มุ่งหน้าสู่ท้องทะเลกันอีกครั้ง Pocket Pirate 2 เกมส์แนว Turn-Based เล่นบนเว็บ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้

 

ท้องทะเลแห่งใหม่ Pocket Pirate 2 พร้อมเปิดน่านน้ำให้เหล่าโจรสลัดได้ออกผจญภัยกันอีกครั้ง ในรูปแบบของเกมส์เว็บบราวเซอร์แนว Turn-Based จากอนิเมชั่นสุดมันส์ของทีมผู้พัฒนาเดียวกับ Joygame พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ 7 กันยายน 2018 พร้อมกิจกรรมแจกไอเทมกันเพียบ

 

Pocket Pirate 2 เกมส์เว็บบราวเซอร์แนว Turn-Based จากอนิเมชั่นชื่อดัง ให้เราได้สะสมตัวละครที่เราชื่นชอบมาจัดทีมในฝันอย่างที่ใจเราต้องการ โดยเริ่มต้นเราสามารถสร้างตัวละครหลักได้ 1 ตัวละครจาก 4 อาชีพได้แก่ นักรบ ตัวละครแถวหน้าที่มีการป้องกันแข็งแกร่ง จอมเวทย์ ผู้ใช้เวทมนต์ธาตุทั้งโจมตี และ เสริมความสามารถเพื่อนๆในทีม มือปืน พลแม่นปืนเชี่ยวชาญการโจมตีเป้าหมายเดี่ยวอย่างรุนแรง หมอ ความสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตให้เพื่อนๆ ในทีม นอกจากนั้นยังสามารถวางยาพิษศัตรูได้อีกด้วย

 

นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังมีเหล่าโจรสลัดชื่อดังให้เราได้สะสมมาร่วมทีม เพื่อออกผจญภัยในทะเลสุดอันตรายแห่งนี้ ใครที่รักในการผจญภัย และ เหล่าโจรสลัดสามารถเข้าไปเล่นกันได้เลยที่ https://pop2online.com/ นอกจากนั้นเรายังสามารถเล่นเกมส์นี้ผ่านมือถือได้แล้วโดยเล่นผ่านแอพพลิเคชัน Puffin สะดวกแบบนี้อย่ารอช้าเข้ามามันส์กันได้เลย

 

ติดตามข้อมูลได้ที่

Website : https://pop2online.com/

Facebook : POP2 Online Thailand

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded