Torchlight: The Legend Continues เปิด Soft Launches เวอร์ชั่น Eng ให้มันส์เป็นบางประเทศ

 

การกลับมาครั้งใหม่ของ Torchlight เกมส์แนวลุยดันระดับตำนาน ที่สามารถสร้างชื่อให้กับ Runic Games ได้อย่างมาก เมื่อเวลาผ่านไปตัวเกมส์ก็ต้องปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย ทางผู้พัฒนาจึงต้องพาตัวเกมส์ที่รักมาสู่ตลาดของโลกมือถือ แม้จะอยู่บนอุปกรณ์ที่มีความจำกัดมากขึ้นแต่ก็ยังคงความสนุกใกล้เคียงแบบเดิมเอาไว้ได้ไม่น้อย

 

Torchlight: The Legend Continues เป็นเกมส์มือถือแนว hack ‘n’ slash action ลุยดันเจี้ยน ที่มีความหลากหลายเป็นเสน่ห์ประจำตัวของเกมส์ในซีรี่ย์นี้ ระบบการเล่นเบื้องต้นในเวอร์ชั่นมือถือจะยังคงเดิมคือการเน้นตะลุยดันเจี้ยน แต่แตกต่างออกไปคือดันเจี้ยนจะไม่ได้สุ่มรูปแบบในการสร้างแบบเวอร์ชั่น PC ระบบการต่อสู้ก็ถูกเปลี่ยนแปลงโดยเน้นไปที่การเป็น hack ‘n’ slash มากยิ่งขึ้น ที่เห็นได้ชัดคือรูปแบบของสกิล และ การเคลื่อนไหวที่ทำมาได้ยอดเยี่ยม

ความน่าสนใจของ Torchlight: The Legend Continues ที่เด่นชัดคือรูปแบบ การผสมผสานสกิล ที่ทำให้สกิลเดิมๆ เกิดผลของสกิลที่แตกต่าง ขึ้นอยู่กับสกิลที่เรานำมาผสม อีกระบบที่ยังคงตามมาในเวอร์ชั่นนี้คือ ออฟชั่นของไอเทมสวมใส่ ที่มีมากมายแถมยังส่งผลให้ได้รูปแบบการเล่นที่เป็นเอกลักษณ์ในแต่ละคนแม้จะเล่นตัวละครตัวเดียวกันก็ตาม

 

โดยตอนนี้ Torchlight: The Legend Continues นั้นเปิดให้บริการในประเทศจีน ส่วน เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ นั้นเพิ่งจะเปิด Soft Launches ในบางประเทศ โดยผู้ให้บริการ efun ผู้ให้บริการอีกรายที่เปิดให้ที่มีผลงานเปิดให้บริการในบ้านเราหลากหลายเกมส์ ก็เป็นไปได้ว่าอีกไม่นานเราน่าจะเห็นเกมส์นี้มาเปิดให้บริการในบ้านเราด้วยเช่นกัน

 

 

Cr : 2p.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment