Gamigo เตรียมเปิด Ironsight เกมส์ Sci-Fi FPS รอบ OBT ให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัส เร็วๆ นี้

 

Gamigo เผยกำหนดออกมาแล้วสำหรับเกมส์ออนไลน์ตัวใหม่ Ironsight เกมส์ออนไลน์แนว FPS ที่มีฉากหลังเป็นโลกในปี 2025 ที่ทรัพยากรธรรมชาติในโลกถึงภาวะขาดแคลนขั้นวิกฤติทำให้เกิด 2 กลุ่มกองกำลัง NEF และ EDEN ออกแย่งชิงทรัพยากรธรรมชาติชุดสุดท้ายมาไว้ในครอบครอง

 

Ironsight เกมส์ออนไลน์แนว Sci-Fi FPS ที่ออกแบบตัวละคร พร้อมอาวุธต่างๆ ได้อย่างน่าสนใจ โดยการยึดพื้นฐานจากสิ่งที่มีในปัจจุบันแต่แต่งเติมเสริมอุปกรณ์ให้อาวุธที่เราคุ้นเคยดูล้ำสมัย และ มีลูกเล่นเพิ่มมากขึ้น พร้อมด้วยโหมดการเล่นที่หลากหลายโดยจะแบ่งเป็นโหมด PVP ได้แก่ Search & Destroy, Team Deathmatch, Secure Point และ Resource Takeover ส่วนโหมด Co-Op จะมี 2 โหมดให้เล่นคือ Mission:EMP และ AI Team Deathmatch

 

จุดเด่นหลักของ Ironsight จะอยู่ที่เรื่องความพร้อมของเนื้อหาภายในเกมส์โดยทางทีมงานได้เผยว่าจะ มีอาวุธให้เราใช้มากกว่า 100 แบบ พร้อมอุปกรณ์แต่งอีกเพียบ นอกจากนั้นยังมี สกินอาวุธอีกกว่า 900 แบบ ตั้งแต่เริ่มเปิด OBT กันเลย ที่สำคัญเห็นกราฟิกแจ่มขนาดนี้เขาเปิดให้เล่นกันแบบ Free to Play ไปเลย ใครชื่นชอบแนว FPS แบบดั้งเดิมก็เตรียมตัวรอกันได้เลย Ironsight จะพร้อมเปิดให้บริการ 1 กุมภาพันธ์ 2561 สามารถเข้าไปโหลด และ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://ironsight.aeriagames.com/

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment