UnlockGame ได้ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าจอมยุทธ์หยกเทพ พร้อมเผยตัว 2 พรีเซนเตอร์สาวสวย


UnlockGame พร้อมแล้วที่จะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า จอมยุทธ์หยกเทพ เกมมือถือ MMORPG ที่บินได้อิสระทั่วทั้งแผนที่ อีกทั้งยังได้นักแสดง 2 ดาราสาวแสนสวยจากเกาหลีมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเกมเวอร์ชั่นไทย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการลงทะเบียนล่วงหน้าทีมงานได้เตรียมรางวัลมากมายสุดเอ็กซ์คลูซีฟตอบแทนทุกคน

ปัจจุบัน จอมยุทธ์หยกเทพ ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการ อีกทั้งยังมีกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟรอทุกคนอยู่ด้วย ผู้เล่นสามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ฟรี บน App Store และ Google Play แล้วมาเริ่มต้นการผจญภัยครั้งใหม่ไป เร็ว ๆ นี้

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://bit.ly/31cu42O
Google Play : https://bit.ly/2YzltUV
App Store : https://apple.co/2UKUioW


ลงทะเบียนล่วงหน้าได้รางวัล
ที่หน้าลงทะเบียนล่วงหน้าจอมยุทธ์หยกเทพสามามารถรับทันที รางวัลมูลค่ากว่า 2000 บาท! รางวัลรวม ทองแดง* 1,000K, ตำลึงผูก100, หินเทพโจมตี10, ฉายาพิเศษ*1 เมือถึง 100K ถึงจำนวนคนจำกัดยังมีปีกบินแจกด้วยกัน
นอกจากนั้นหลังลงทะเบียนล่วงหน้า จะสามารถจับรางวัลได้ Razer Gold 300 Points, สัตว์ขี่หายาก เป็นต้น เชิญเพื่อนลงทะเบียนด้วยกัน ได้ครั้งจับรางวัลเพิ่มเติมค่ะ


ตอนนี้ที่หน้า เฟซบุ๊กจอมยุทธ์หยกเทพ มีผู้เล่นมากที่กำลังรอเกมเปิดให้บริการ ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่สามารถร่วมสนุกได้ ติดตามเฟซบุ๊กทางการจอมยุทธ์หยกเทพ ในที่สุด อย่าลืมลงทะเบียนล่วงหน้าเกมนะ

เฟซบุ๊ก: https://bit.ly/3dpCtTP
ลงทะเบียนล่วงหน้า: https://bit.ly/31cu42O
Google Play: https://bit.ly/2YzltUV
App Store: https://apple.co/2UKUioW


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded