TEAMFIGHT TACTICS พุ่งทะยานสู่การเดินทางครั้งใหม่ใน RUNETERRA REFORGED: HORIZONBOUND

การอัปเดตในครั้งนี้จะมาพร้อมการเปิดตัวแชมเปี้ยนใหม่และเซอร์ไพรส์อื่นๆ อีกมากมาย!!


กรุงเทพฯ, 28 สิงหาคม 2023 – Riot Games ผู้พัฒนาและผู้จัดจำหน่ายเกมประกาศเปิดตัวอัปเดตใหม่ล่าสุดเข้าสู่เกมวางแผนกลยุทธ์สุดเร่าร้อนอย่าง Teamfight Tactics ในชื่อ Runeterra Reforged: Horizonbound โดยการ อัปเดตแบบฟรีในวันที่ 12 กันยายนนี้ จะมีการเปิดตัวแชมเปี้ยนใหม่หลายสิบตัวเข้าสู่เกม พร้อมทั้งประตูมิติสุดแหวกแนว ตัวเสริมพลังสุดโหด และไอเทมใหม่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อพลิกไฟต์โดยเฉพาะ!

Runeterra Reforged: Horizonbound จะนำพาผู้เล่นเข้าสู่สุดเขตแดนของโลกรูนเทอร์รา ผ่านจุดหมายปลายทางดินแดนสุดฉ้อฉลอันตรายแห่ง Bilgewater ไปจนถึงผืนป่าอันกว้างใหญ่แห่ง Ixtal และ แน่นอนว่าแชมเปี้ยนจากทั้งสองภูมิภาคก็ไม่พลาดที่จะเข้ามาร่วมมันส์กันใน Horizonbound ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้มีโอกาสเข้าต่อสู้ชิงชัยกันใน Arena ธีมทะเลใหม่ทั้งสี่แห่ง ในขณะคอยปรับตัวไปกับไดนามิกทีมใหม่ ๆ และประตูมิติที่จะเปลี่ยนกฎการเล่นไปในทิศทางใหม่สุดแสนแปลกตา

Horizonbound ยังมาพร้อมของตกแต่งใหม่ที่สามารถปลดล็อกได้ ผ่านแบทเทิลพาส มอบหนทางเพิ่มเติมให้ผู้เล่นได้แสดงตัวตนไปในระหว่างไต่อันดับขึ้นสู่ชัยชนะ พาสแบบฟรีจะมอบของรางวัลแบบธีมมากมาย ในขณะที่ใครก็ตามที่เลือกเสียเงินก็จะสามารถเข้าถึงของตกแต่งมากกว่า 30 ชนิดที่ประกอบไปด้วย Arena สุดมีเอกลักษณ์ทั้งสี่แบบ 

นอกจากนั้น Riot ก็ยังจะพัฒนาภาพรวมของ Teamfight Tactics หลายอย่างผ่านทั้งการกำจัดบั๊กและเสริมประสบการณ์การเล่นในโทรศัพท์ ฟีเจอร์ตรวจสอบแชมเปี้ยนเวอร์ชันใหม่จะช่วยให้ UI ของเกมมีการพัฒนาขึ้นไปอีกขั้น ทำให้ง่ายสุดๆ ที่จะดูว่าแชมเปี้ยนแต่ละตัวทำอะไรได้บ้างก่อนที่คุณจะยอมเสียที่ว่างในม้านั่งสำรองสุดมีค่าเหล่านั้นไป

โดยเราจะแชร์ข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Runeterra Reforged: Horizonbound เมื่อใกล้วันเปิดตัวในวันที่ 12 กันยายน ซึ่งในระหว่างนี้ ก็คงไม่มีเวลาไหนดีไปกว่านี้อีกแล้วที่จะกระโดดเข้าสู่ Teamfight Tactics เพื่อสัมผัสประสบการณ์เกมเพลย์สุดพิเศษที่ผสานรวมทั้งสุดยอดการดราฟต์กลยุทธ์ การต่อสู้เชิงยุทธวิธี และเมต้าที่เปลี่ยนแปลงไปตลอดเวลาครบจบในที่เดียว

การเปิดตัวในครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวเกมมือถือที่ดำเนินการเผยแพร่โดย Riot เป็นเกมที่สามของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยจะเข้าไปร่วมกับ Legends of Runeterra และ League of Legends: Wild Rift ที่เปิดบริการอยู่แล้วก่อนหน้าในฐานะรายชื่อเกมมือถือชั้นนำที่มีเสถียรภาพ

TFT คือ เกมกลยุทธ์ แบบพบกันหมดของ ผู้เล่น 8 คน ที่ซึ่งผู้เล่นจะได้ ผสมผสานแชมเปี้ยนจาก LoL และไอเทมต่าง ๆ เข้าด้วยกันในรูปแบบทีมอันหลากหลายเพื่อเอาชนะผู้เล่นอื่นอีก 7 คนในแมตช์การแข่งขัน ในฐานะเกมชั้นนำในหมวดหมู่เกมต่อสู้อัตโนมัติ ผู้เล่นจะต้องวางแผนจัดวางกองทัพตัวละครบนกระดานรูปทรงสี่เหลี่ยมในการต่อสู้แบบอัตโนมัติ เพื่อชิงชัยหาผู้เล่นที่เหลือรอดเป็นคนสุดท้าย นับตั้งแต่เปิดตัวในปี 2019 TFT ก็ได้กลายเป็นผู้ท้าชิงหลักในเกมหมวดหมู่นี้ โดยการมอบประสบการณ์เกมเพลย์ที่ทั้งสนุกและล้ำลึกแก่ผู้เล่นทุกประเภทในหลากหลายแพลตฟอร์ม เข้าไปยัง teamfighttactics.leagueoflegends.com