เขาเป็นนินจายอดฝีมือได้ในที่สุด

อุจิวะ ซาสึเกะ
“คนที่ไม่มีพ่อแม่พี่น้องอย่างนาย… จะมาเข้าใจอะไรชั้น…”

นินจาทายาทแห่งตระกูลอุจิวะ ที่มีความสามารถในการใช้เนตรวงแหวนเพื่อปลิดชีพศัตรูได้ในพริบตา ด้วยความแค้นในอดีตทำให้เขามีชีวิตอยู่เพื่อการแก้แค้นให้กับคนที่สังหารพ่อแม่ของเขา ซึ่งนั่นก็คือ อุจิวะ อิทาจิ พี่ชายแท้ๆของเขานั่นเอง

ฮารุโนะ ซากุระ
“ครั้งนี้แหละทุกคน คอยจ้องมองด้านหลังของชั้น อย่าให้คลาดสายตานะ!”

สาวน้อยนินจาผู้มีความเฉลียวฉลาด แถมยังเป็นคนที่ตกหลุมรักซาสึเกะเป็นอย่างมาก เธอได้ศึกษาวิชานินจาแพทย์จากซึนาเดะผู้เป็นอาจารย์ของเธอ จนทำให้ซากุระมีพลังทำลายล้างสูงเทียบเท่าซึนาเดะเลยทีเดียว อีกทั้งยังสามารถใช้วิชารักษาขั้นสูงสุดของนินจาแพทย์อย่าง “คาถาเบียคุโก” พร้อมทั้งอัญเชิญคัตสึยุเพื่อรักษาผู้คนที่บาดเจ็บได้ในขณะเดียวกันอีกด้วย!

ฮาตาเกะ คาคาชิ
“ชั้นน่ะ ไม่มีทางปล่อยให้ใครฆ่าเพื่อนพ้องหรอก”

นินจาหนุ่มเจ้าของฉายา “เนตรวงแหวนคาคาชิ” “ก๊อปปี้นินจา” และยังเป็นโฮคาเงะรุ่นที่ 6 ของหมู่บ้านโคโนฮะ ซึ่งได้รับเนตรวงแหวนจากอุจิวะ โอบิโตะ เพื่อนร่วมทีมของเขาที่ได้มอบให้ก่อนเสียชีวิต คาคาชินั้นเป็นศิษย์ของนามิคาเซะ มินาโตะ โฮคาเงะรุ่นที่ 4 และยังเป็นคนชอบอ่านหนังสืออะจึ๋ยสวรรค์รำไร ซึ่งเป็นนิยายวาบหวิวเป็นอย่างมากเลยเชียวแหละ

นารุโตะ ออนไลน์ (Naruto Online) เว็บเกมส์นารุโตะ ลิขสิทธิ์ถูกต้องอย่างเป็นทางการจาก BANDAI NAMCO Entertainment ภายใต้เนื้อหาจริงตามต้นฉบับการ์ตูนและอนิเมชั่น นารุโตะ นินจาจอมคาถา และตำนานวายุสลาตัน ที่ออกแบบสร้างสรรค์โดย มาซาชิ คิชิโมโตะ จัดทีมเหล่าสุดยอดนินจากว่า 200 ชีวิต ผสมผสานกลยุทธ์เข้ากับระบบการต่อสู้ คอมโบต่อเนื่อง โดยจะเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้

ผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารได้ที่เว็บไซต์ทางการ และแฟนเพจเกมนารูโตะออนไลน์
www.narutoonline.in.th
https://www.facebook.com/NarutoOnlineTH

ข่าว เกมบนเว็บใหม่ By Game-Ded

Comment