Gladius เกมส์ใหม่เลือดสาด!! สวมบทบาทนักรบ Gladiator แห่งโรมัน

Gladius เกมส์ออนไลน์ใหม่ล่าสุดจากค่ายน้องใหม่ Tongyang Game ของเกาหลี เกมส์ที่จะนำพาให้คุณได้เข้าไปสัมผัสถึงอัตถรสของการสวมบทบาทเป็นเหล่า Gladiator แห่งโรมัน และเมื่อผู้เล่นต้องสู้ในสถานะ Gladiator นั่นก็หมายความว่าสนามรบของเราจะอยู่เฉพาะใน Colosseum เท่านั้น!!

โดยในขณะนี้ได้มีการเปิดเผยให้เห็นถึงภาพอาร์ตเวิร์คของสนามต่างๆ ที่มีความแตกต่างกันถึง 4 รูปแบบด้วยกัน สำหรับระบบ Class ในเกมส์นี้นั้นมี Class เบื้องต้น 3 Class ด้วยกัน คือ

Romanus เหล่านักสู้แห่งโรมันที่มาพร้อมดาบและโล่อันแข็งแกร่ง

Germanus เหล่านักสู้จากแดนคนเถื่อน ผู้มีร่างกายกำยำ และดาบขนาดยักษ์ เป็นจุดเด่น

Parthian เหล่านักลอบสังหารผู้มีความพริ้วไหวและความรู้เรื่องพิษอันเชี่ยวชาญในการกำจัดศัตรู

นอกจากนี้แต่ละ Class ยังสามารถพัฒนาต่อได้อีก 2 สาย

ในเรื่องของระบบเกมเพลย์นั้น ก็ถือได้ว่ามีความหลากหลายมากพอดูทีเดียว มีทั้งระบบ PvP ที่คุณสามารถจะเลือกการแข่งได้ ไม่ว่าจะเป็นการต่อสู่ระหว่าง Clan การต่อสู้แบบ Death Match หรืออาจจะเลือกเป็น 3vs3 ก็ย่อมได้ แต่หากผู้เล่นท่านใดรักความสงบสำหรับ Gladius ก็มีทางเลือกให้ท่านกับการเล่นแบบ PVE ที่จะให้คุณได้สนุกไปกับหลากหลายสไตล์การต่อสู้

และหากอยากทราบเรื่องราวของ Gladius คุณก็สามารถเลือกที่จะเล่นใน Story Mode หากต้องการความท้าทายที่หลากหลายผมก็ข้อแนะนำ Challenger Mode หรืออาจจะลองความท้าทายใน Defend Mode ที่คุณต้องเอาตัวรอดจากเหล่า Monster ที่มีความดุร้ายจนกว่าจะสามารถกำจัดพวกมันได้สิ้นซาก

และแน่นอนที่ขาดไม่ได้สำหรับสังเวียนแห่งนักรบ นั่นคือระบบ Tournament ที่มีไว้สำหรับเหล่า Gladiator ชั้นแนวหน้าได้เข้ามาห้ำหั่นกัน นอกจากนี้เพื่อความสมจริงของบรรยากาศในสังเวียนนักสู้ Gladiator ทางเกมส์ Gladius ได้เตรียมระบบการทายผลว่า Gladiator คนไหนหรือทีมไหนจะเป็นฝ่ายชนะอีกด้วย

หากผู้เล่นเบื่อที่จะดูเหล่า Gladiator ตีกันแล้วก็ยังสามารถเข้าไปชมสังเวียนของ Monster vs Monster ที่ท่านจะได้เห็นเหล่า Monster อันแข็งแกร่งเข้าห้ำหั่นกัน โดยใน Mode นี้นั้นผู้เล่นจะสามารถวางเงินพนันได้เช่นเดียวกัน เรียกได้ว่า Gladius นั้นขนความมันส์ตามแบบสนามต่อสู้ Gladiator มาให้เราชมกันได้อย่างครบครันทีเดียว

ถึงแม้เกมส์ออนไลน์ Gladius นี้จะยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา แต่เราก็คาดว่าน่าจะใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว ยังไงเหล่านักสู้ที่สนใจก็รอข่าวอัพเดทความคืบหน้าของเกมส์นี้ได้ที่ Game-Ded หรือจะติดตามได้ที่ Official Website : http://www.gladius.co.kr

เครดิต เกมส์ออนไลน์ By mmoculture

Comment