Mauga มาแล้ว Overwatch 2 – ซีซั่นที่ 8: Call of the Hunt ได้เริ่มขึ้นแล้ว


สงครามที่ดุเดือดรอคุณอยู่ และ การล่าเริ่มต้นสำหรับรางวัลใหม่ๆ ที่ยิ่งใหญ่ในซีซั่นล่าสุดของ Overwatch® 2 พบกับตัวละครแทงค์ล่าสุด Maugaกิจกรรมวันหยุดที่สนุกที่สุดคอร์ส Hero Mastery ใหม่ และ รางวัลใหม่ ที่เต็มไปด้วย ธีมนักล่าสัตว์ป่า ใน ซีซัน 8: Call of the Hunt ของ Overwatch 2 ตอนนี้เปิดให้บริการแล้ว, ดังนั้นอย่าพลาดที่จะอ่านต่อเพื่อค้นหาสิ่งที่รอคุณอยู่


Mauga มาแล้วและพร้อมที่จะเข้าร่วมปาร์ตี้

ผู้เล่นได้เห็นและได้รับโอกาสลองเล่น Mauga แล้วในงาน BlizzCon 2023, แต่ตอนนี้เขาจะเข้ามาในเกมแบบถาวรในฐานะ ฮีโร่แทงค์ คนล่าสุดที่คุณจะสามารถปลดล็อคได้ใน Overwatch 2 ที่จะมาพร้อม อาวุธปืนคู่ ที่จะ เผา และ ทำลายศัตรูของคุณ โดย Mauga เป็นนักรบที่รุนแรงที่คุณจะต้องระวัง เขาสามารถชาร์จผ่านศัตรูและตกลงมาบนพวกเขาด้วยท่า Overrun, ประคับประคองทีมของเขาด้วย Cardiac Overdrive และ สามารถต่อสู้ในการต่อสู้ในระยะใกล้ด้วย Ultimate ที่แข็งแกร่งของเขาที่มีชื่อว่า Cage Fight พวกเราได้ดูการเล่นของเขา, ฟังข้อเสนอแนะของคุณ, และทำการปรับแต่งบางอย่างเพื่อให้เขาเด่นมากยิ่งขึ้น เราดืทำการเพิ่มพลังให้กับอาวุธปืนคู่ของเขา, รวมทั้งเพิ่ม Armor HP เพื่อให้เขาทนทานในการต่อสู้นานขึ้น อย่าลืมอ่าน บันทึกการอัปเดต สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม


เริ่มต้นซีซั่นด้วย Battle of Beasts

Overwatch 2 – Season 8: Call of the Hunt เป็นซีซั่นสุดยิ่งใหญ่ที่จะมาในธีมของนักล่าอสูร ต่อสู้กับเหล่า Grand Beasts ที่มีพลังมหาศาลในโหมดเกม 4v4 PvPvE ที่เต็มไปด้วยความสนุก: The Battle of the Beasts โดยในการต่อสู้กับ Grand Beasts, ผู้เล่นจะต้องปกป้อง Grand Beasts ของคุณในขณะที่ประสานงานกับทีมของคุณเพื่อทำลายฝั่งตรงข้าม ผู้เล่นจะสามารถเล่น Mauga ได้ฟรีในฐานะฮีโร่สายแทงค์คนเดียวที่สามารถเล่นได้ในโหมดนี้, หรือจะลองเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ออกแบบให้เหมาะกับธีมนักล่าสัตว์คนอื่นอีกมากมายและทำลายเลือดของ Grand Beast ในขณะที่พยายามหลบหลีกเความสามารถของคนอื่นที่มีพลังอย่างมาก ขอให้นักล่าสัตว์ที่ดีที่สุดชนะ


ขอแนะนำ Hard Light Weapon Skins

พบกับ Weapon Skins – วิธีใหม่ในการปรับแต่งฮีโร่ของคุณ โดยจะเริ่มต้นด้วยธีม Hard Light สำหรับ Rein, Reaper และ Mercy ซึ่งดีไซน์ที่ดูดีนี้จะมีเอกลักษณ์พิเศษทั้งในด้านภาพและเสียงและสามารถติดตั้งได้กับสกินของฮีโร่เหล่านี้ทั้งหมด สามารถติดตามรอชม Weapon Skins อื่นๆได้ในซีซั่นต่อไป

เราตื่นเต้นอย่างมากกับการปรับแต่งอาวุธ และนี่จะเป็นเพียงขั้นแรกเท่านั้น เมื่อเราสร้าง Weapon Skins เพิ่มเติมมากขึ้น เราต้องการได้ยินเสียงตอบรับเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้เล่นชื่นชอบในเรื่องของสกิน ความเสียสละของคุณเป็นสิ่งที่สำคัญที่จะช่วยให้เราพัฒนา Weapon Skins และ นำเสนอลุคใหม่ๆ และ วิธีใหม่ๆ ในการปรับแต่งฮีโร่ของคุณ


เริ่มที่จะดูเหมือนวันหยุดฤดูหนาวแล้ว

ต้อนรับวันหยุดด้วยกิจกรรม Winter Wonderland! มองดูฮีโร่ของเราที่ฉลองอย่างสวยงามด้วย Holiday skins ใหม่ทั้งหลาย ทำภารกิจและปลดล็อค legendary skin ฟรีหนึ่งรูปแบบตามที่คุณต้องการ – เลือกจาก Formalwear skins สำหรับ Cassidy หรือ Baptiste ที่ดูดีมีสไตล์หรือ Winter Jammies Illari skin ที่ดูอบอุ่น ดำดิ่งลงไปในโหมดกิจกรรมที่จะกลับมาอีกครั้งกับ Mei’s Snowball Offensive และ Yeti Hunt, พร้อมกับภารกิจและรางวัลใหม่มากมาย โดย Winter Wonderland จะเริ่มต้นใน วันอังคารที่ 19 ธันวาคมนี้


เรียนรู้ทักษะของคุณกับ Echo, Genji, Mei, D.Va, และ Lucio

คอร์ส Hero Mastery ครั้งต่อไปกำลังจะมาในเร็วๆ นี้ โดยเริ่มต้นในวันที่ 3 มกราคมปีหน้า โดยจะเป็นกิจกรรมที่มีระยะเวลาห้าสัปดาห์ที่มีคอร์สใหม่สำหรับฮีโร่ใหม่ทุกสัปดาห์ รวมทั้งภารกิจและรางวัลคอสเมติกใหม่ที่จะได้รับ!

เริ่มต้นในซีซั่น 8 นี้ เราขอนำเสนอฟีเจอร์ใหม่สำหรับการดู Replay ของ Hero Mastery กับระบบ Bookmarks! ใช่แล้ว คุณจะสามารถทำเครื่องที่เฉพาะเจาะจงในแถบเวลาของ Replay เพื่อให้สามารถดูได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ เนื่องจากเราได้ทำการปรับปรุงโหมดนี้ตั้งแต่มีการเปิดตัวเป็นครั้งแรก ลีดเดอร์บอร์ดสำหรับคอร์ส Hero Mastery ทั้งหมดในปัจจุบันจะถูกรีเซ็ต ไม่ต้องกังวลไปถ้าคุณอยู่ในตำแหน่ง Top 500 ในปัจจุบัน เราจะนำลีดเดอร์บอร์ดอันเก่ากลับมาเพื่อให้สามารถดูได้ในการอัปเดตในอนาคต

เฉลิมฉลองปีมังกรด้วยการกลับมาของ Prop Hunt!

ในที่สุด ซีซั่นที่ 8 นี้จะปิดด้วยการกลับมาของกิจกรรมปีใหม่จีนของเรา! เราได้ฟังข้อเสนอแนะของคุณ และเราตื่นเต้นที่จะประกาศให้ทราบว่าโหมดเกม Mischief and Magic prop hunt ที่ได้รับความนิยมจะกลับมาบนแผนที่ Lijiang Night Market พร้อมกับสิ่งของใหม่ทั้งหลายสำหรับ Rogue Kiriko ที่จะเปลี่ยนร่างได้ ที่จะทำให้คุณสามารถเป็นได้ทุกอย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้ อีกทั้ง Legendary skins ใหม่ที่จะเข้ามาในร้านค้าภายในเกม รวมทั้งการเล่นโหมดที่กลับมาอย่าง Capture the Flag และ Bounty Hunter Deathmatch เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับพลุและการปีมังกรที่จะเริ่มขึ้นในวันที่ 31 มกราคมนี้!