กลับสู่มือต้นสังกัด Ragnarok Gravity Thailand พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทดสอบรอบ CBT 14-17 พ.ค. นี้ สาวก RO ห้ามพลาด


กลับมาอีกครั้งกับ Ragnarok Gravity Thailand หลังจากให้ผู้อื่นเป็นตัวแทนเปิดให้บริการมาหลายปี ครั้งนี้ก็ถึงมือทีมงาน Gravity มาเป็นผู้ให้บริการด้วยตัวเอง โดยการกลับมาในครั้งนี้ไม่ธรรมดาเพราะทางทีมงานจัดเต็มอัพเดทย้ำชัดว่าเราจะได้สนุกกันเริ่มต้นที่ Patch 14.2 Eclage หลังจากนั้นจะมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่องจนสามารถไล่ทัน Patch ล่าสุดที่มีได้ ตามเวลาที่เหมาะสม ให้เราได้ดื่มด่ำกับแต่ละ Patch และ ให้ผู้เล่นได้มีเวลาเตรียมความพร้อมสู่ช่วงถัดไปได้ทัน เหล่าสาวก RO ไม่ควรพลาดร่วมทดสอบความมันส์ช่วง CBT ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ 14 – 17 พฤษภาคม 2563


Ragnarok Gravity Thailand เกมส์ออนไลน์ MMORPG สุดเก๋าที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปกี่ปี หรือจะเปลี่ยนมือกี่หนก็ยังคงได้รับเสียงตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากเกมเมอร์ชาวไทยไม่มีเสื่อมถอย แถมการกลับมาครั้งนี้ยังได้ Gravity มาดูแลการให้บริการด้วยตัวเองนั่นน่าจะเป็นการยืนยันได้ว่าเราน่าจะได้เห็น RO ยังคงอยู่ให้เราได้สนุกกันได้แบบยาวๆ ซึ่งเมื่อเข้าสู่เกมส์เราจะได้เห็นหน้า สร้างตัวละคร ที่แตกต่างออกไปซึ่งเรายังคงสร้างตัวละครเลือกเพศได้ทั้ง ชาย และ หญิง ทรงผม การเลือกสีผม เช่นเดิม แต่หน้า UI การสร้างตัวละครจะมีการเปลี่ยนเเปลงไป ซึ่งรวมไปถึง UI ในหน้าจอตอนเล่นเองก็มีการเปลี่ยนแปลงไปพอสมควร เนื่องจากตัวเกมส์ได้เสริมระบบเพื่อให้ตัวเกมส์มีความทันสมัยขึ้น อย่าง ระบบเควสต์ ที่มีรายละเอียดให้เราได้อ่าน และ ทราบว่าเรายังมีเควสต์ไหนค้างอยู่บ้าง ระบบนำทาง ที่เราสามารถเลือกจุดที่ต้องการไป แล้วจะมีลูกศรนำทางไปยังเป้าหมาย


นอกจากนั้นใน Patch นี้จะมีการ อัพเดทคลาส 3 ที่จะเพิ่มระดับ Max Lv. 175/60 พร้อมการเพิ่ม สกิลใหม่ๆ ให้เราได้สนุกกันหลากหลายมากขึ้น และ การกลับมาครั้งนี้ทาง Gravity เลือกที่จะเปลี่ยนเป็นระบบการเล่นเเบบ Free to Play ยกเลิกการเก็บค่า Air Time ในการเล่น ซึ่งไอเทมดีๆ ก็ยังหากันได้จากการล่าบอส และ มอนส์เตอร์ ทั่วไปได้เหมือนเดิม ไม่มีการตัดทิ้ง ในส่วนของระบบ EXP นั้นจะถูกลดมาอย่างที่พวกเรารอคอยกันมานาน


การกลับมาครั้งนี้ของ Ragnarok Gravity Thailand นอกจากเราจะได้สนุกไปกับคอนเท้นต์เก่าๆ ที่คุ้นเคยกันแล้ว ยังมีระบบใหม่ๆ ให้เราได้ศึกษาเพิ่มรวมถึงระบบใหม่ที่ช่วยทำให้การเก็บเลเวลของเราง่ายขึ้น สาวก RO สามารถกลับมาทดสอบความสนุกในช่วง CBT กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ 14 – 17 พฤษภาคม 2563
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.facebook.com/RagnarokGGT/
ดาวน์โหลดได้ที่ : https://ro.gnjoy.in.th/game_download



ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded