คาเฟ่นี้มีแมว Hello Café แคชชวลเกมน้องใหม่สุดคิ้วท์


สานฝันวัยรุ่นอยากสร้างคาเฟ่ ระเบิดความสดใสแบบซาบซ่าน มาออกแบบคาเฟ่ให้มงลงกันเถอะ! Hello Café เกมน้องใหม่เอาใจสายหวาน ที่จะให้ผู้เล่นได้สวมบทผู้จัดการ ปลดปล่อยจินตนาการ ออกแบบ และ บริหารร้านคาเฟ่ จาก VNG Games ผู้ให้บริการเกมระดับแถวหน้า มาพร้อมกราฟิกสุดน่ารักที่จะทำให้ทุกคนต้องอินเลิฟ ไปกับรูปแบบเกมเพลย์ที่ชวนให้เพลิดเพลิน ผู้เล่นจะได้สนุกไปกับการรังสรรค์เมนูขนมหวานสูตรใหม่ พบปะลูกค้าและเรื่องราวอันหลากหลาย อีกทั้งยังได้มีโอกาสเลี้ยงแมวส้มตัวน้อย (!?) เป็นของตัวเองอีกด้วย


จุดเด่นของเกม Hello Café คือ ระบบเกมเพลย์ที่ทำความเข้าใจได้ง่าย เล่นได้ทุกที่ทุกเวลา พ่วงด้วยรูปแบบ ระบบสังคมภายในเกม ที่จะให้ผู้เล่นได้ร่วมสร้างความสัมพันธ์กับผู้เล่นคนอื่นๆ เข้าร่วมอีเวนต์ต่างๆ ที่มีจัดขึ้นภายในเกม ระบบตกแต่ง ที่เลือกสรรได้อย่างอิสระ เฟอร์นิเจอร์และสตาฟพร้อมสกินสุดน่ารัก ให้เลือกใช้อย่างมากมายนับไม่ถ้วน จนสายหวานจะต้องร้องว้าวว่า ‘สุดปัง’ อีกทั้งยังมี อเล็กซานเดอร์ที่ 3 หรือ “พี่เดอร์” น้อนแมวสุดกวน ที่จะมาตกหัวใจของเหล่าทาสแมวไปครอง เพราะน้อนน่าเอ็นดูมาก (แต่ระวังกรงเล็บของน้องกันด้วยนะ!)


โดยในตอนนี้ ตัวเกมได้เปิดให้ผู้จัดการหน้าใหม่ทุกคนสามารถเข้าไปลงทะเบียน Pre-Register ได้แล้วทาง Google Play และ App Store ตั้งแต่วันที่ 23 ก.พ. – 9 มี.ค. 2567 ซึ่งรางวัลไอเทมสำหรับผู้จัดการหน้าใหม่ ให้โลดแล่นในวงการได้ฉ่ำกว่าใคร ประกอบไปด้วย เศษพนักงานสีม่วง x40, เหรียญกาชาหรู x10, ใบปลิวโฆษณา x30, เพชร x700 และ ทอง x15,000 มูลค่ารวมกว่า 4,000 บาท บอกเลยว่าได้เยอะขนาดนี้ จะพลาดได้ยังไงก่อน เมี๊ยว!


พบกับ Hello Café ในช่วง Closed Beta ตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ. – 1 มี.ค. 2567 มาร่วมเสิร์ฟฝัน สร้างคาเฟ่ไปด้วยกัน ในแคชชวลเกมน้องใหม่ น่ารักแบบหวานฉ่ำ และเปิดร้านอย่างเป็นทางการในช่วง Open Beta ในวันที่ 12 มี.ค. 2567 เป็นต้นไป อย่าลืมคอยติดตามการอัปเดตต่าง ๆ ไว้ให้ดีล่ะ ที่สำคัญ พี่เดอร์ รอสวบ… เอ้ย! รอพบผู้จัดการทุกคนอยู่นะ เมี๊ยว~

ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมสุดพิเศษ มูลค่ากว่า 4,200 บาท ได้แล้ววันนี้! ที่: https://hellocafe.onelink.me/CR4h/cwwt54bk


ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:

Facebook: www.facebook.com/HelloCafeTH
Youtube: www.youtube.com/channel/UC0bU3laCHl65hGkTWSq2iwQ
Tiktok: www.tiktok.com/@hellocafeth

พูดคุยกับทีมงานและหาเพื่อนเล่นได้ที่:

Official Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/822910036485339
LINE OpenChat: https://line.me/ti/g2/lWzhlCQq5NHhXThx8AypTIanzRcXm9z_3M0GhQ?