เปิดสังเวียนเดือด RAN Online พร้อมระเบิดศึก 3 สถาบัน วันนี้ ไม่มีรีเซ็ต พร้อมรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย

 

เกมส์ออนไลน์ชั้นดี RAN Online ถูกคืนชีพกลับมาเปิดภาคเรียนกันอีกครั้งโดยครั้งนี้ได้ผู้ให้บริการระดับตำนานอย่าง Playpark มาเป็นผู้ดูแล เหล่านักเรียนสายบู๊เข้ามาลุยกันได้เลย สำหรับผู้ที่เข้าเล่นในวันนี้จะได้รับเงิน 5000 R-Coin โดยผู้เล่นสามารถนำเงินส่วนนี้ไปซื้อไอเทมได้จาก WebShop ซึ่งเงินส่วนนี้หากใช้ไม่หมด จะถูกลบออกไปในวันพรุ่งนี้ 8 กันยายน 2560 เวลา 10.00 น.

 

RAN Online เป็นเกมส์แนว MMORPG ที่เกมเมอร์ไทยรู้จักมายาวนานจนถึงปัจจุบันก็ยังได้รับความสนใจจากเหล่าเกมเมอร์ใหม่เก่ากันอย่างต่อเนื่อง เนื้อเรื่องภายในเกมส์นั้นจะเป็นโลกที่เหล่านักเรียนจะสถาบันต่างๆ จะต้องจับอาวุธขึ้นต่อสู้กับสิ่งชั่วร้ายที่กำลังคุกคามโลกของเรา โดยตัวละครนั้นจะถูกแบ่งออกเป็น 8 Class ได้แก่ นักดาบ, นักหมัด, นักธนู, นักเวทย์, มือปืน, นินจา, นักมายากล และ Extreme

 

โดยการกลับมาเปิดในครั้งนี้จะใช้ชื่อแพทช์ว่า The Frontier of RAN Online ซึ่งจะมีการเปลี่ยนแปลงไปหลายจุดโดยจะเน้นระบบที่ถูกใจแฟนๆ เช่น ระบบสกิล ที่ให้อิสระในการอัพสกิลมากขึ้น เพิ่ม Key Mob การตีไอเทม ไม่กำหนดค่าความชำนาญอีกต่อไป และ การจัดเวลาในการ PVE/PVP ให้ชัดเจน

 

นอกจากนั้นการกลับมาเปิดครั้งนี้ทาง Playpark ได้เน้นไปที่การสร้างสังคมคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นโดยทางทีมงานคาดว่าจะมีการจัดงานมีตติ้งเพื่อพบปะเหล่าผู้เล่นรับฟังถึงปัญหา และ หาแนวทางแก้ไขร่วมกับผู้เล่นให้มากขึ้น นอกจากนั้นยังจะเน้นไปที่เรื่องการแข่งขัน E-Sport ซึ่งทางทีมงานเตรียมจัดการแข่งขันที่หลากหลายทั้งออฟไลน์ และ ออนไลน์ เพื่อให้แฟนๆ RAN สามารถมีส่วนร่วมได้มากขึ้น

 

เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาเปิดภาคเรียนอีกครั้งของ RAN Online ทางทีมงาน Playpark จึงจัดหนักแจกเต็มกับกิจกรรมหลากหลายตั้งแต่การลงทะเบียนในงาน Playpark Fan Fest ที่ผ่านมา กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า รวมถึงการเข้าเล่นในวันนี้ 7 กันยายน 2560 ซึ่งจะแจกถึง 5000 R-Coin ให้เราได้จับจ่ายใช้สอยกันได้เต็มที่ 1 วัน ก่อนที่ R-Coin ที่ได้รับมาจะถูกริบคืนหากใช้ไม่หมด ใครพร้อมจะกลับสู่สถาบันที่คุ้นเคยกันอีกครั้งแล้วก็สามารถเข้าไปโหลดกันได้เลยที่ https://goo.gl/aPJ7P7

แฟนเพจ Playpark Ran Online TH https://www.facebook.com/PlayparkRanOnlineTH/

เว็บไซต์ https://ranonline.playpark.com/

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment