Blade&Soul Revolution จัดกิจกรรมก่อนครบรอบ 2 ปี พบไอเทมระดับตำนาน และ สนุกสนานไปกับกิจกรรมมากมาย ห้ามพลาด


กรุงเทพ ,ประเทศไทย  [18 พฤษภาคม 2565] วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศการอัปเดตล่าสุดบนเกมแอคชั่น

ฟอร์มยักษ์อย่างเกม Blade&Soul Revolution ที่นำเสนอศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานในรูปแบบเกมมือถือ MMORPG โดยในการอัปเดตครั้งนี้นั้นจะเป็นการ เฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี อย่างเป็นทางการในวันที่ 24 พฤษภาคม นี้ และผู้เล่นจะได้ สนุกสนานไปกับกิจกรรมสุดพิเศษมากมายที่ผู้เล่นไม่ควรพลาด!

ซึ่งก่อนการ อัปเดตครบรอบ 2 ปี อย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า ผู้เล่นจะได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมที่สามารถรับ ‘บัตรเชิญพิเศษ’ ได้โดยสามารถเข้าเล่นได้แล้วตอนนี้ สำหรับผู้ที่เช็คชื่อ, ทำมิชชั่นสำเร็จ, หรือซื้อ ‘ไอเทมพรก่อนครบรอบ 2 ปี’ จะสามารถได้รับโบนัสพิเศษเป็น ‘บัตรเชิญพิเศษครบรอบ 2 ปี’ ได้ ยิ่งไปกว่านั้นสำหรับผู้เล่นที่สามารถสะสมบัตรเชิญครบ 4 ใบ สามารถรับ  กล่องเลือกเครื่องประดับตำนานประเภทล่าผ่านทาง NPC หลังจากการอัปเดตครบรอบ 2 ปี  ซึ่งผู้เล่นไม่ควรพลาดโอกาสในการรับเครื่องประดับตำนานประเภทล่าในระหว่างกิจกรรมเพียงแค่เล่นเกมง่ายๆ ด้วยประการทั้งปวง    

เพื่อเป็นการ เฉลิมฉลองการครบรอบ 2 ปี ของเกม Blade&Soul Revolution การอัปเดตที่กำลังจะเกิดขึ้นนั้นจะรวมไปถึง:

  • การเพิ่มอาชีพใหม่: สกายเซียร์ ผู้ซึ่งสามารถใช้ลูกแก้วที่เต็มไปด้วยพลังแห่งจักรวาลเพื่อโจมตีระยะไกลที่ทรงพลัง เชี่ยวชาญการใช้พลังดวงดาวและพายุเพื่อโจมตีศัตรูในระยะไกลได้หลากหลายรูปแบบ และเป็นอาชีพยอดนิยมอันดับ 1 ในเซิร์ฟเกาหลีอีกด้วย   
  • กิจกรรมเช็คชื่อ: ผู้เล่นมีโอกาสลุ้นรับ 3 ไอเทมระดับตำนานเพียงแค่เช็คชื่อเข้าเกม    
  • รางวัลคูปอง Revolution 2nd anniversary festival: เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเทศกาลครบรอบ 2 ปี ผู้เล่นทุกคนจะได้รับคูปอง Revolution ซึ่งสามารถนำไปอัปเกรดไอเทมระดับตำนานได้ด้วยอัตราสำเร็จ 100%       

เกม Blade&Soul Revolution เป็นเกมมือถือ MMORPG ที่นำเสนอเรื่องราวการแก้แค้นที่น่าตื่นตะลึง โดยแปลเนื้อเรื่องอ้างอิงมาจากเกมออนไลน์ PC สุดฮิตอย่างเกม Blade&Soul ซึ่งในการนำเสนอนั้นจะยังคงไว้ซึ่งกลิ่นอายดั้งเดิมของเกม PC อย่างไม่เสียอรรถรส ทั้งในด้านเนื้อหาและภาพกราฟิก 3 มิติคุณภาพสูงและหลากหลายคอนเทนต์ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อให้ทำงานบนอุปกรณ์มือถือได้อย่างไม่มีที่ติ อีกทั้งยังได้แสดงโลกแฟนตาซีตะวันออกด้วย กราฟิก 3 มิติ เต็มรูปแบบที่น่าอัศจรรย์ด้วย Unreal Engine 4 ที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจไปกับฉากการต่อสู้แบบเรียลไทม์และสัมผัสประสบการณ์การต่อสู้แบบสมจริงแบบไม่เหมือนใคร!

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกม  Blade&Soul Revolution เพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารผ่านทาง Facebook ได้อีกด้วย!