Infestation : มือใหม่ต้องรู้! ของฟาร์มสุดประหยัด!

160158_inf_001

Infestation ไวรัสกำลังระบาดหนัก หลังเลิกงาน คนในออฟฟิศของผมหลายๆ คนก็จัดตี้กันเล่นกันทุกวี่วัน บ้างก็เติม บ้างก็ไม่เติม ได้เห็นการผจญภัยหลายรูปแบบ เรียกว่าฮิตจริงๆ ไวรัสระบาดทั่วบ้านทั่วเมือง ทำให้ได้เล่น และสนิทกับผู้คนรอบๆ ตัวมากขึ้น แต่ส่วนใหญ่จะเป็นผู้เล่นที่เติมน้อยๆ คือเอาแค่พออยู่ได้ จึงอยากแนะนำ ไอเทมพื้นฐานที่เอาไว้ฟาร์ม อย่างประหยัด ประหยัดทั้งเนื้อที่ในกระเป๋า และประหยัดพ้อยด้วย

ปืนตะปู : แรร์ไอเทมสำหรับผู้เล่นใหม่ หัวใจของเกมนี้ คือ ความเงียบ ปืนตะปูตอบโจทย์ที่สุดแล้ว ไม่ต้องลงทุนเสียพ้อย มันดรอปมากมาย หาง่ายมาก ปืนตะปูนี้ใช้จัดการกับพี่บี้ได้อย่างเงียบมาก เอาจริงๆ แล้ว มันมีเสียงอยู่บ้าง แต่ในเกมพี่บี้มันไม่ได้ยิน จริงเป็นไอเทมที่ต้องมีติดตัวเอาไว้ อีกทั้งลูกกระสุนของมันก็หาเก็บเอาในแมปได้ง่ายๆ ไม่สะเทือนพ้อยอันมีค่าของเราเลย

160158_inf_002

**ปืนพกไม่ต้องพกในกระเป๋ามาก นัก มันรกช่อง ไหนจะต้องหากระสุนให้ตรงชนิด ไหนเสียงที่ดัง เรียกทั้งคนและซอมบี้ ปืนพกจริงไม่จำเป็นเลยในการออกฟาร์ม (ถ้าไม่จวนตัวจริงๆ)

160158_inf_003

กล้องส่องทางไกล : เช่นกัน ไม่ต้องไปซื้อในไอเทมมอลให้เปลืองตัง มันหาได้ในแมปไม่อยากเย็นนัก แต่ความสำคัญของมันนั้นมากจริงๆ ดังนั้น อย่ามองข้ามเป็นอันขาด เพราะเราต้องใช้มันดูต้นทนก่อนจะตัดสินใจเข้าสำรวจในพื้นที่ที่ต้องการ เพื่อที่เราจะได้คาดเดาจำนวนซอมบี้ และคำนวณมันกับปริมาณกระสุนที่เรามี อย่าโยนมันทิ้งเชียวหละ

160158_inf_004 160158_inf_005

melee weapon : อาวุธระยะประชิด ที่หัว 2 ทีตาย เด็ดขาด และเงียบกริบ ใช้ step ถอยหลังตี หรือกระโดดขึ้นที่สูงเพื่อจัดการฝูงพี่บี้ ไม่ต้องซื้อ!! หาได้ทั่วไปตามแมปต่างๆเช่นกัน

160158_inf_006

ปืนกล่อง : 1 ในเป้าหมายของการฟาร์ม ปืนกล่องแรง นิ่ง และที่สำคัญ ขายให้กับผู้เล่นอื่นได้ และใช้ยิงตอบโต้ผู้เล่นอื่นๆ ที่ต้องการฆ่าเราได้เป็นอย่างดี ปัจจัยหลักๆที่ปืนกล่องเป็นที่นิยม และต้องการ คือ การที่ใช้แมกกาซีนที่บรรจุกระสุนได้เยอะ (100นัด) และบางชนิด ใช้กระสุนแบบเดียวกัน ดังนั้น การพกปืนกล่องติดตัวไปฟาร์มด้วยจริงจำเป็นที่สุด และทำให้เราไม่เปลืองเนื้อที่ในการแบกกระสุนด้วย (ใช้กระสุนชนิดเดียวกัน)

160158_inf_007

**ปืนอื่นๆ ไม่ต้องเก็บมันมาก็ได้ เกมนี้กระสุนหายากกว่าอะไรทั้งปวง นอกจากใช้พ้อยซื้อ

160158_inf_008

เมื่อไอเทมที่จำเป็นครบแล้วก็ไปลุยกันเลย อาหาร น้ำ หรือผ้าพันแผล หาดรอปเอาโลด แต่หัวใจหลักของการฟาร์มจริงๆแล้ว คือ ปาร์ตี้ที่ดี ทีมเวิค ที่ดี มีการแบ่งปัน และช่วยเหลือกันต่างหาก แต่ละปาร์ตี้ก็มีวิธีการที่ตัวเองถนัด มันไม่มีของใครดีกว่า เล่นให้สนุก เกรียนให้เต็มที่ แต่ทิ้งมันไว้ในเกมก็พอ..

 

010158_inf_logo

Title : Infestation

Status : OBT

Register : http://infest.exe.in.th/main.php

Download : http://www.exe.in.th/download

 

 

Comment