Black Shark จับมือ Nimo TV และ Shopee อยากมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ไม่มีใครเหมือนที่สามารถสร้างโลกแห่งเกมที่ดีที่สุดกับนักเล่นเกมทั่วโลกรวมถึงไทยด้วย Black Shark 4 ใหม่


ทาง Nimo TV และ Shopee ร่วมกับ บริษัท Cutting-edge Gaming Technology, Black Shark ได้มีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือสำหรับเล่นเกมรุ่นใหม่ล่าสุด Black Shark 4 ที่ออกแบบมาให้เหมาะกับเหล่าเกมเมอร์ โดย Black Shark 4 นั้น มาพร้อมกับฟีเจอร์และเทคโนโลยีที่เหมาะกับการเล่นเกมแบบใหม่ล่าสุดที่ไม่ซ้ำใคร  


นอกจากนี้ Nimo TV ยังมีกิจกรรมมาให้ร่วมสนุก ลุ้นรับเสื้อยืดสวยๆ จากทาง Black Shark กันอีก เพียงรับชมผ่านช่องทาง https://www.nimo.tv/cggg และ สามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมอื่นๆ
ผ่านทางหน้าแฟนเพจ Nimo TV (TH)  https://www.facebook.com/nimotvth
รวมทั้งช่องแฟนเพจ  https://www.facebook.com/BlackSharkThai/


อีกทั้งเหล่าเกมเมอร์ยังสามารถสั่งซื้อเพื่อเป็นเจ้าของ Black Shark 4 ได้บนร้าน Black Shark Official Store บน Shopee Mall นอกจากนี้ Black Shark ยังมีโปรโมชั่นกลางปีพิเศษสุดสำหรับลูกค้าใหม่ด้วยแคมเปญล่าสุด จนถึงวันที่ 31 ก.ค. 64 กับโค้ดส่วนลด 20% สูงสุด 500 บาท และยังมีโปรโมชั่นให้เลือกส่วนลด 150 บาท แบบไม่มีขั้นต่ำ สำหรับใครที่สนใจอยากจับจอง สามารถดูรายละเอียดของสินค้า และสั่งซื้อได้ที่  https://shopee.co.th/m/blackshark4-exclusive-launch


เกมมิ่งสมาร์ทโฟน 5G พร้อมประสิทธิภาพที่เหนือชั้น

  • สมาร์ทโฟนเกมมิ่งที่มาพร้อมเรือธงอย่าง SoC Qualcomm Snapdragon 870 รุ่นล่าสุดมอบประสิทธิภาพที่ดีที่สุดด้วยเทคโนโลยี Snapdragon Elite Gaming ™ เต็มรูปแบบ และช่วยเพิ่มความเร็วในการประมวลผล 12% และความเร็ว GPU เพิ่มขึ้น 10% สำหรับประสิทธิภาพมือถือที่ยอดเยี่ยม
  • แซนวิช” ระบบระบายความร้อนของเหลว: Black Shark ซีรีย์ 4 ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวแบบใหม่ Sandwich Liquid Cooling ระบายความร้อนด้วยชิพเครือข่าย 5G และชิพเซ็ตระบบชาร์จ 120W ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีระบายความร้อนด้วยของเหลว    Black Shark เป็นผู้ผลิตรายแรกที่ใช้ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวในสมาร์ทโฟนที่สร้างสรรค์ที่สุดถูกสร้างขึ้นเพื่อให้แกนเย็นและทำให้ Snapdragon 870 ทำงานได้ดีที่สุด ประสิทธิภาพสูงที่เสถียรระหว่างการเล่นเกมอย่างจริงจัง
  •  แบตเตอรี่คู่พร้อมการชาร์จแบบไฮเปอร์ 67W – แบตเตอรี่คู่แรกของโลกที่มีการชาร์จแบบอนุกรมและการคายประจุแบบขนานติดตั้งบน Black Shark 4 การชาร์จแบบอนุกรมของแบตเตอรี่สองก้อนทำให้การชาร์จเร็วเป็นพิเศษ 67W ในขณะที่การคายประจุแบบขนานทำให้แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นและมีเสถียรภาพมากขึ้น บันทึกการทดสอบ R&D แสดงให้เห็นว่า Black Shark 4 พร้อมแบตเตอรี่ 4,500 mAh ใช้เวลาเพียง 17 นาทีสำหรับการชาร์จ 100%
  • USF 3.1 + LPDDR 5 – เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือกว่า Black Shark 4 ใช้ UFS 3.1 RAM และ LPDDR 5 ROM เพื่อให้แน่ใจว่าการถ่ายโอนข้อมูลจะราบรื่นและรวดเร็วที่สุด สามารถเปิดใช้งานในการดาวน์โหลดเกมอย่างรวดเร็วและการสลับไปมาระหว่างฉาก 
  • Magnetic popup trigger เป็นปุ่มกดสัมผัสที่มึวามรู้สึกน่าประหลาดใจเป็นอย่างมาก ด้วยเทคโนโลยีที่มีปุ่มกดแม่เหล็กที่สามารถยกขึ้นได้ที่เป็นนวัตกรรมของทางเรา ปุ่มกดบนตัวเครื่องนั้นสามารถตอบสนองได้เป็นพิเศษด้วยการกดเบา ๆ เพื่อการควบคุมที่แม่นยำและปรับแต่งได้ในเกมการแข่งขัน หากเมื่อไม่ได้ใช้งาน ทริกเกอร์จะกลับเข้าไปอยู่ในตัวเครื่องบนขอบไหล่ของ ตัวเครื่อง Black Shark 4

คุณภาพการแสดงผลที่โดดเด่น

6.67’’ E4 AMOLED SCREEN

Black Shark 4 ใช้ E4 AMOLED รุ่นล่าสุดจาก Samsung เพื่อคุณภาพและความสวยงาม รวมทั้งจอแสดงผลแบบประหยัดพลังงาน ซึ่งมีลักษณะเป็นพิเศษพร้อมความสว่างสูงสุด 1500nits ซึ่งทั่วๆไปในโลกจะสูงสุดที่ความสว่าง 900nits อัตราคอนทราสต์ 5000000:1 และ สามารถลดอัตราการบริโภคกำลังไฟลง 15% และ ไมโครรูกล้องด้านหน้ามีขนาดเพียง 2.76 มม. เพื่อย่อขนาดหน้าจอที่มีสิ่งกีดขวาง และสร้างรูปลักษณ์ในลักษณะบูรณาการมากขึ้นและประสบการณ์ในการเล่นเกมที่สมจริงมากขึ้น การสัมผัสกับภาพระหว่างการเล่นเกมก็ดีขึ้นและหน้าจอรองรับ True DC Dimming ปกป้องดวงตาระหว่างการใช้งานเป็นเวลานาน หน้าจอถูกสร้างขึ้นเพื่อจัดการกับกราฟิกในแบบท้าทายที่สุดและได้รับการรับรอง HDR 10+


144HZ REFRESH RATE WITH MEMC TECHNOLOGY

Black Shark 4 ให้อัตราการรีเฟรชสูงถึง 144Hz ซึ่งปรับให้เข้ากับอัตราการรีเฟรชที่ 144Hz ของเกมล่าสุดได้อย่างชาญฉลาดมาก เพื่อให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหลให้ได้มากที่สุด ผู้ใช้ยังสามารถเลือกจากอัตราการรีเฟรชที่กำหนดเองได้สามแบบคือ 120Hz, 90Hz และ 60Hz เพื่อให้ได้อัตราการรีเฟรชหน้าจอที่เหมาะสมตามความชอบและความต้องการของแอปพลิเคชันเพื่อให้ได้กราฟิกที่ราบรื่นยิ่งขึ้น

FRONT FACING SYMMETRY STEREO SPEAKERS

เราใช้ลำโพงเชิงเส้นตรงคู่ที่มีแอมพลิจูดขนาดใหญ่พิเศษแบบสมมาตรเต็มรูปแบบ ทั้งวงจรด้านบน หน่วยเสียงและช่องเสียงขนาดใหญ่สำหรับลำโพงคู่ นอกจากการปรับจูนแบบมืออาชีพและอัลกอริธึมแล้ว ยังต้องทำให้สิ่งเหล่านี้ทำงานได้อย่างเต็มที่ เราใช้อัลกอริธึมทั้งด้านเสียงของซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ซึ่งรวมถึงเทคโนโลยี DTS, ELEVOC และ Cirrus Logic ด้วยเทคโนโลยีเหล่านี้ เราสามารถพัฒนาเอฟเฟกต์เสียง Biso ที่เป็นเอกลักษณ์ของเราได้อย่างอิสระ

คุณสมบัติอื่นๆสำหรับสมาร์ทโฟนเกม

JOY UI 12 .5

ฟังก์ชันส่วนใหญ่ของ JOY UI12.5 นั้นมาจาก MIUI12 นั้นหมายรวมถึง Light Cone Motion Architecture การสร้างภาพแบบซินเนติกส์ เสียงแจ้งเตือนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสียงธรรมชาติ ตลอดจนฟังก์ชันใหม่เพื่อปรับปรุงความป็นส่วนตัว การจดบันทึก และอื่นๆ อีกมากมาย

GAME STUDIO 4.0

  1. Shark space 4.0

Shark Space ได้รับการอัปเกรดเป็นเวอร์ชัน 4.0 และสามารถใช้งานได้โดยการกดปุ่มทริกเกอร์บนตัวเครื่องทั้งสองข้างค้างไว้พร้อมกัน หรือผ่านการเลือกแอปจากเมนู Shark Space 4.0 ให้ผู้ใช้สามารถปรับสถานะเครือข่าย   ประสิทธิภาพการทำงาน   ฟังก์ชันห้ามรบกวน การตั้งค่ามาสเตอร์ทัช และฟังก์ชันอื่นๆ ระหว่างเกมได้อย่างรวดเร็วโดยไม่สะดุด ผู้ใช้ยังสามารถเลือกโหมดการดำน้ำในสตูดิโอเกมเพื่อขจัดการรบกวนจากภายนอกของเกม


2. Game Macro


สามารถตั้งโปรแกรมมาโครเกมสำหรับฉากเฉพาะของเกมได้ นอกจากนี้ยังสามารถตั้งโปรแกรมการทำงานซ้ำ ๆ เพื่อเปิดใช้งานการดำเนินการด้วยปุ่มเดียว มาโครช่วยลดความจำเป็นในการดำเนินการซ้ำๆ และทำให้การควบคุมการเล่นเกมของคุณลื่นไหลมากขึ้น

Black Shark ซีรีย์ 4 และอุปกรณ์เสริมได้มีการเปิดให้สั่งซื้อแล้วในวันนี้เป็นต้นไปที่ https://shopee.co.th/black_sharkofficial  

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  www.facebook.com/BlackSharkThai/


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded