Tokyo Revengers PUZZ REVE เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle เรียงเพชร ของเหล่านักเรียนนักเลง พร้อมเปิดให้เล่นทั้ง iOS และ Android


อะไรจะน่ารักขนาดนี้ Tokyo Revengers PUZZ REVE เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle เรียงเพชร ที่ได้นำเนื้อเรื่อง ตัวละคร จากมังงะ และ อนิเมะ เรื่องดัง Tokyo Revengers มาให้เราสัมผัสในบรรยากาศน่ารักสดใส ผิดกับเนื้อเรื่องต้นฉบับที่เดือดสุดๆ ใครเป็นแฟนอนิเมะเรื่องนี้ไม่ควรพลาดตามไปสนุกด้วยกันทั้งระบบ iOS และ Android ได้แล้ววันนี้


Tokyo Revengers PUZZ REVE เกมส์มือถือใหม่แนว Puzzle เรียงเพชร ที่เราสามารถ สุ่มหาตัวละคร จากอนิเมะมา สร้างเป็นทีม ในแบบฉบับของเราเพื่อตะลุยตามด่านต่างๆ ปลดล็อคเนื้อเรื่องตามต้นฉบับ แถมบางฉากจะเป็นการตัดอนิเมะมาให้เราชมแบบช่วงสั้นๆ ด้วย ถือเป็นรางวัลในการผ่านด่านที่ทำให้อยากเดินเนื้อเรื่องไปยังด่านต่อๆ ไป ได้เป็นอย่างดี นอกจากจะมีตัวละครต้นฉบับหลากหลายมาให้เราเลือกพัฒนาโดยการ เพิ่มเลเวล เพิ่มระดับ เรายังสามารถสวมใส่ การ์ดเหตุการณ์ เสริมความสามารถให้ได้อีกด้วย


ไม่เพียงแต่ โหมดเนื้อเรื่อง ที่รอให้เราไปท้าทาย ในเกมส์ยังมีโหมดการเล่นอื่นๆ อย่างโหมด Campaign, Daily Challenge, VS Match อีกหลากหลายระบบรอให้คุณได้ไปสนุก สำรวจเหล่าสาวกยังมี โหมดตกแต่งที่กบดาน ของแก๊งด้วยการนำ ตัวละคร, เฟอร์นิเจอร์ และ ของตกแต่ง ที่เรามี มาจัดเรียงในรังลับของแก๊งได้ด้วย


ใครที่เป็นสาวก Tokyo Revengers ไม่ควรพลาดความเพลินของ Tokyo Revengers PUZZ REVE กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://twitter.com/toman_game_w