เปิดทดสอบแล้ว! Ghost Online เกมเมอร์แห่เล่นล้นเซิร์ฟ

เปิดทดสอบแล้ววันนี้ ! กับเกมออนไลน์ Ghost Online ที่ได้เปิด Beta Test ให้เพื่อนๆ เกมเมอร์ชาวไทยได้เข้าร่วมทดสอบ ในระหว่างวันที่ 4 – 9 มิถุนายน 2562 เพียงเปิดเซิร์ฟเวอร์ก็มีเพื่อนๆ แห่เข้าร่วมสนุกกันมากมายจนล้นเซิร์ฟเวอร์ ดังนั้น เพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้เข้ามาสนุกกับเกม Ghost Online ก็อย่ารอช้า ! รีบดาวน์โหลดพร้อมสมัครไอดีเกม จากนั้นเข้ามาผจญภัยต่อสู้เหล่ากองทัพภูติสุดป่วน ร่วมกับเพื่อนๆ เกมเมอร์ชาว Ghost Online อีกมากมาย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

– ดาวน์โหลดเกมออนไลน์ Ghost : https://f.ls/THGOBTDL

– สมัครไอดีเกม : https://f.ls/thgogodreg

สำหรับบรรยากาศในช่วง Beta Test เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา หลังจากเปิดให้บริการเกม ก็มีเพื่อนๆ เข้ามาร่วมสนุกมากมาย ทั้งกลุ่มผู้เล่นเดิมและผู้เล่นใหม่ ที่ผสมผสานเติมเต็มความสนุกให้กับเกม Ghost Online ทั้งชวนกันพูดคุยระลึกความหลัง หรือช่วยเหลือแนะนำผู้เล่นใหม่ พร้อมสร้างปาร์ตี้ออกผจญภัยเก็บเลเวลไปยังแผนที่ต่างๆ สร้างบรรยากาศสังคมดีๆ ในแบบฉบับเกม MMORPG ระดับตำนานที่ทุกคนคุ้นเคย

<<< จัดเต็มระบบเด่น สนุกในแบบที่คุ้นเคย >>>

และในช่วงทดสอบ Beta Test นี้ ทางเกม Ghost Online จัดเต็มเปิดฟีเจอร์เด่นๆ ให้ร่วมสนุกกันเพียบ โดยระบบอาชีพจะมี จอมยุทธ์ นักพรต และนินจา (ในส่วนอาชีพ จอมพลัง และมือปราบ จะเล่นได้ในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ) พร้อมจำกัดเลเวลไว้ที่ระดับ 100 เพื่อให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกับความสนุกจากเกม Ghost Online ในแบบคลาสสิค

นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์เด่นๆ อีกหลายฟีเจอร์ที่บอกเลยว่าต้องลอง ! ทั้ง

– ระบบฝ่ายธรรมะ และอธรรม : เกมนี้ จะเปิดให้เพื่อนๆ ได้เลือกฝ่าย โดยเมื่อเก็บเลเวลตัวละครถึง 40 จะสามารถเข้าร่วมสนุกกับระบบสงครามฝ่าย ที่บอกเลยว่าตีกันนัว สนุกจนหยุดไม่อยู่ !

– ระบบคลาส 2 : มาเร่งเก็บเลเวลให้ถึง 60 เพื่อทำเควสเปลี่ยนอาชีพ เพื่อเพิ่มสกิลและขีดความสามารถให้แข็งแกร่งขึ้นไปอีก

– ระบบสำนัก : ระบบที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ทำการรวมกลุ่มเพื่อตั้งสำนัก (หรือกิลด์) เพื่อจะได้รวมตัวกันเก็บเลเวลหรือทำเควสได้ง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีระบบสงครามระหว่างสำนักให้ได้เปิดศึกบู๊เดือดกันอีกด้วยล่ะ

