Seven Knights Idle Adventure อัปเดตใหม่ ซุนหงอคง แห่งสี่จักรพรรดิ ปรากฏตัวแล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2566) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกม Seven Knights Idle Adventure ให้ผู้เล่นได้สนุกสนานออกผจญภัยไปกับ ‘ซุนหงอคง’ แห่งสี่จักรพรรดิคนล่าสุด และอีกมากมาย !

‘ซุนหงอคง’ อัศวินประเภท ระยะไกล ผู้ที่มี บัฟเพิ่มพลังต่อสู้โดยรวมของทีม และ สกิลที่จะทรงพลังยิ่งขึ้น เมื่อโจมตีเป้าหมายจำนวนน้อย สิ่งนี้เองจะช่วยให้ผู้เล่นสามารถจัดโครงสร้างทีมที่หลากหลายเพื่อเพิ่มกำลังต่อสู้ของทีมให้สูงสุด

นอกจากนี้ ร่วมต้อนรับอัศวินระดับเลเจนด์อย่าง นาจา และ อสุรา ซึ่งก็ได้ปรากฏตัวเพิ่มเข้ามาพร้อม ๆ กับ ซุนหงอคง ในอัปเดตล่าสุดครั้งนี้ด้วย นาจา เป็นอัศวินประเภท ระยะใกล้ ที่มาพร้อมกับคริติคอลซึ่งกำหนดเป้าหมายศัตรูหลายตัว อีกทั้งยังมีสกิลที่ช่วยให้เธอ สามารถคืนชีพ ต่อการตายหนึ่งครั้งได้ สำหรับ อสุรา ก็เป็นอัศวินประเภท ระยะใกล้ ที่มาพร้อมกับคริติคอลซึ่งมอบโล่ให้กับเธอในขณะที่มอบการฟื้นฟูแก่ทั้งทีม

ผู้เล่นสามารถสนุกไปกับ ‘พาสแชลเลนเจอร์ อสุรา’ ผ่านอัปเดตในครั้งนี้ ซึ่งเป็นดันเจี้ยนพิเศษที่สามารถรับอสุราได้ผ่านการเล่นภายในเกม ในขณะที่ผู้เล่นสามารถเข้าต่อสู้แข่งกับทีมที่กำหนดและเคลียร์สเตจได้ ผู้เล่นสามารถเข้าท้าทายซ้ำๆ ได้เมื่อเวลารอสำหรับการกลับเข้าใหม่ผ่านพ้นไปแล้ว

อีกทั้งยังมีอัปเดตคอนเทนต์อื่น ๆ อาทิ ‘สมบัติโบราณ’ คอนเทนต์ระดับที่สูงกว่าของอาร์ติแฟ็ค, ‘ระบบกลุ่ม’ ที่พร้อมให้ผู้เล่นสามารถสร้างคอมมูนิตี้เพื่อพูดคุยกับเพื่อน ๆ ได้ รวมถึงดำเนินการต่อสู้กระชับมิตรโดยไม่คำนึงถึงเซิร์ฟเวอร์, ขยายหอคอยไม่สิ้นสุด ดันเจี้ยนเหรียญทอง และ ดันเจี้ยนชิ้นส่วนสมบัติ

สนุกไปกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมายที่จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองอัปเดตครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น ‘กิจกรรมเรียกพิกอัปอัศวิน’ ที่พร้อมมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับ ซุนหงอคง และ นาจา ซึ่งจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 13 ธันวาคม ในช่วงเดียวกัน ‘กิจกรรมคานิวัลความมืดที่คืบคลานเข้ามา’ ก็จะมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้รับอัศวินระดับเลเจนด์ ‘ฮาร์มาล’ รวมไปถึงหลากหลายไอเทมสำหรับใช้พัฒนา อาทิ โกลด์, EXP อัศวิน และ อีกมากมาย!

Seven Knights Idle Adventure เกมภาคต่อของเกมระดับตำนานอย่างเกม ‘Seven Knightsเซเว่นไนท์’ ที่มีผู้เล่นมากกว่า 60 ล้านคนทั่วโลก โดยเกม Seven Knights Idle Adventure จะเป็นอีกหนึ่งเกมเพิ่มเติมอันน่าตื่นเต้นที่พร้อมให้เหล่าแฟน ๆ ได้เรียนรู้และสนุกเพลิดเพลินไปกับอัศวินคนโปรดโดยไม่ต้องลงทุนใช้เวลาเยอะ สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Seven Knights Idle Adventure นั้น โปรดติดตามผ่าน เว็บไซต์ทางการ สำหรับการอัปเดตในอนาคต ซึ่งเกมจะมีการแนะนำอัศวินและโหมดต่าง ๆ อีกมากมายในเดือนต่อ ๆ ไปอีกด้วย