พร้อมเปิดให้บริการ Soccer Manager 2022 เกมส์มือถือคุมทีมฟุตบอล ลิขสิทธิ์ผู้เล่นจาก FIFPRO พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


กลับมารับตำแหน่งผู้จัดการทีมฟุตบอลกันอีกครั้งใน Soccer Manager 2022 ที่ในเวอร์ชันนี้ใช้ข้อมูลจริง จากผู้เล่นจริงกว่า 25,000 คน จาก 800 สโมสร ใน 35 ประเทศทั่วโลก ที่ได้รับใบอนุญาตอย่างเป็นทางการจาก FIFPRO ให้คุณตามล่าตัวนักเตะในดวงใจมาสร้างทีมในฝัน เหล่าผู้จัดการทีมทั้งหลายตามมาสัมผัสความสนุกครั้งนี้กันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Soccer Manager 2022 เกมส์มือถือใหม่แนว คุมทีมฟุตบอล ที่ให้ผู้เล่นได้รับบทเป็น ผู้จัดการทีมฟุตบอล ที่ให้เราได้สร้างทีมของเราให้เข้าสู่ทีมชั้นนำ โดยมีระบบ Scout ส่งแมวมองออกตามหานักเตะหน้าใหม่เข้าร่วมทีม โดยจะมีทั้งระบบ ซื้อขายนักเตะ การย้ายทีม หรือ คัดเลือกจาก ทีมเยาวชน ของเรา เมื่อได้นักเตะที่ถูกใจเราสามารถปั้นให้เขาเก่งขึ้นจาก แผนการฝึก ที่เราเลือกไว้ได้ว่าจะเน้นการพัฒนาทางด้านไหน แผนการเล่นที่หลากหลายให้เราเลือกใช้ และ การอัพเกรดผู้จัดการทีมเพื่อเพิ่มค่าสกิลที่จะส่งผลดีต่อทีมในด้านต่างๆ


ใครที่ชื่นชอบการจัดการทีมฟุตบอล Soccer Manager 2022 พร้อมให้คุณได้สนุกกันเต็มที่แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Soccer.Manager



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded