REVO รับสมัครกองพันพิเศษร่วมศึก Thailand Championship


เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางทีมงานได้ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับการแข่งขัน Thailand Championship รอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยการใช้ตารางคะแนน Champion Point ในการจัดทีมงานในรอบการแข่งขันครั้งนี้ ดังที่ได้ประกาศไปนั้น ขณะนี้ทางทีมงานได้เปิดโอกาสกับทีมอื่นๆ ที่ไม่ได้มีรายชื่ออยู่ในตารางคะแนน Champion point นั้น ได้รับสิทธิ์ในการแข่งขันรอบคัดเลือกครั้งนี้เพื่อหาทีมที่จะเข้าสู่รอบ Grand Final อีกเพียง 7 ทีมเท่านั้นโดยมีเงินรางวัล มูลค่ารวมกันสูงกว่าหนึ่งแสนบาท  และของรางวัลอีกมากมาย

ซึ่งเงื่อนไขการสมัครนั้นไม่ได้ยุ่งยากอีกต่อไป เพียงแค่ดาว์โหลดใบสมัคร {{{ดาว์โหลดใบสมัครที่นี้}}}
และส่งรายชื่อผู้เล่นพร้อมมาที่ esport@karma.in.th

เท่านั้นแล้วรอลุ้นการประกาศรายชื่อทั้ง 16 ทีมสุดท้ายในวันที่ 5 กันยายน 2554

คำถามที่เชื่อว่าหลาย ๆ ท่านอยากสอบถามคือ

“ถ้าหากไม่มีสังกัดแคลนแต่อยากลงแข่งรายการนี้จะได้ไหม?” คำตอบคือ

“ได้ แน่นอนครับ” เพียงแค่รวมทีมและรายชื่อให้ครบ 5 คนขึ้นไป แล้วส่งรายชื่อพร้อมชื่อทีม ที่ต้องการเข้าร่วมการแข่งขัน กลับมาที่ทางทีมงาน จะได้รับการพิจารณาแน่นอนและคำถามที่จะถามว่า มีรางวัลอะไรให้บ้างในรอบคัดเลือก รับรองว่าไม่กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน ของรางวัลที่จะได้ ไม่ว่าจะผ่านเข้ารอบหรือตกรอบนั้น เรามี D Voucher มูลค่า 50000 DE หรือ ให้กับผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันทุกท่านแน่นอน

นี้คือโอกาสสุดท้ายแล้วสำหรับผู้เล่นที่ต้องการสัมผัสกับการแข่งขันระดับประเทศที่ทางทีมงานจะจัดขึ้น อย่างไรก็ตามหากทีมไหนที่ยังมีรายชื่ออยู่ใน Champion point นั้น แล้วรู้ตัวว่ายังไม่ได้ส่งเอกสารใบสมัครเพื่อยืนยันสิทธิ์ รีบๆหน่อยนะครับ เพราะหากพลาดโอกาศนี้จะเสียดาย

ทีมงาน REVO Thailand

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment