Ghost Online: ตะลุยดันนรกอาบโลหิต ฟินๆ มันส์ๆ คนเดียวก็ได้เป็นกลุ่มก็เร้าใจดี

Screen Shot 10-02-15 at 11.08 PM

เป็นเกมที่เล่นได้ไม่เบื่อจริง ๆ สำหรับ Ghost Online เพราะมีอะไรให้เล่นเยอะมากอย่างดันเจี้ยนในนรกที่มีให้เลือกหลากหลายด่าน หลังจากที่เคยแนะนำด่านนรกแมกไม้ไปแล้ว วันนี้ลองมาเชยชมด่าน นรกอาบโลหิตกันบ้างว่าโหดสมชื่อขนาดไหน มาดูกันเลย

เริ่มต้นด้วยการเข้ามาในยมโลกก่อน แล้วเลือกด่าน นรกอาบโลหิต หากดูจากข้างขวามือจะมีจำกัดเลเวลที่สามารถลงได้นั่นคือต้องมีเลเวล 55 ขึ้นไปสามารถเข้าได้เป็นปาร์ตี้ไม่เกินหกคนหรือจะโซโล่เดี่ยวก็ได้ไม่มีปัญหา

Screen Shot 10-02-15 at 10.35 PM 001

ฉากเป็นแบบแนวตรงที่ต้องกระโดดขึ้นไปตีมอนสเตอร์เรื่อย ๆ โดยมอนสเตอร์จะเกิดเป็นชุด ๆ ชุดแรกเป็นเพชฌฆาตตาแดง เมื่อกำจัดได้ครบตามกำหนดก็จะเปลี่ยนไปเป็นพยาธิและผีทะเล ตีไปเรื่อย ๆ ขึ้นลงดูให้ทั่วเมื่อเคลียร์หมดก็จะเจอกับจ้าวทากและผีตาหวานยักษ์ มอนสเตอร์ค่อนข้างอึดทีเดียว หากลุยเดี่ยวอาจจะต้องใช้เวลาในการเคลียร์มอนมากหน่อย

Screen Shot 10-02-15 at 10.55 PM

เมื่อเคลียร์มอนสเตอร์ตัวกระจิ๊ดกระจ้อยเรียบร้อยจะพบกับบอสใหญ่นั่นคือเจ้าบอสหัวไก่ที่ออกมาพร้อมกันสองตัวเลย เมื่อฆ่าหมดแล้วจะเจอกับเจ้าวานรที่เป็นบอสใหญ่ของด่านนี้ ฆ่าไม่ยากแต่แรงเอาเรื่องเพราะปล่อยสกิลพุ่งออกมาสามที โดยทีเดียวสามดอกสำหรับอาชีพที่ตัวบางมีจุกได้เหมือนกัน ฉะนั้นเตรียมหยูกยาเอาไว้ให้พร้อมกันไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัย บอสวานรนั้นออกมาแค่ตัวเดียว เมื่อจัดการเสร็จก็เป็นอันเคลียร์ด่านเรียบร้อย ได้แต้มเก๋ ๆ เก็บไว้แลกไอเทมระดับสูงต่อไป

Screen Shot 10-02-15 at 10.57 PM 001

ดันในยมโลกนั้นสามารถเข้าได้เรื่อย ๆ ไม่กำหนดรอบแต่ต้องใช้ไอเทมที่กำหนดไว้ด้วยเร่งเก็บแต้มแล้วไปแลกของเทพกันดีกว่า สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่อยากจะลงด่านยมโลกแต่อยากหาเพื่อน นี่เลยแอดแฟนเพจ Ghost Online แล้วประกาศหาเพื่อนร่วมเล่นรับรองว่า มีเพื่อนคนอื่น ๆ ที่พร้อมจะร่วมเล่นไปกับคุณแน่นอน และหากมีข้อสงสัยเพิ่มเติมหรือต้องการอัพเดทข่าวสารก็แอดแฟนเพจไว้ได้เลย

https://www.facebook.com/GhostonlineTH

Screen Shot 10-02-15 at 10.48 PMScreen Shot 10-02-15 at 10.52 PM 002

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment