ยุทธภพไม่ครบบาท พร้อมลุย OBT วันแรกสุดคึกคัก

ygm1
เปิดให้เหล่าสาวก Android ได้มันส์กันก่อนใครกับ ยุทธภพไม่ครบบาท เกมส์มือถือที่พร้อมลุยเปิดให้บริการในช่วง Open Beta แล้ววันนี้ตั้งแต่ช่วง 10.00 นาฬิกา ตรงเวลาไม่มีสาย

ygm5 ygm8
สำหรับเกมส์มือถือ ยุทธภพไม่ครบบาท นั้นเป็นเกมส์แนว MMORPG ที่มีกราฟฟิคแนวน่ารักสดใส มาในรูปแบบของ 3D เต็มรูปแบบ เอฟเฟคสกิลจัดเต็ม พร้อมระบบ AI ที่ช่วยให้คุณเล่นเกมส์ง่ายๆ ได้ทุกที่ทุกเวลา

ygm2
ภายในโลกของ ยุทธภพไม่ครบบาท นั้นเราสามารถเลือกตัวละครได้ 4 สายอาชีพ ได้แก่ นักดาบ นักพรต ภูติจิ้งจอก และ มนุษย์วานร โดยแต่ละตัวละครจะมีค่าสถานะที่โดดเด่นไปคนละด้าน ซึ่งเราสามารถสังเกตุได้จากกราฟด้านซ้ายของตัวละคร

 

ส่วนการเก็บเลเวลใน ยุทธภพไม่ครบบาทช่วงเลเวลแรกๆ จะเน้นไปที่การ เดินเควสต์ เป็นหลัก ผสมผสานไปกับการลง ดันเจี้ยน สุดท้าทายล่าบอสเพื่อลุ้นไอเทมเทพ มาเสริมแกร่งให้ตัวละครของเรา นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีระบบสัตว์ขี่ สัตว์เลี้ยง และของ เสริมหล่อ เพิ่มสวย มากมายให้ผู้เล่นได้เลือกแบ๊วกันได้ตามชอบเลย

fatesaga2 ygm6 ygm7
ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์มือถือคุณภาพ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของกราฟฟิค การออกแบบตัวละคร รวมไปถึงระบบต่างๆ ก็สามารถทำออกมาได้ลงตัว ยิ่งช่วงนี้เกมส์เก็บเลเวลที่หลายๆ คนโหยหาก็มีน้อยจนนับได้จึงทำให้มีผู้เล่นแห่เข้าทดสอบ ยุทธภพไม่ครบบาท กันอย่างล้นหลาม ใครยังไม่ได้ลองระวังจะเชย รีบเข้าไปโหลดเลย

 Android download

RNJiOS3

iOS Coming Soon…

แฟนเพจเกม https://www.facebook.com/y.i2igame

เว็บไซต์หลัก http://y.i2igame.com/

ygm9 ygm11 ygm13 ygm3

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment