ข่าวดี The Division Resurgence เกมส์มือถือใหม่ free-to-play TPS RPG เตรียมเปิดทดสอบ Regional Beta บนระบบ iOS ในภูมิภาค SEA เร็วๆ นี้


รอมานานในที่สุดก็น่าจะได้ทดสอบกันในเร็วๆ นี้ กับ The Division Resurgence เกมส์มือถือใหม่ TPS เรือธงจาก Ubisoft เตรียมที่จะเบิดให้ทดสอบ Regional Beta สำหรับอุปกรณ์ iOS ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้แก่ ประเทศอินโดนีเซีย, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และ ไทย ซึ่งยังไม่มีการเปิดเผยถึงกำหนดการณ์ให้บริการ แต่คาดว่าจะไม่รอกันอีกไม่นาน ยังไงก็อย่ารอช้าตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันไว้ก่อนเพื่อเตรียมรับของรางวัลในตอนเปิดให้บริการ


The Division Resurgence เกมส์มือถือใหม่แนว free-to-play TPS RPG ในแผนที่แบบ Open World โดยเนื้อเรื่องในเวอร์ชันนี้จะเป็นช่วงเหตุการณ์ก่อนที่จะเกิด The Division 1 และ 2 ซึ่งเราจะได้รับบทเป็นหน่วย SHD ที่มารักษาความสงบในนครนิวยอร์กหลังเกิดหายนะจากการแพร่ระบาดของไวรัส ซึ่งจะเน้นการผ่านเนื้อเรื่องด้วยการยิงต่อสู้กับศัตรู ที่จะมีทั้งแบบ Solo และ Co-op การต่อสู้ที่เน้นการใช้ อาวุธปืน แถมด้วย อาวุธเสริมสุดทันสมัย เตรียมพบกับความมันส์กันได้ในอีกไม่ช้า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TDResurgenceTH