– ระบบการ์ดวิญญาณ : เปรียบเสมือนผู้ช่วยพิเศษ ที่มีให้เลือกหลากหลายประเภท เอาไว้ใช้คอยสนับสนุนอยู่ข้างๆนั่นเอง เป็นระบบที่ช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นมากยิ่งขึ้น

– ระบบตกปลาขุดแร่ : หากมีเวลาว่างๆ ลองแวะมาตกปลาหรือขุดเหมืองกันดีกว่า โดยปลาที่ตกได้นั้นนำมาใช้งานแทนไอเทมฟื้นฟู และใช้ในการทำเควสได้อีกด้วยนะ ส่วนแร่เองก็สามารถนำมาแปรรูป แล้วนำไปใช้ในการอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของฟีเจอร์เด่นๆ ที่จะเปิดให้ร่วมสนุกกันในช่วง Beta Test โดยดูรายละเอียดของฟีเจอร์ต่างๆ เพิ่มที่ https://www.ghostonline.in.th/main/news/61

<<< ลงทะเบียนล่วงหน้า รับ 10,000 Cash >>>

เพื่อนๆ ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register กับทางเกม Ghost Online รอรับกันได้เลย ! กับเงินจำนวน 10,000 Cash เอาไว้ใช้ช้อปปิ้งไอเทมเด็ดๆ ในเกม เพื่อเอามาใช้เก็บเลเวลร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ของเกม Ghost Online โดยเพื่อนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ร่วมสนุก สามารถแวะมาลงทะเบียนกันได้ที่ลิงก์ http://f.ls/thgogod จนถึงวันที่ 9 มิถุนายน 2562 นี้ เท่านั้น !

<<< สนุกไปกับกิจกรรมเด็ด โปรโมชั่นสุดคุ้ม >>>

นอกจากรับเงิน Cash ฟรี จากกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า (Pre-Register) แล้ว เกม Ghost Online ยังได้กิจกรรมเด็ดให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกเพื่อรับไอเทมฟรี เพียบ !

– เลเวลอัป รับรางวัล : เพียงเพื่อนๆ เก็บเลเวลตัวละครในช่วง Beta Test นี้ ให้ไปถึงเลเวล 50 ก็รอรับรางวัล “สร้อยยมบาล (HP+175, MP+105)” เอาไปใช้ในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบกันได้เลย

– Double EXP : จัดหนัก จัดเต็มคูณ ค่าประสบการณ์ 2 เท่า! ที่จะช่วยให้เพื่อนๆ เก็บเลเวลได้อย่างเพลิดเพลิน และสนุกสนานไปในช่วง Beta Test ยิ่งชวนเพื่อนๆมาเล่นด้วย ก็จะยิ่งสนุกขึ้นไปอีกนะ!

– โปรโมชั่นเด็ด เติมเงินวันนี้รับเพิ่มอีก 20% : จัดเต็มสุด Exclusive กับโปรโมชั่นสุดคุ้มจากเกม Ghost Online สำหรับผู้เล่นที่เติม Cash ในช่วง Beta Test นี้ จะได้รับ Cash เพิ่มไปเลยอีก 20% ในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ! บอกเลยว่าโปรคุ้มสุดๆ ขนาดนี้ ห้ามพลาดเด็ดขาด !

บอกเลยว่าความสนุกในช่วง Beta Test ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะยังมีความสนุกอื่นๆ อีกมากมายจากเกม Ghost Online กำลังรอคอยให้เกมเมอร์ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสในช่วง Beta Test ระหว่างวันที่ 4 มิถุนายน เวลา 12.00 น. – 9 มิถุนายน 2562 เวลา 23.59 น.

และพร้อมเปิดให้เพื่อนๆ ได้ร่วมผจญภัยไปกับฟีเจอร์และกิจกรรมเด็ดๆ อีกมากมาย ในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ ของเกม Ghost Online ได้ที่ 

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Fanpage : http://fb.com/GODLIKEGhostOnline/

Website : https://f.ls/THGOWeb

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded