ตำนานมังกรหยก M เปิดยุทธภพพร้อมลุย Closed Beta Test 24 – 26 ธันวาคมนี้!

ตำนานมังกรหยก M อภินิหารเกมจีนกำลังภายในแนว Turn-Based RPG เกมมือถือใหม่จาก PlayPark.com ประกาศเตรียมเปิด Closed Beta Test ในวันที่ 24 – 26 ธันวาคม 2564 นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมมือถือแนววางกลยุทธ์ หรือ เป็นแฟนของกิมย้ง รับรองว่าพลาดไม่ได้โดยเด็ดขาด การันตีด้วย Top 5 สุดยอดเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดทั้งในจีน, ไต้หวัน และฮ่องกง เนื้อเรื่องเข้มข้นรวบครบทุกตอนของตำนานมังกรหยกทั้ง 3 ภาคมาไว้ในเกมเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น ก๊วยเจ๋งยอดวีรบุรุษ, เอี้ยก้วยเจ้าอินทรี และดาบมังกรหยก ซึ่งถูกรีเมคเป็นซีรีย์ให้ติดตามอยู่ทุกยุคทุกสมัย

สำหรับเกมมือถือใหม่ ตำนานมังกรหยก M เพื่อน ๆ จะได้สัมผัสโหมดการเล่นที่น่าสนใจ และระบบคลาสสิกมากมาย นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นที่ภาพกราฟฟิกลายพู่กันสุดคลาสสิก, ตัวละครที่ทุกคนคุ้นเคย ไม่ว่าจะเป็น เอี้ยก้วย เซียวเหล่งนึ่ง ก๊วยเจ๋ง อึ้งย้ง  จิวแป๊ะทง อึ้งเอี๊ยะซือ อั้งฉิกกง อาวเอี๊ยงฮง หรือพิษประจิม ที่มาพร้อมเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นจากนวนิยายเลื่องชื่อลิขสิทธิ์แท้จาก “กิมย้ง” อีกทั้งตัวเกมยังถ่ายทอดวิชาของแต่ละตัวละครผ่าน Cutscene ได้อย่างสวยงามอีกด้วย

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะทีมงานได้จัดไอเทมยกเซ็ตมาแจกให้แบบฟรี ๆ โดยจะได้รับเมื่อเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้!

ลงทะเบียนล่วงหน้า ตำนานมังกรหยก M คลิก > https://condorhero.playpark.com/th-th/PR01

สามารถติดตามรูปแบบการเข้าร่วมทดสอบ Closed Beta Test รวมถึงข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกมมือถือใหม่ ตำนานมังกรหยก M เพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://condorhero.playpark.com/th-th/pre-register หรือที่ Facebook Page facebook.com/CondorHeroesMobile

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded