Seven Knights Idle Adventure ปลุกอัศวินสาวในตำนาน (อดีต) สี่จักรพรรดิ ยอนฮี พร้อมลุยแล้วในอัปเดตล่าสุด


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ มอบความสนุกผ่านอัปเดตใหม่สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure ให้เหล่าอัศวินได้ดื่มด่ำเพลิดเพลินไปกับ ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ ยอนฮี’ พร้อมหลากหลายคอนเทนต์และกิจกรรมต่าง ๆ ที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด !

(อดีต) สี่จักรพรรดิ ยอนฮี เป็นอัศวินประเภท ระยะไกล ที่สามารถ ยกระดับพลังต่อสู้โดยรวมของตนเอง และ ทีมของเธอ ขึ้นไปอีกระดับ สกิลแอคทีฟอย่าง ‘นิทรานิรันดร์’ ของเธอนั้นจะสร้างความเสียหายอันทรงพลังเป็นวงกว้าง ในขณะที่มอบ ผลสถานะพิเศษ ‘หลับนิรันดร์’ และ ดีบัฟ ‘ครึ่งหลับครึ่งตื่น’  ซึ่ง หลับนิรันดร์ ถือเป็นการหลับใหลแต่ไม่สามารถขจัดได้แม้ว่าจะเสียหายก็ตาม เมื่อครึ่งหลับครึ่งตื่น สามารถรับผลผนึกกำลังที่ยิ่งใหญ่ในการโจมตีคริติคอลของยอนฮี ซึ่งจะเพิ่มความเสียหายสุดท้ายเมื่อโจมตีศัตรูที่ครึ่งหลับครึ่งตื่น

ผู้เล่นยังสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับคอนเทนต์ใหม่อย่าง ฟาร์มสัตว์เลี้ยง ที่ผู้เล่นสามารถจัดวางสัตว์เลี้ยงของตนเองลงในฟาร์มเพื่อรับ ชิ้นส่วนดวงดาว เป็นรางวัลในช่วงระยะเวลาหนึ่ง โดยชิ้นส่วนดวงดาวนั้นสามารถนำไปใช้เพื่อพัฒนาพรของผู้เล่น

นอกจากนี้ อัปเดตเพิ่มเติมใหม่ยังพร้อมนำเสนออัศวินระดับเลเจนด์ใหม่ ควอนโฮ, การเข้ามาของ สเตจ 10,401 ถึง 11,200 และ ห้องลับใต้ดินของเอลก้า ซึ่งเป็นระบบที่ผู้เล่นสามารถรวมไอเทมที่กำหนดซึ่งรวมไปถึง เมนูอาหาร และ น้ำยา เพื่อรับรางวัลได้  อีกทั้งยังได้เพิ่ม ดันเจี้ยนพิเศษ อิฟริท เข้ามาอีกด้วย ให้ผู้เล่นสามารถรับ ใบเรียกอัศวิน เลเจนด์ และ ใบเรียกสัตว์เลี้ยง เลเจนด์ ไปได้  นอกจากนี้ อัปเดตล่าสุดยังได้เพิ่ม บริการส่งจดหมายของเมย์ ซึ่งเป็นคอนเทนต์ที่ซ่อนอยู่เพื่อช่วยเหลือผู้เล่นมือใหม่ในการเคลียร์สเตจได้อย่างสะดวก

สนุกสนานไปกับกิจกรรมต่าง ๆ ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองอัปเดตใหม่ได้แล้ววันนี้ ถึงวันที่ 6 มีนาคม อาทิ:

  • กิจกรรมเรียกพิกอัป: อย่าพลาดโอกาสสุดพิเศษเพื่อรับอัศวิน ยอนฮี และ อินกริด !
  • กิจกรรมคาร์นิวัลทริปฤดูใบไม้ผลิ: กิจกรรมคาร์นิวัลนี้จะมอบอัศวินระดับเลเจนด์ เตียวเสี้ยน รวมไปถึงหลากหลายไอเทมการเงินภายในเกมเพื่อพัฒนาทีมของผู้เล่น !

เกม Seven Knights Idle Adventure ได้ถูกสร้างขึ้นตามแฟรนไชส์หลักและเป็นผู้สืบทอดต่อจากเกมSeven Knightsเซเว่นไนท์ดั้งเดิม ซึ่งได้รับการพัฒนาใหม่เป็นเกมแนว Idle RPG โดยคำนึงถึงการใช้พื้นที่อุปกรณ์ต่ำ สเปกต่ำ และแนวทางการเล่นที่ง่ายดาย ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับเรื่องราวเพิ่มเติมไปพร้อมกับเอพพิโซดที่ซ่อนอยู่ของเหล่าอัศวินเซเว่นไนท์ดั้งเดิม รวมทั้งเพลิดเพลินไปกับการเก็บสะสมและเลี้ยงดูเหล่าอัศวินแห่งเซเว่นไนท์อันเป็นที่โปรดปรานของเหล่าแฟน ๆ ที่ได้ถือกำเนิดใหม่เป็นตัวละครรูปแบบ SD สุดน่ารัก !

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย