ยุทธภพเดือด! “แนนโน๊ะ จาก เด็กใหม่” ประกบ “5 หนุ่ม BUFFET CHANNEL” แปลงร่างเป็นจอมยุทธสุดครบเครื่อง ในเกม  ‘Fire Like The Song’  

 

 

ยุทธภพต้องลุกเป็นไฟ! เมื่อ “คิทตี้ ชิชา” พลิกคาแร็คเตอร์  “แนนโน๊ะ” จากซีรี่ส์ดัง “เด็กใหม่”  มารับบท “หรูเกอ” จอมยุทธสาวสวย ลูกสาวเจ้าสำนักเพลิงเตโช สาวน้อยร่าเริงผู้สวมชุดสีแดงสดใส นางเอกคนสำคัญของเกมที่ถอดแบบมาอย่างไม่ผิดเพี้ยน ควงแขนหนุ่ม ๆ ทั้ง 5 จาก บุฟเฟ่ต์ ชาแนล (BUFFET CHANNEL) ซึ่งมาในบทของเหล่าจอมยุทธฝีมือฉกาจของแต่ละอาชีพ รับหน้าที่เป็นแขกรับเชิญคนสำคัญในการเปิดตัวเกม Fire Like The Song

‘Fire Like The Song’  เกมมือถือ MMORPG 3D ครบเครื่องเรื่องยุทธภพ จากวีเกมส์ และเพอร์เฟค เวิร์ล เผยตัวอย่างภาพโฆษณาของนักแสดงและนางแบบสาว “คิทตี้ ชิชา” หรือ “แนนโน๊ะ” จากซีรี่ส์ดัง “เด็กใหม่”  พร้อม 5 หนุ่มสุดฮอต ที่มาแรงที่สุดของโลกออนไลน์ในขณะนี้  BUFFET CHANNEL” (บุฟเฟ่ต์ ชาแนล)  โดยทั้งหมดมาในรูปแบบของเหล่าจอมยุทธสุดล้ำที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นและทำให้ผู้เล่นได้อินไปกับเนื้อเรื่องของเกมในเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบ  ซึ่งหลายคนอาจจะเห็นกันไปบ้างแล้วทางเว็บไซด์ต่าง ๆ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้

ภาพโฆษณาของเหล่าจอมยุทธ “คิทตี้ ชิชา” และ “ 5 หนุ่ม บุฟเฟ่ต์ ชาแนล”

“คิทตี้ ชิชา” รับบท “หรูเกอ” จอมยุทธสาวสวยผู้ร่าเริงสดใส

 

5 หนุ่มสุดฮอต “บุฟเฟ่ต์ ชาแนล” ในภาพของจอมยุทธแต่ละอาชีพในเกม Fire Like The  Song

 

นอกจากโฆษณาภาพนิ่งที่สามารถติดตามได้จากเว็บไซด์ต่าง ๆ ได้แล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์ของเหล่าจอมยุทธที่จะมาในรูปแบบของคลิปวิดีโอ ที่รับประกันความสนุกในสไตล์ของ “BUFFET CHANNEL”  (บุฟเฟ่ต์ ชาแนล) ซึ่งมีกำหนดจะเปิดตัวในช่วง OBT ของเกม  ตั้งแต่วันที่ 22 พฤษภาคมนี้ อีกด้วย!  งานนี้บอกได้คำเดียว ยุทธภพต้องลุกเป็นไฟ!!

แฟน ๆ ของ “คิทตี้ ชิชา” และ 5 หนุ่ม บุฟเฟ่ต์ ชาแนล”  ไม่ควรพลาด!! ติดตามผลงานของเหล่าจอมยุทธทั้งหมดนี้จากทางช่องทางต่าง ๆ ของเกม Fire Like The Song !!! ได้เร็วๆ นี้!! ตอนนี้ใครยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับแรร์ไอเทม ยังมีเวลาอยู่ รีบไปลงทะเบียนรอ OBT พร้อมรับแรร์ไอเทมอีกเพียบ! ได้ที่ www.firelikethesong.in.th

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded