ได้เวลาลุย Ragnarok X: Next Generation พร้อมเปิดให้สัมผัสโลกของ RO ในรูปแบบใหม่ในเซิร์ฟเวอร์ SEA แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ได้เวลาที่เหล่าสาวก RO จะได้กลับมาพบกับโลกที่คุ้นเคยกันอีกครั้งกับรูปแบบที่แตกต่างไปใน Ragnarok X: Next Generation เกมส์มือถือใหม่ที่เหล่าสาวก RO ต่างรอคอย ตำนานของโลก MMORPG แบบ Open World พร้อมเปิดให้เหล่านักผจญภัยได้กลับมาไปด้วยกันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Ragnarok X: Next Generation เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG 3D แบบ Open World ที่พร้อมจะนำตัวละครแบบดั้งเดิม มอนส์เตอร์ แผนที่ และ บอส ที่เราคิดถึงกลับมาให้ได้สัมผัสในรูปแบบใหม่ที่เรียกได้ว่าพัฒนาขึ้นอย่างน่าสนใจ เราจะเริ่มจากการเป็นโนวิท เก็บเลเวลทำเควสต์ แล้วจะถูกนำไปยังโบสถ์เพื่อรับพรจากวาลคิรีเปลี่ยนเป็นอาชีพที่เราต้องการได้ทันทีโดยไม่ต้องทำการทดสอบให้เหนื่อย การเก็บเลเวลจะเน้นไปที่ การทำเควสต์เป็นหลัก แต่ยังได้สนุกไปกับการล่ามอนส์เตอร์ที่เราคุ้นเคย ในแผนที่ที่เราคุ้นเคย


แต่ในโลกใหม่นี้เราจะได้สนุกไปกับสิ่งที่หลากหลายขึ้นอย่างกิจกรรม Life Skill ให้เราได้ ตกปลา, ขุดเหมือง, ทำสวน, การหลอม, การทำอาหาร และ การสร้างไอเทม นอกจากนั้นในแผนที่ยังถูกสร้างใหม่เพิ่มความน่ารักสดใสด้วย ของตกแต่ง ที่เราสามารถจะนั่งเล่นเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้มากขึ้น ช่วยให้การนั่งสนทากันของผู้เล่นจะมีอะไรให้เราทำมากขึ้น นอกจากนั้นยังมีสมุดภาพสะสมสิ่งต่างๆ ชุดคอสตูม ที่หลากหลายให้เราได้สะสมกันจุใจ รวมไปถึง สัตว์ขี่ สุดหรูที่มีให้เราได้สะสมกันหลากหลาย และ ระบบที่ขาดไม่ได้คือระบบ Auto ในการฟาร์มมอนส์เตอร์ ที่ช่วยให้เราเก็บรวบรวมทรัพยากร และ EXP ได้แบบไม่ต้องเมื่อยด้วย


โดยส่วนใหญ่แล้วใน Ragnarok X: Next Generation เราจะได้ทั้งบรรยากาศแบบดั้งเดิม ไปพร้อมๆ กับบรรยากาศใหม่ๆ ที่เพิ่มความมีชีวิตชีวามากยิ่งกว่าเก่า ใครเป็นสาวก RO เปิดใจแล้วมาสนุกในโลก MMORPG ใบใหญ่กันได้อีกครั้งแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ROXNextGenerationTH



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded