Heroes War: Counterattack ชวนก่อเจดีย์ทรายรับการ์ด SSR ธีมสงกรานต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมเปิดตัว สการ์เล็ต ทหารรับจ้างคนใหม่ล่าสุด!

ปีนี้ไม่มีขบวนแห่ ไม่มีสาดน้ำบันเทิงเริงใจ แต่ สงกรานต์ของคุณจะไม่กร่อยอีกต่อไป! เพราะ Com2uS จัดกิจกรรมเต็มเหนี่ยว กับเกม Heroes War: Counterattack ยกขบวนกิจกรรมสงกรานต์ไทยมาไว้ในเกมเรียบร้อยแล้ว เอาใจแฟนๆ ชาวไทยกันสุดๆ มาดูตัวอย่างกิจกรรมสุดพิเศษนี้กันหน่อยซิ!

อันดับแรกเลยนี่น่าประทับใจสุดๆ คือเกมนี้เค้า สร้างการ์ดสกิล SSR ธีมสงกรานต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ Blessing of Water” เอาใจแฟนๆชาวไทย โดยผู้เล่นจะต้องทำภารกิจก่อกองทรายร่วมกันในเกม น่าร้ากกสุด จากนั้นกองทรายจะค่อยๆเพิ่มขึ้นจนเต็ม 100% เมื่อเต็ม 100% แล้วทุกคนจะได้รับ การ์ด SSR สุดพิเศษ Blessing of Water กันถ้วนหน้า! ระหว่างทางที่ก่อกองทรายไปนั้น ผู้เล่นก็จะได้รับรางวัลพิเศษตามระดับเปอร์เซ็นต์กันไปชิลๆฟินๆ

การ์ด SSR ธีมสงกรานต์สุดลิมิเต็ด Blessing of Water

ในกิจกรรมนี้เอง เมื่อผู้เล่นใช้พลังงานไปเท่าไหร่ จะได้พลังงานกลับคืนเท่านั้น (สูงสุดวันละ 50 พลังงาน) และความพิเศษสุดๆคือ ใช้พลังงาน 1 หน่วย จะได้รับ ทราย 1 เม็ด ซึ่งหากผู้เล่นใช้พลังงานเยอะมากเท่าไหร่ อันดับของผู้เล่นจะอยู่สูงมากขึ้นเท่านั้น และทางเกมมีรางวัลพิเศษสำหรับผู้เล่นที่สะสมเม็ดทรายได้เยอะที่สุดอีกด้วย โดยรางวัลสูงสุดคือ การ์ด SSR Blessing of Water จำนวน 3 ใบ + 2,000 เรดไดมอนด์ กันเลยทีเดียว!

อีกอัปเดตที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ การเพิ่มตัวละครน้องใหม่สุดคูลอย่าง สการ์เล็ต ที่มาพร้อมกับหน้าไม้พลังทำลายล้างสูง สาวน้อยคนนี้บอกเลยว่า หากมีในครอบครอง จะไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเธอมาพร้อมกับสกิลยิงหน้าไม้สร้างความเสียหายแก่ศัตรูกว่า 140% แถมช่วงนี้ เล่นเกมสนุกๆแล้ว เวลาสุ่มการ์ดยังมีโอกาสได้รับการ์ด SSR ของสการ์เล็ตเพิ่มขึ้นอีกด้วย!

กิจกรรมมากมายขนาดนี้ พลาดได้ยังไง! ใครยังไม่ได้โหลดเกมมือถือใหม่ Heroes War: Counterattack กดโหลดโลดด! :  https://go.onelink.me/fmL4/305e55d7

ติดตามข่าวสารเกมออนไลน์ใหม่ Heroes War: Counterattack ได้อย่างจุใจที่ : https://smarturl.it/HeroesWarFacebookPR

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded