เผยเรื่องราว 500 ปี แห่งปฐมบทนักล่ามังกร เกมใหม่ Dragon Nest 2 Legend

สวัสดีนักล่ามังกร วันนี้เราจะพาทุกท่านกลับสู่ห้วงเวลาแห่งตำนานนักรบผู้ยิ่งใหญ่กับเรื่องราว 500 ปีก่อนของ Dragon Nest 2 Legend จุดกำเนิดนักล่ามังกร!! จุดเริ่มต้นที่แท้จริงของดินแดน Althea ที่ถูกสร้างขึ้นโดยเทพธิดา Althea ผู้มีที่จิตใจเมตตาและปราณี ประทานพรความเจริญรุ่งเรืองแก่เมืองและประชาชนให้มีความสุข แต่ความสุขนั้นย่อมไม่ยั่งยืน…เมื่อมีเทพธิดาผู้ที่มีความอิจฉา ริษยาที่มากล้น นางคือน้องสาวของ Althea มีนามว่า Vestinel ความอิจฉาเริ่มปะทุมากขึ้นในจิตใจ นางจึงวางแผนรอบสังหารพี่สาวของตนด้วยเวทมนตร์คำสาป ทำให้ Althea ทุกข์ทรมาน และอ่อนกำลังลง ส่งผลให้ดินแดนแห่ง Althea ตกอยู่ในอันตราย หลังจากที่ Vestinel ได้ทราบข่าวพี่สาวของตนเริ่มมีอาการแย่ลง ความคิดชั่วร้ายเริ่มฝุดขึ้นมาอีกครั้ง… นางได้ปลดปล่อยปีศาจร้าย Beyond Dragon ทำลายล้างดินแดงแห่งความสุขของ Althea ให้สิ้น

การต่อสู้ในครั้งนี้ทำให้ดินแดน Althea สูญเสียมังกรผู้พิทักษ์ Chaos Dragon ไป แต่การสูญเสียครั้งนี้ไม่เสียเปล่า ดินแดน Althea ได้ชัยชนะจากมังกรผู้พิทักษ์นามว่า Ancient Dragon แต่ถึงแม้ว่า Beyond Dragon ได้ตายไปแล้ว แต่ร่างของมันยังคงสร้างความแปดเปื้อนให้กับดินแดน Althea สัตว์ป่าทั้งหลายได้กลายพันธุ์เป็นสัตว์ชั่วร้าย พวกมันมุ่งหน้าเข้าสู่ดินแดน Althea ทำร้ายประชาชนและทำลายทุกอย่างที่ขวางหน้า ทำให้ดินแดนลุกเป็นไฟอีกครั้ง

ดินแดนแห่ง Althea กำลังเรียกหาผู้กล้าที่สามารถปกป้อง และสยบความหายนะครั้งใหญ่นี้อยู่ คุณพร้อมที่จะยืนหยัดและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประกาศศักดาครั้งนี้แล้วหรือยัง!? ปลดปล่อยนักล่ามังกร 28 กันยายนนี้ บนระบบ iOS และ Andriod ลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลได้ที่

: http://dn2.nexon.com/th

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมมือถือใหม่ Dragon Nest II Legend ได้ที่
Website
: dn2.nexon.com/th
Facebook Fanpage
: https://www.facebook.com/TH.DN2/

เกี่ยวกับ NEXON Co. Ltd.
บริษัท NEXON Co., Ltd. (“Nexon”) (3659.TO) เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play สำหรับเกม PC และเกมมือถือ โดยบริษัท Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 และได้สร้างเกมออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่มีกราฟิกเป็นจุดขายขึ้นมาเป็นเกมแรกๆของโลก นอกจากนี้ Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ โดยในปัจจุบันนี้ Nexon ได้มีการให้บริการเกมกว่า 100 เกมแก่ประเทศต่างๆมากกว่า 190 ประเทศ สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว และหุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของTokyo Stock Exchange

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment